Chương 9: Âm Mưu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặt trời vào buổi trưa tháng 7 hơi nóng, Qiao Ruoyi đứng đẫm mồ hôi tại nơi được Yang Xueru chỉ định trên điện thoại, và ban đầu chuẩn bị đến gần Pei Yi, nhưng không ngờ Yang Xueru sẽ tự gọi mình và bất ngờ Làm thế nào một từ "ấm áp" trở thành sự thật.

Nhưng khi thời gian trôi qua một phút và một giây, Qiao Ruoyi vẫn không thấy bóng dáng của Yang Xueru. Giọng cô rất lo lắng trên điện thoại, nói rằng có những điều rất quan trọng. Cảm giác.

"Roy."

Nghe thấy tiếng chuông của mình vang lên giữa đám đông, Ruoyi không quá phấn khích hay nhẹ nhõm. Bây giờ là 16 giờ Bắc Kinh, điều đó có nghĩa là cô đã đợi ở đây hơn ba tiếng đồng hồ và giọng nói của người đến. Không phải của Yang Xueru.

"Chị dâu." Ruoyi mỉm cười và gật đầu về phía Shang Yalan, và rồi cô không chỉ ở bên Xiao Zikun bên cạnh.

"Hãy để bạn chờ lâu." Shang Yalan nói, vỗ vai Ruoyi, quay đầu lại nhìn Xiao Zikun, "Zi Kun, tại sao bạn lại thô lỗ như vậy, nói xin chào với dì thứ hai của bạn."

Điều mà Shang Yalan trao đổi cho điều này là sự bối rối giữa ba người. Xiao Zikun đã thoát khỏi tay của Shang Yalan và lao vào tòa nhà một mình.

"Nếu điều đó thật xấu hổ, Zikun rất thích An Qi, vì vậy anh ấy hơi phản đối cuộc hôn nhân của bạn với Jin Rui, vì vậy đừng lo lắng về điều đó."

"Chị dâu, không sao đâu." Bản năng của người phụ nữ nói với Ruyi rằng cơn bão tiếp theo giữa những người phụ nữ tên là 'Shu Luo' đang đến, nhưng đối với Ruoyi hiện tại, chỉ có hai từ - miễn trừ.

"Ruoyi," Shang Yalan nói, nắm tay Qiao Ruoyi, khuôn mặt đầy thương hại và cảm thông. "Bạn đã làm việc chăm chỉ. Tôi nghe nói rằng đứa trẻ của Jin Rui đang ngủ trong công ty trong đêm tân hôn. Bạn có thể yên tâm rằng tôi sẽ cho phép Anh trai của bạn nói về anh ấy một cách cẩn thận. "Sau đó, cô thở dài." Nhưng không có gì lạ khi Jin Rui, cô An Qi thực sự là một phụ nữ tài năng, cô ấy hiền lành và dịu dàng, và một người đàn ông sẽ say mê cô ấy. · · "

"Cảm ơn chị dâu, nhưng Jin Rui và tôi vẫn còn trẻ, và thời gian đủ dài để khiến anh ấy quên đi cô An Qi," Qiao Ruoyi nói, nhìn về hướng mất tích của Xiao Zikun, "Dasao, Zixiao Khi nào cô ấy sẽ trở lại? Cô ấy đã đi đến trường trung học cơ sở. Không phải vì thời gian trôi qua quá nhanh sau khi kết hôn sao? Mỗi khi tôi nhìn những đứa trẻ này lớn lên từng ngày, luôn có cảm giác mất mát mãi mãi. "

Những lời của Qiao Ruoyi đã khiến Shang Yalan ghét nó trong lòng.

"Nhân tiện, mẹ tôi gọi tôi đi ra, làm sao có thể là chị dâu?" Qiao Ruoyi thấy rằng mục đích của mình đã đạt được, và chuyển hướng chủ đề. Theo thông tin do Xiao Yifeng cung cấp, những gì người phụ nữ trước mặt không thể chịu đựng được là gì. Có bất kỳ sai sót trên khuôn mặt.

"Ồ," Shang Yalan ngay lập tức trút cơn giận của mình. "Mẹ đang đợi bạn ở trên lầu. Tối qua, chúng tôi không tốt, vì vậy hãy chuẩn bị để bù đắp cho bạn hôm nay. Mẹ sẽ đi mua sắm với bạn và mua một vài bộ cho bạn. Quần áo. "

"Vậy thì chúng ta hãy đi vào." Câu trả lời đơn giản của Qiao Ruoyi làm Thượng Yalan ngạc nhiên phần nào.

Nghe từ 'quần áo', Jojoy hoàn toàn sảng khoái, huống hồ là người khác đã mua nó cho mình. Thật là một điều tốt, cô ấy đã vui vẻ chấp nhận kể từ đó.

"Ông Xiao, cô ấy đã rời đi rồi."

Ngay khi Xiao Jinrui bước vào văn phòng, một người phụ nữ mặc bộ đồ màu xám mỏng manh và cặp kính gọng vàng đã đứng dậy và chào Xiao Jinrui. Tên cô ấy là Chen Binglan, và cô ấy là giám đốc hành chính của Shang Qing, với mái tóc đen. Đằng sau cái đầu, nó trông có khả năng và thông minh.

"Khi nào bạn đi?" Xiao Jinrui đưa áo khoác cho Chen Binglan và ngồi lên ghế.

"Vào khoảng 12 giờ trưa, tôi trông có vẻ lo lắng. Tôi nghĩ Xiao Xiao đã yêu cầu cô ấy làm việc."

"Lo lắng?" Theo quan sát của Xiao Jinrui về Qiao Ruoyi trong vài ngày qua, tôi sợ rằng cô ấy có thể chỉ là mẹ của mình.

"Chủ tịch Xiao có thực sự muốn vợ của mình đến phòng tiếp thị không?" Chen Binglan cuối cùng đã hỏi câu hỏi này sau một thời gian dài, nhưng hối hận ngay sau khi hỏi nó. Sau khi hoàn thành dự án 'Yue Yun' với Xiao Jinrui hai năm trước Chen Binglan không bao giờ có một chút nghi ngờ về quyết định của Xiao Jinrui, nhưng anh không ngờ rằng lần này anh sẽ để cho người vợ mới cưới của mình làm điều này.

"· //" Xiao Jinrui không trả lời câu hỏi của Chen Binglan và nhìn vào ngăn kéo chứa chiếc hộp mà không nói một lời nào.

"Nhân tiện, người phụ nữ đó vừa mới đến đây, hãy để tôi đưa nó cho bạn." Sau đó, cô nhặt phong bì tuyệt đẹp trên bàn và chuẩn bị đưa nó cho Xiao Jinrui, nhưng ngay khi cô bước một bước, cô đã bị Xiao Jinrui chặn lại. Quá

"Ném nó đi, bởi vì cô ấy đã làm điều gì đó làm tôi hài lòng, lần này tôi sẽ không theo đuổi nó."

"Điều hài lòng à?" Chen Binglan nhìn Xiao Jinrui với vẻ khó hiểu trên khuôn mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC