Chương 60: Tình Yêu Bí Mật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ông Xiao, đây là kế hoạch cụ thể cho trường hợp hợp tác này."

Xiao Jinrui trả lời và tiếp tục làm việc trong tay Chen Binglan đặt tài liệu lên bàn và lắc đầu bất lực.

Kể từ khi Xiao Jinrui tiếp quản Shang Qing, Chen Binglan đã không thấy anh ấy nghỉ ngơi tốt. Ngoại trừ những chuyến công tác, Xiao Jinrui đến công ty rất sớm mỗi ngày và rời đi rất muộn, đôi khi ngay cả trong văn phòng vào ban đêm Sau khi nghỉ ngơi một hoặc hai giờ và thức cả đêm để xử lý tài liệu, cô đã nghĩ đến việc nhắc nhở anh đừng làm anh quá mệt, nhưng mỗi lần anh đều không nói ra.

Thứ tư tuần trước, không có lịch trình du lịch vào buổi sáng, Xiao Jinrui đã không đến công ty cả buổi sáng, mặc dù cô không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng Chen Binglan cảm thấy nhẹ nhõm từ tận đáy lòng. Không gọi cho Xiao Jinrui, chỉ muốn anh ấy nghỉ ngơi tốt.

"Bạn có bị cảm lạnh lần nữa không? Hãy để Gu Yuanmu đưa bạn đến bệnh viện sau."

Xiao Jinrui chỉ gật đầu nhẹ nhàng, Chen Binglan không nói gì thêm.

"Chủ tịch Li, xin hãy giúp tôi hơn."

Chen Binglan trả lời và rời khỏi văn phòng. Vài phút sau, cánh cửa văn phòng của tổng giám đốc được mở lại và tiếng giày cao gót vang lên.

"Nhân tiện, đừng quên nói với Chủ tịch Li cuộc họp cuối tuần."

Xu Ru cầm tài liệu trên tay và nhìn Xiao Jinrui, người đang làm việc nghiêm túc và nở nụ cười trên khuôn mặt. Lần đầu tiên anh thấy Xiao Jinrui là sau cuộc phỏng vấn thứ ba. Khi Chen Binglan ở cửa văn phòng, cô bắt tay. Lúc đó, Xiao Jinrui và He Yingjie bước ra khỏi thang máy, và hai người đang thảo luận về những vấn đề liên quan đến dự án 'Yue Yun'. Xiao Jinrui khẽ cau mày và nghiêm túc nắm lấy trái tim của Xu Ru.

Vì không có câu trả lời, Xiao Jinrui giận dữ ngẩng đầu lên. Khi thấy Xu Ru đứng trước mắt, anh không tránh khỏi ngạc nhiên và tiếp tục làm việc chăm chỉ.

"Các tài liệu sau này sẽ được bàn giao trực tiếp cho Chủ tịch Chen."

Câu nói của Xiao Jinrui có nghĩa là tất cả mọi người ngoại trừ Chen Binglan không được phép bước vào văn phòng của anh ta. Nụ cười trên khuôn mặt của Xu Ru biến mất không một dấu vết, và anh ta nghiến răng và rời khỏi văn phòng.

Sau khi Xu Ru rời văn phòng, Xiao Jinrui ngẩng đầu lên với khuôn mặt nghiêm túc. Theo điều tra của Chen Binglan, từ tháng 6 trở đi, các tài liệu mà Yu Hail chịu trách nhiệm đều được gửi đến bên ngoài công ty qua thư, nhưng thủ phạm là nhiều nhất Có thể là Xu Ru, và Qiao Ruoyi từng đề cập rằng Xu Ru có vấn đề, nhưng cô không hỏi cô tại sao chi tiết. Có vẻ như hôm nay cần nói chuyện với Qiao Ruoyi.

Nghĩ về điều này, Xiao Jinrui không thể không xuất hiện trong đầu, khuôn mặt bầm tím của Qiao Ruoy cười, nhưng chỉ hai giây, anh buộc mình phải kiềm chế cảm xúc.

Ngay sau đó cánh cửa văn phòng bị gõ và Yu Hail xuất hiện một cách khó thở ở cửa.

"Có gì hoảng loạn quá?" Xiao Jinrui sốt ruột nhìn cánh cửa.

"Ông Xiao", Yu Hails vừa trở về sau khi thu thập dữ liệu từ Phòng Kế hoạch và nói một cách khó khăn, "Không, ông Chen vừa gọi, nói rằng vợ bạn đã bị một vật nặng rơi từ trên trời rơi xuống và được gửi đến gương. Bệnh viện Hải. "

Sau khi nghe những lời của Yu Hail, Xiao Jinrui nhanh chóng đứng dậy khỏi ghế mà không để lại lời nào và vội vã rời khỏi văn phòng trong hoảng loạn.

"Xiao luôn lo lắng cho vợ? Không phải là anh ấy không có tình cảm sao?" Fan Jiajia nhìn vào cánh cửa văn phòng nơi Xiao Jinrui không còn nghi ngờ gì nữa.

Xu Ru, ngồi trên ghế, nắm chặt tay và liếc nhìn chỗ ngồi bên cạnh ca ngợi.

Khi Xiao Jinrui chạy đến phòng bệnh của Qiao Ruoyi, Li Huân Ting đang đứng trước cửa phòng bệnh bằng tay, vẻ mặt có chút xấu xí.

"Cô ấy thế nào?"

Trước khi Li Huanting có thể nói, có một tiếng kêu hỗn loạn trong phòng bệnh. Xiao Jinrui cau mày và lao vào phòng bệnh.

Qiao Ruoyi đang nằm lặng lẽ trên giường bệnh viện, một phụ nữ trung niên có ba đứa trẻ quanh giường, trẻ em và người lớn khóc đỏ mắt, nhìn thấy cảnh này, Xiao Jinrui không quan tâm đến danh tính của những người này. Và bước về phía giường bệnh viện với những bước chân nặng nề.

"Bạn có phải là chồng của anh ấy không?" Người phụ nữ lau nước mắt trên khuôn mặt. "Nhờ vợ, ba đứa con của tôi giờ đã an toàn và âm thanh. Cảm ơn rất nhiều ..."

Sự chú ý của Xiao Jinrui, tất cả đều đổ dồn vào Qiao Ruoyi, những gì người phụ nữ đang nói, hầu hết anh ta không nghe, vết bầm trên mặt Qiao Ruoyiát không biến mất, toàn bộ khuôn mặt tái nhợt như một tờ giấy Lông mày bị khóa giữa hai mắt và tay áo bên phải bị trầy xước bởi thứ gì đó, để lộ một cục máu đỏ trên cánh tay phải, và mái tóc dài của anh ta vương vãi trên giường bệnh viện.

"Joruoyi · //" Xiao Jinrui bắt đầu thì thầm tên Qiaoruoyi. Thấy cô không có phản ứng gì, anh bắt đầu lo lắng và vỗ nhẹ vào má cô.

"Ho ..." Qiao Ruoyi đột nhiên mở mắt ra và nhìn Xiao Jinrui với sự tức giận, "Làm thế nào bạn có thể tát tôi khi tôi đang ngủ?"

Nghe giọng nói của Qiao Ruoyi, Xiao Jinrui cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, và anh bắt đầu kiểm tra đầu của Qiao Ruoyi, "Bị thương ở đâu?"

"Xiao Jinrui, tôi còn sống không?"

Giọng nói hơi khóc của Qiao Ruoyi khiến Xiao Jin Rui sững sờ một lúc. Tôi không biết tại sao. Câu này trong Qiao Ruoyi có vẻ quá tự nhiên.

"Thưa cô, thật tốt khi cô vẫn ổn." Người phụ nữ vui vẻ bước lên và vắt Xiao Jinrui sang một bên, "Hãy đến và cảm ơn chị."

Ba đứa trẻ rúc vào bên cạnh người phụ nữ và đồng thanh nói, 'Cảm ơn chị'.

"Ông Xiao, ông có thể ra ngoài không?"

Xiao Jinrui liếc nhìn Qiao Ruoyi, người đang bối rối để đối phó với hai mẹ con, và bước ra khỏi phòng bệnh.

"Tỷ lệ nhập học của bà Xiao rất nhanh." Li Huanting đứng trải dài trên ban công.

"Tình hình của cô ấy thế nào?"

"Ông Xiao không cần phải lo lắng quá nhiều. Cô ấy chỉ bị thiếu máu sau khi cứu được ba đứa trẻ. Vì vết bầm tím trên mặt, những người qua đường nghĩ rằng cô ấy đã thay thế ba đứa trẻ và bị thanh thép rơi xuống từ tầng sáu Trúng. "

"Còn gì nữa không?" Xiao Jinrui nhớ lại tình huống khi Qiao Ruoyi ngã gục khi đang đóng gói hành lý trong sân tối hôm đó.

"Bạn biết cổ tay phải của người vợ ..." Thấy vẻ khó hiểu của Xiao Jinrui, Li Huân Ting không nói tiếp, "Dường như bạn chưa biết, nếu có thời gian, bạn nên tự mình đi xem."

"Bác sĩ Li, tình trạng của bệnh nhân đã thay đổi." Giọng nói của y tá trưởng làm gián đoạn sự im lặng ngắn ngủi giữa hai người.

Sau khi Li Huân Ting bước được hai bước, anh dừng lại và khẽ hỏi: "Ông Xiao, tại sao ông lại cưới cô ấy?"

Mặc dù câu hỏi của Li Huân Ting gây ngạc nhiên cho Xiao Jinrui, nhưng đây là một câu hỏi đáng để anh cân nhắc vào lúc này.

Có phải hoàn toàn vì đơn đặt hàng của ông?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC