Hào Môn Trọng Sinh Thủ Ký7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

☆, 220, nghi hoặc

"Loan Thai hội ở các nơi phân bộ, căn cứ cần tùy thời bỏ cũ thay mới, hết thảy lấy danh sách thượng vì chủ. Chúng ta cũng không đại rõ ràng cụ thể nhân sự phân bố, nhưng Loan Thai hội đại khái cấu thành vẫn là có thể cho ngươi giao nói rõ ngọn ngành..."

"Ngươi nghe nói qua tiền triều cẩm y vệ đi? Bao gồm triều đại Yến Vân Vệ, Yến Vân Vệ kỳ thật chính là trích dẫn cẩm y vệ ở bên ngoài thượng cấu thành, bọn họ có chuyên tư hỏi thăm tin tức thám báo bộ, theo giá hàng đến địch tình, đều về thám báo bộ, còn có chuyên tư giám sát bách quan giám sát tư, nghe lệnh cho hoàng mệnh tùy thời tra án đề kỵ tư, có chuyên quản tôn thất phiên vương mưu phản sự dương oai tư. Phân công vẫn là thực rõ ràng , nhưng nói đến buồn cười, cẩm y vệ chân chính ám bộ tinh hoa, bọn họ lý gia là nửa điểm đều không có học đi. Loan Thai hội đời trước, kỳ thật chính là tiếp nhận rồi cẩm y vệ ám bộ trụ cột, ám bộ phận vài loại nhân, một loại là địa phương tối mộc mạc lão hộ gia đình, tam giáo cửu lưu đều có, theo bạch liên giáo giáo dân đến địa phương thương gia vọng tộc, thậm chí là khất cái vô lại, chỉ cần hắn này nghề nghiệp là đại đại tương truyền, theo gia nghiệp truyền xuống tới liền còn có thân phận của hắn. Có chút cơ sở ngầm là từ tiền triều vẫn mai phục đến hiện tại, chỉ cần nhân còn tại danh sách thượng, vậy nghe giảng lý phân phó làm việc. Loại này tuyến dân, cho dù phân bộ huỷ bỏ hắn cũng còn tại địa phương công tác, không có gì đại sự, bình thường không làm bọn hắn đi được quá xa. Đây là tường vân bộ.

"Còn có thụy khí bộ, đây là chung quanh cơ động có thể theo đồng nghiệp đường, Xương Thịnh Long tùy ý điều động bọn tiểu nhị , bọn họ là Loan Thai hội trung kiên lực lượng, chuyển tiếp, liên hệ địa phương tuyến dân chuyện, bình thường đều phải tin tức đến bọn họ đến làm. Có cái tiểu nhị thân phận che lấp, đi nơi nào đều là danh chính ngôn thuận, những người này hơn phân nửa cũng đều là chúng ta trong tộc đệ tử các dùng dùng tên giả ra mặt, hội lý còn có một chút giang hồ nhân sĩ, một ít giáo dân, hơn phân nửa cũng có thể làm được này từng bước, lại hướng lên trên sẽ rất khó thẩm thấu đi vào."

"Loại thứ ba nhân, đó là đầu hướng lưng quần thượng quải bỏ mạng đồ đệ , buôn lậu hỏa dược cũng tốt, ám sát vơ vét tài sản cũng thế, dựa vào là đều là bọn hắn, người như thế bình thường đều từ chúng ta trong tộc binh lính, mang theo này chỉ đeo đao không mang theo miệng, chỉ hỏi tiền không hỏi danh bán mạng nhân, nhân sổ mặc dù không nhiều lắm, nhưng có trọng dụng, tên cũng cát tường, thanh huy bộ. Này hai điều tuyến nhân tài bổ sung, chính là sinh am thúc tổ ở quản."

