Chap 1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng...reng...reng
 
   Tiếng chuông ra về vang lên, tập thể 11a8 thi nhau dọn dẹp sách vở. Tất cả im lặng chờ tôi hô " NGHIÊM " rồi ra về, cô mới bước ra khỏi cửa lớp thì ai cũng như con Điên lao ra ngoài.
  
   Đến khi tôi nhận ra thì chỉ còn một mình ở lại lớp thì mới đứng dậy ' lết ' từng bước ra cửa lớp. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại háo hức ra về như vậy, chạy như vậy rất dễ xảy ra tai nạn nha! Đang tung tăng bước ra khỏi cửa đi về phía hành lang thì có bạn nam lại tỏ tình với tôi đó. Haha ai bảo tôi cao 1m69, nặng 46 kg, làn da trắng mịn như da em bé và có đôi mắt to tròn hai mí, môi mỏng và đỏ nữa, quá hoàn hảo rồi còn gì ^^ 

   Tôi cảm thấy mình rất xứng với danh hiệu " hotgirl trường Lâm Trình " ; không phải tôi tự tin đâu mà rất khiêm tốn là đằng khác nhưng sự thật là vậy mà.
 
   Bạn nam đến trước mặt tôi đưa ra bó hoa hồng và nói :" mình tên là Khánh Nam mình rất thích bạn... thích lâu rồi, cậu có thể làm bạn gái mình được không."

   Vừa dứt câu tôi liền đáp :" ờ... ukm xin lỗi mình không thích bạn! " không thích là đúng, vì thậm chí tôi còn không biêt gì về cậu ta.

   Thấy Khánh Nam buồn nên tôi đành kiếm cớ nào đó để đánh lừa cậu ta.

   Tôi liếc mắt thấy hắn đang đi về phía chúng tôi, tôi vội nói :" Thật ra thì... mình có người thích rồi, đó bạn nam đó là bạn trai mình đó." Tôi vừa nói vừa chỉ tay về phía bên người đang đi về phía chúng tôi.

   Mà tôi cũng giỏi thật, từ khi nào mà có tính nhận bạn trai bừa bãi như thế chứ. Hicc :<<< Tôi càng không biết tại sao mình lại nói dối và nghĩ ra cách này nữa chứ ?

-> đón xem diễn biến tiếp theo Phối Ân nhà chúng ta đối phó ra sao nhé.
' Có gì sai sót Cmt nhiệt tình cho em sửa nhé.'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net