13/9/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đéo còn từ nào diễn tả. Hôm nay toii..... cạn ngôn :)

Thằng crush ngu lồn. :) đăng nhập fb vào máy con bạn, rồi đéo out ra, nó vào đọc hết đống tin nhắn sến súa của tao vs crush. Xong địt mẹ đọc cho xog đi :) lại còn cap dọa đăng. Tao lại sợ mày quá =)) chỉ là crush nói lại thôi :) tao điên hết cả người.

Con bạn của crush :) tức là kém tao 1 tuổi. Mà nó vào đọc hết tin nhắn, dọa crush tao là sẽ đăng :)) tức là nó kém tuổi tao, cũng chỉ là ranh con thôi :) đang cảm thấy bị xúc phạm. Nó là mẹ của crush tao à :) địt có quyền xâm phạm đời tư của crush tao nhé :) mà còn liên quan đến tao nữa chứ. :)

Chả nhẽ bây giờ vào mes xong nhắn tin con kia chửi cho 1 tràng. Đjtme nói thật tao mà chửi người thì đéo nghe được. Nhưng không :) mình người lớn nên không chấp ranh con. Làm thế hạ đẳng lắm. Im lặng là đỉnh cao sự kinh bỉ :) nên tao cứ im để nó tự mần nhục với bản thân :)

Còn về crush thì tao đéo ib nó nữa :) nó nhắn cái lồn gì cũng kệ bà nó :) seen để đấy. Bao giờ hết bực vụ đấy thì rep sau =))

Tao chỉ kể vụ này cho 2 đứa bạn biết :) chúng nó còn bực hộ tao :)) đặc biệt là thằng bạn đanh đá của tao :)) nó bảo là không gắt không sống nổi, còn bảo thằng crush tak núp váy đàn bà. :)) tao chỉ im lặng vì nó nói đúng thôi =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#crush
Ẩn QC