"Thứ bốn loại nhân, là chuyên tư hỏi thăm tin tức, xâu chuỗi các phủ hạ nhân hương vụ bộ. Này nhất bộ phân nam bắc, phương bắc từ trước đều là Quốc Công phủ chưởng quản, nam bộ là này vài năm phát triển lên, còn về trên đời nhân trên tay, nhưng tóm lại mà nói, tin tức đều phải tập hợp đến kinh thành, lại theo kinh thành đưa hướng bạch sơn. Đã ngoài tứ bộ, chỉ có tường vân bộ là cố định không thay đổi, còn lại tam bộ đều là hoạt động nhân, làm sao có cần, phân phối đi qua là được. Trong tộc có cái gì ý tưởng, truyền cho hội lý long thủ, long thủ xuống chút nữa phân công cấp các nơi phượng chủ, phượng chủ tự nhiên tìm đi làm. Này khôi thủ cùng phượng chủ, đại đại đều chỉ có người một nhà có thể đảm nhiệm. Nay hội lý cũng bất quá chính là mười bảy danh phượng chủ mà thôi... Lão thái gia kiêm long thủ nhưng mặc kệ sự, bởi vậy các nơi phượng chủ trên thực tế lại đều tự tôn kính nam bắc bộ đại quản sự, ngươi lần này trở về, nhân ở kinh thành, phải làm mà nói là có thể tranh thủ đến kinh thành phượng chủ vị trí —— vị trí này, cũng đã muốn không trí có đã nhiều năm . Nhưng cụ thể như thế nào phân công, còn phải xem thế ý tứ."

"Hội lý muốn hướng lên trên cất nhắc ngươi, cũng nhu chính ngươi có thể phục chúng, một bước lên trời, đó là không thể . Mười bảy cái phượng chủ cũng không là nhân vật đơn giản, ngươi tổng yếu từng bước một vững chắc đi... Lão gia tử đem phượng chủ ấn cho ngươi, coi như là đối với ngươi một phen khẳng định, hồi kinh về sau, ngươi thả chỉ để ý đem này cấp thế xem, hắn nếu còn đem lão gia tử để vào mắt, tự nhiên sẽ vì ngươi an bài cái thỏa đáng vị trí . Sau này, phải xem chính ngươi biểu hiện ." Cũng không biết là phủ bặc tính có linh, phượng lâu cốc hôm nay thời tiết xác thực đặc biệt hảo, nắng ánh nắng chiếu vào tế đàn phía trên, làm người ta cơ hồ không mở ra được ánh mắt.

Huệ nương khoanh tay mà đứng, cung kính nghe vài vị danh nhân già thao thao bất tuyệt, trong lòng lại còn tại trở về chỗ cũ tối hôm qua quyền thế mẫn một phen lời nói —— nàng càng nghĩ càng cảm thấy thực có ý tứ. Đi chừng bảy năm lưng tự, một ngày kia bỗng nhiên được một tia vận may, nàng quả thực có điểm thụ sủng nhược kinh . —— tuy nói quyền tộc không có khả năng không lưu ám thủ, nhưng theo hoàn toàn không biết gì cả, đến đột nhiên thành Loan Thai hội cái gì phượng chủ, bất luận quyền thế mẫn làm dụng ý gì, ít nhất hiện tại Huệ nương là thật thấy được ưu việt, tìm được rồi mở ra cục diện cơ hội...

Trách không được người ta nói, huynh đệ đồng lòng này lợi đồng tâm, này huynh đệ một khi nội đấu đứng lên, được đến ưu việt chỉ có thể là ngoại nhân. Có quyền thế mẫn này một phen nói, thậm chí ngay cả ngọc ấn đều có thể không cần, Huệ nương liền cảm thấy đã biết một lần đông bắc không có đến không . Càng đừng nói có ngọc ban chỉ nơi tay, nàng ở kinh thành mở ra cục diện cước bộ, liền có năng lực mau nhiều lắm . Bất luận quyền tộc cùng Quốc Công phủ tư dưới như thế nào các mang ý xấu cho nhau nghi kỵ, tính kế, hôm nay tế tổ nghi thức, vẫn là làm được thực phong cảnh .

Theo một ít chi tiết đến xem, bọn họ không có nguyên nhân vì Quyền Trọng Bạch không ở, liền bạc đãi Huệ nương, ngược lại này đây nàng vì trung tâm, hàng thật giá thật mở từ đường, cử hành tế tổ đại điển, thực lấy nàng này nhập môn vài năm họ khác nhân làm Quốc Công phủ chủ mẫu đến xem . Vài cái trưởng giả nhất tịnh vây xem mọi người, đều mặc long trọng, ngược lại là Huệ nương, vẫn còn làm mộc mạc nữ trang, không có như thế nào cho rằng: hôm nay, nàng cũng là duy nhất một cái tham dự hiến tế nữ tử, còn lại nữ lưu hạng người, ấn lệ là không thể tham dự như vậy điển lễ .

Mở từ đường, hiến tế tổ tiên, nàng cấp tổ tông hỉ dung bài vị đụng trên đầu hương, y còn không phải con dâu thân phận, mà là lấy Quyền Trọng Bạch ứng làm được Quốc Công phủ tông tử thân phận đến hành lễ —— đây đều là ấn lão tộc trưởng phân phó đến làm việc, Huệ nương cũng có thể theo bên cạnh mọi người biểu tình trung, đọc ra vi diệu kinh ngạc cùng không cho là đúng... Nhưng nàng cũng không từng để ý, trong lòng ngược lại có vài phần sảng khoái: tuy nói này cũng không phải cái gì chuyện tốt, nhưng chung quy, tuy là nữ tử thân phận lại như thế nào? Có bản lĩnh, nặng nhất nam khinh nữ địa phương, đều phải đem ngươi lấy ra nữa đặc biệt đối đãi.

Theo bối phận dài nhất quyền sinh am, trịnh trọng chuyện lạ đem Quyền Trọng Bạch cùng Huệ nương tên, nhớ nhập đến quyền tộc Quốc Công phủ nhất hệ danh nghĩa, Quốc Công phủ chi thứ hai thừa tự thân phận đã là ván đã đóng thuyền, trừ phi nhà bọn họ nam đinh tất cả đều chết sạch, nếu không cũng khả năng không lớn phát sinh cái gì biến hóa. Tế tổ đại điển cũng liền cáo một đoạn lạc, trong cốc tự nhiên thêm khai yến hội, khoản đãi chúng cao tầng, ngay cả bình thường binh hộ hôm nay đều có uống rượu. Này cũng là cấp chừng Quốc Công phủ mặt mũi —— cũng không biết là bởi vì đại điển, còn là vì lão gia tử ban thưởng hạ kia mai ngọc ban chỉ có ngụ ý, liền ngay cả này vài vị trong tộc trưởng lão, đối Huệ nương thái độ cũng không rất giống nhau .

Tuy nói nàng là nữ quyến, nhưng lần này trở về cũng là đại biểu Quyền Trọng Bạch, lúc này đây đại điển yến khách, Huệ nương liền ở danh nhân già nhóm bên cạnh bàn đan thiết tiểu bàn ăn cơm, tịch gian quyền sinh am liền hỏi nàng, "Này Quý Thanh chuyện, ở chúng ta nơi này cũng kích khởi rất nhiều nghị luận, nghe nói hắn đến bây giờ đều không có âm tín, nhưng là thật sự?"

Huệ nương bất đắc dĩ nói, "Thật là không biết hắn rơi xuống, hắn mất tích cực vì ly kỳ, đồng đại biến người sống dường như. Chúng ta hiện tại ngay cả một chút manh mối đều không có, cha vì việc này, cũng là gấp đến độ trắng đầu."

"Tả hữu các ngươi đều y quy củ làm việc, Quý Thanh đối hội lý chuyện, sao biết được nói bao nhiêu? Chính là chạy kia cũng chỉ là chạy, còn phá hư không được chuyện gì." Quyền thế mẫn lúc này đối nàng thái độ đã biến, thái độ đổ thật là rộng thùng thình, còn trái lại an ủi Huệ nương.

"Chạy trốn nhất thời, còn có thể chạy trốn nhất thế? Hắn từ nay về sau an phận thủ thường kia cũng thế , nếu là gây sóng gió, cháu dâu ngươi tự nhiên có thể tìm hiểu nguồn gốc tìm được hắn ." Mặc dù không có đi tìm, nhưng là đoán dược đi ra hắn hiện tại cùng Đạt gia cùng một giuộc, không biết ở mưu đồ cái gì.

