Chương 2: Lập {Hoàng hậu}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay khi nghe lão già giám mục phát ngôn tôi giật mình liếc sang phía bốn nàng công chúa kia.Nhìn kĩ không phải là họ không đẹp nhưng bắt một thằng mới học cấp 3 như tôi cưới họ thì có hơi...với lại sao mà cân nổi bốn em kia đây.

Bỗng tiếng nói phát ra từ bốn nàng,bốn nàng ấy lần lượt phát biểu,đáng lẽ tôi nên chuồn thì hơn nghe phát biểu kiểu này chết vì ngượng mất,ước gì có cái lỗ cho mình chui luôn cho rồi.

Sau đó-----

Eliza tên tiếng

"Ta là Eliza Vorn Kaneri Omarkt Ronsidon Billy,đệ nhất công chúa con của tiên vương,Ta tuyên bố vị vua mới lên ngôi sẽ là chồng ta,dù có ra sao người ngồi trên ngai vàng kia vẫn là chồng ta,ta sẽ hi sinh mọi thứ vì chàng ấy"

Sau khi Eliza  nói xong cả phòng tiếp kiến và ngoài kia ồn ào và có tiếng reo hò rất lớn.

Ể Ể Ể Ể!!!!!!!!!!! nhưng....Cô....cô...ta vừa phát ngôn gì đấy ?!

Tôi chưa kịp phát ra tiếng bới cơn sốc thì cô gái giống elf lên tiếng

"Ta là Titania Gaius Ortd,công chúa của High Elf và ta xin tuyên bố người ngồi trên ngai vàng kia là chồng của ta,ta sẽ đem hết tri thức cũng như tài năng của mình để phục vụ chồng,dù hoàn cảnh có ra sao ta cũng sẽ không phản bội chồng mình!"

Lần này lại tiếng reo hò ấy,mặt tôi lúc này đỏ nhưn gấc được hai em xinh đẹp cầu hôn như kia thì....Trức khi tôi kịp suy nghĩ thêm về sự việc thì em Tai thú lên tiếng

"Ta...ta là Korino Zoo Valine,Công chúa của thú nhân tộc,ta...tuyên bố người ngồi trên ....ngai...vàng kia là chồng ta...Mà các ngươi có ý kiến gì hay sao mà nhìn ta với vẻ mặt đó!.Xin hết nếu nói ra cũng giống hai người kia thôi."

Hình như có vấn đề hay sao ấy em ấy lúc nói câu đó tỏ vẻ lúng túng,đám đông tỏ vẻ thất vọng rồi tự nhiên gắt gỏng,tính cách hung dữ vãi.

Nhưng nói chung em này bạo nhỉ nhưng mà mình thích.Cuối cùng em lùn lùn nhìn như học sinh tiểu học lên tiếng,ái dà học sinh tiểu học mà làm sao có vòng một như kia được chắc do lùn thôi.Rồi em ấy nói.

"Ta là Rhtephileita Dwart Elzinels,Công chúa của người lùn,ta tuyên bố người ngồi trên ngai vàng kia là chồng ta dù có chuyện gì ta cũng sẽ bảo vệ chàng ấy!"

Quaò em bạo thật đó nha,tôi đang phải trầm trồ khâm phục sự mạnh dạn này đấy.100 điểm.

Và tôi quay sang nhìn ông giám mục lần này đến ổng phát ngôn hi vọng ổng lkhông nói câu nào làm tôi sốc.

"Ta là Kanis Rister,giám mục tối cao do chúa phái xuống,giờ đây ta tuyên bố vị vua ngồi kia sẽ là Hoàng đế cũng như bốn vị công chúa sẽ là vợ của ngài,rất tiếc hôm nay 'Thánh nữ'không khỏe nên không tới được tuy nhiên xin đừng lo lắng 'Thánh nữ' không sao cả chỉ là bị cảm thôi.Cô ấy cũng là một người vợ của Hoàng đế"

Rồi quay sang phía tôi,lúc này tôi đang trợn mắt nhìn ổng để xem ổng nói câu gì

"Thánh nữ muốn thần truyền lại lời này cho ngài :'Thiếp không quan tâm ai là Hoàng hậu đâu nên chàng đừng để tâm,với lại xin lỗi chàng vì vấn đề sức khỏe mà thiếp không đến được,sau khi nghi lễ xong xuôi thiếp sẽ đến lâu đài làm lễ nhập cung sa'.Đó là những lời mà Thánh nữ đã nhpừ hạ thần căn dặn à"

Rồi ông quay sang đám đông và phát biểu

"Hỡi bệ hạ,đại diện cho sự nhân từ và sự độc nhất trên thế gian này xin ngài hãy chọn ai sẽ là người nắm giữ chức vị Hoàng hậu cao quý,xin ngài hãy ra quyết định"

Hử? Quyết định là thế quái nào cơ,tôi mới gặp họ đây thì làm sao quyết định được,ông đùa tôi chắc.Trong khi tôi đang thầm chửi ông ta trong đầu thì tiếng bàn tán xôn xao khắp căn phòng lộng lẫy này.

Sao đây ta thật khó chọn mà.Thấy tôi đang diễn vẻ mặt bối rối thì giám mục lên tiếng

"Xin mọi người hãy giữ im lặng và thưa các công nương cao quý xin người hãy quay mặt lại phía bệ hạ để  ngài ngắm nhìn cũng như đưa ra quyết định.Thưa bệ hạ xin ngài hãy nhanh lên đi ạ,chúng ta còn một số nghi thức rườm rà nữa ạ."

Ông đùa với tôi chắc vừa nói vừa cười thân thiện thế kia làm tôi muốn đấm vào mặt ông quá đi mất.Để xem,em nào cũng xinh hết cả không biết chọn sao đây,à khoan để hỏi kĩ phát,tôi quay sang giám mục và quắc ổng lại gần và hỏi

"Ta chọn bừa được không vì ta chẳng biết chọn ai cả"

Ông ấy cười và nhìn vào mắt tôi sau đó nói

"Không có gì phải lo đâu ạ,đây chỉ là chọn ra người cai quản hậu cung cho ngài thôi,tương lai vì mục đích chính trị số lượng vợ của ngài cũng tăng lên thôi"

Gì tôi nghe lầm chăng ? Chết thật đó,mấy ông vua của Tàu đều chết sớm vì nhiều vợ đó,vấn đề này mình cần để tâm trong tương lai mới được.Nhìn qua nhìn lại vẫn khó chọn thôi thì chọn Eliza đi trông cô ấy đoan trang thế kia cơ mà.Được rồi!

Tôi hít một hơi một sau và nói

"Ta tuyên bố Công chúa Eliza chính là Hoàng hậu"

Cả đám đông quỳ xuống và nói 'CHÚC MỪNG'

Qùao thú vị vãi ra đấy chứ.Và hình như còn nghi lễ gì đó nữa thì phải tôi quay sang nhìn vị giám mục.Rồi ông ta nói

"Tiếp theo là nghi lễ thề tận trung xin mọi người xếp hàng để thực hiện nghi thức"

Sau đó cả đám đông đứng lên với vẻ mặt nghiêm nghị và xếp thành từng hàng.Để xem làm gì tiếp đây ta ? Tôi bối rồi quay qua vị giám mục,ông ta chỉ nhìn tôi và nói

"Xin hãy nhanh đi ạ"

Tôi quay lại và nhìn người đầu tiên,nhanh là thế quái nào,làm gì đây ta ?Suy nghĩ đi nào não ta.À! Đúng rồi nghi thức sắc phong của mấy ông vua phương tây.

Đầu tiên rút kiếm ra,mà hình như kiếm nhẹ thì phải,mình nhớ là kiếm nặng lắm mà nhìn có vẻ không giống kiếm giả lắm.Tôi đưa tay chạm thử lưỡi kiếm.Đúng là kiếm thật rồi,tôi nhìn sang người đang quỳ trước mặt tôi,trên gương mặt anh ta đang biểu thị một thái độ căng thẳng,mà làm lẹ đi cho xong.

Tôi lấy kiếm chỉa trên đầu hòa rồi đặt qua hai vai họ sau đó tôi tuyên bố xong rồi,mặc dù chả biết họ làm chức gì.Nhưng hình như có gì đó sai ở đây thì phải.Đúng vậy là cả hàng người ấy chứ cỡ vãi trăm chứ không ít.Chừng nào mới xong đây...

Tôi uể oải làm y chang những động tác y chang lúc nãy cho đến tối....

Tối đến-----

Mệt quá đi thôi mình phải tắm rồi đi ngủ mới được ,mà nói mới để ý bốn cô gái kia đứng riết mà không thấy mỏi hay sao ấy,chứ tôi đứng nãy giờ thôi là muốn rụng chân đi rồi.Tôi quay sang hỏi họ

"Các nàng không mệt hay sao,các nàng hãy đi nghỉ ngơi đi"

Họ đồng loạt nói "Vâng" rồi bước đi,để xem tôi quay qua có  2 người hầu gái lúc thay đồ cho tôi và 2 hiệp sĩ mặt giáp...Để xem...Tôi quay qua nữ hầu gái đang đứng góc trái

"Cô kia! Cô có thể nói cho tôi biết tên cô là gì được không ?"

Tuyệt đúng chất vương giả khi nói chuyện luôn.Trong lúc đang tự sướng thì cô ấy nói

"Thần là Ciesta hầu gái ưtrưởng mới được phân cho công việc hầu hạ ngài ạ"

Tôi cố gắng ghi nhớ tên cô ấy vào bộ não của mình và không quên hỏi nhà tắm và thức ăn chừng nào mới có.Sau đó cô ấy dẫn tôi đi tới nhà tắm và cô ấy nói rằng sẽ kêu thê vài hầu gái đến phục vụ việc tắm cho tôi thì tôi ngay lập tức từ chối rồi đi thẳng vào trong,phòng tắm ở đây giống như mấy bộ anime fantasy và chả khác gì nên tôi biết cách tắm,với lại tắm là một công việc riêng tư và thầm kín của con người,ai lại muốn cho người khác nhìn thấy chứ.

Sau khi tắm xong cô ấy dẫn tôi tới phòng ăn ,món ăn nhìn rất đa dạng và kì lạ nhưng nó rất ngon,ăn xong tôi cảm thấy buồn ngủ vì cả ngày tôi đã đứng rất lâu rồi.

Cô hầu gái dẫn tôi tới phòng và hỏi

"Ngài có cần vài hầu gái ngủ cùng không ạ,hay dạy ngài về cách làm chuyện đó"

Nghe được câu đó tôi quay sang trợn mắt nhìn cô ta rồi nói

"Thôi không cần tôi bây giờ chỉ muốn ngủ thôi"

Ai lại không cần chứ!!!!!!!!!!!Cuối cùng cái đó cũng sắp có công dụng mà lại lại nói câu chảnh chẹ như thế.Mà một phần do tôi quá mệt nên không quan tâm nữa,NGỦ THÔI.

Hình như trước khi ngủ tôi nghe cái gì đó ngày mai...hôn lễ

Thôi kệ bà nó ngủ đi cho lành.

Tôi chìm và giấc ngủ và không biết chuyện gì sẽ diễn ra vào ngày mai.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net