Giới Thiệu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Với cái thân thể nhơ nhớp, đáng khinh và đáng kinh tởm, Saint chẳng hi vọng gì kéo dài cuộc sống này. Nhưng cậu vẫn phải gồng mình lên mà cố gắng sống qua ngày để báo ơn, báo hiếu cho người bà đã cưu mang mình.
Ngày qua tháng lại cậu cứ sống cuộc sống, tủi nhục đau đớn như vậy. Để rồi một ngày cậu gặp Perth một người thuộc giới thượng lưu có mọi thứ trong tay, đã khiến trái tim cậu rung động. Nhưng cậu tự biết thân biết phận của mình nên nào dám mơ ước gì hơn ngoài hy vọng sẽ được gặp lại anh lần nữa.

Ngày người bà cũng là người thân duy nhất của cậu mất cũng là ngàu cậu nuôi hi vọng trốn chạy cuộc sống dưới đáy xã hội kia với trái tim đơn thuần đơn phương anh và cũng với thật nhiều hi vọng được gặp lại anh.

Rồi duyên số run rủi cho Saint được gặp lại Perth và chuyện gì đến cũng sẽ đến.
Chẳng ai muốn mình là người thứ ba trong bất cứ cuộc tình nào. Cũng chẳng ai chấp nhận phải đứng sau nhìn người ta hạnh phúc. Nhưng với Saint lại khác, cậu chấp nhận làm nhân tình trong những nhân tình của Perth. Saint chấp nhận là một người dự bị, một người lúc anh buồn sẽ tìm tới, lúc anh cần giải tỏa sẽ gọi cho cậu, hay bất cứ lúc nào anh cần là cậu cũng đồng ý đáp ứng anh. Chỉ vì cậu không hề biết anh đã có gia đình có vợ có con. Nên cậu chấp nhận, cậu hy vọng. Nhưng đến một ngày kia cậu biết được anh có vợ và đứa con xinh xắn. Cũng là lúc cậu dập tắt hi vọng, dập tắt hết mọi ảo tưởng hão huyền về một cuộc sống có anh. Cậu ra đi, chọn cách chạy trốn để trả anh về với gia đình của anh. Nếu lần đầu cậu chạy trốn với hy vọng thế giới rộng lớn sẽ có ngày cậu được gặp lại anh. Thì lần trốn chạy này cậu chỉ hy vọng thế giới này rộng lớn lắm, nên đừng để cậu gặp lại anh.

__________________❤🖤__________________

Xin chào các bạn!

Như mình đã nói kết thúc truyện: Mình yêu nhau đi! Là mình sẽ lấp hố Fanfic AePete xong rồi mới viết tiếp cậu chuyện mới về PerthSaint. Nhưng hôm nay là ngày đẹp đối với mình và cũng bất chợt muốn đăng truyện ngày hôm nay để ghi dấu ngày này. Nên mình tạm thời giới thiệu một chút ý tưởng cho bộ truyện lần này. Và câu chuyện về PerthSaint này sẽ mang một màu sắc hơi bi thương và cũng hơi ngược hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình.
Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Yêu thương các bạn thật nhiều 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net