Huệ nương không nói gì, nhưng thật ra quyền sinh am ở một bên chen vào nói, "Hắn nương cùng hắn đồng mẫu ca ca còn tại trong phủ, tả hữu cũng không thể trái lại đem nhà mình cấp bán. Hiện tại danh phận trước, nếu không có thể sửa đổi, đối nhà mình huynh đệ hay là muốn dụ dỗ một ít cho thỏa đáng. Về sau nếu là gặp được, có thể khuyên hắn trở về vẫn là làm cho hắn trở về đi."

Mọi người cũng đều nói, "Là này để ý, từ trước tranh đấu lại kịch liệt, một khi định ra đến đây, liền không thể lại lẫn nhau đối địch , đều là nhà mình huynh đệ, không có cách đêm cừu ."

Huệ nương chính là mỉm cười, cũng không đáp lời.

Quyền thế mẫn cũng cười nói, "Quý Thanh thủ đoạn là khó coi điểm, cháu dâu muốn xem không thuận, đem hắn đuổi về trong tộc cũng tốt. Làm cho hắn nhiều đọc đọc sách tu thân dưỡng tính, cưới vợ sinh con không có cơn tức , trở ra làm việc, kia đổ càng tin được."

Mọi người cũng đều biết, quyền Quý Thanh trước kia ý đồ độc sát Huệ nương, hai người trong lúc đó thực tại là có một phen thù hận . Cũng sẽ không giúp đỡ quyền Quý Thanh nói nhiều lắm lời hay .

Lại ăn vài chén rượu, quyền sinh am liền thân thiết khởi trong tộc ban đổ Ngưu gia kế hoạch, "Chuyện này làm được thế nào ?"

Nói thật ra, Huệ nương trở về vốn cũng vì việc này, không nghĩ tới lão tộc trưởng căn bản là không hỏi đến, khinh phiêu phiêu giải thích vài câu thế cục, quyền thế mẫn sẽ thấy không dị nghị .

Huệ nương cũng có chút bội phục lão tộc trưởng thủ đoạn, nghe quyền sinh am nói như vậy, nàng dựa thế đứng dậy sẽ cấp quyền sinh am, quyền thụy bang bồi tội, "Lúc ấy Trọng Bạch không hiểu chuyện, trong lúc vô tình nhưng thật ra đem chuyện này cấp giảo thất bại..."

Quyền sinh am bọn người nói, "Này cũng trách không được hắn, người không biết không tội sao."

Quyền sinh am lại nếu có chút suy nghĩ, "Chính là Trọng Bạch cũng đủ có bản lĩnh , cùng trong nhà như vậy khanh khách nhập , còn có thể nghe được này rất nhiều hội lý tin tức, hắn như thế nào có thể tiệt đến kia phê hóa , ngay cả chúng ta cũng không thậm hiểu rõ. Yến Vân Vệ lý nội tuyến, cũng nói không nên lời cái nguyên cớ đến, thế an lại mơ hồ  —— "

Hắn nhìn Huệ nương liếc mắt một cái, Huệ nương vội hỏi, "Này ta cũng thật không biết, nghĩ đến, hoàng thượng nơi đó luôn vẫn có người ở truy tra công bộ kia tràng nổ mạnh án ..."

Quyền Trọng Bạch này thất quật lư, còn có thể bị mạnh mẽ phủng thượng thế tử vị, cũng không thể nói không là vì hắn một tay hảo y thuật. Cũng liền là vì này thủ y thuật ở tương lai muốn phát huy tác dụng, mọi người đối hắn đều thực khoan dung, hỏi không ra cái nguyên cớ đến, cũng sẽ không hỏi lại , chính là đều dặn Huệ nương, "Muốn đem hắn quản lao , chính là cũng vạn chớ tiết lộ một câu, mở miệng thời điểm còn chưa tới lý."

Hiện tại mọi người nói mở, Huệ nương cũng cười yếu ớt nói, "Còn muốn hỏi hỏi cái này công bộ nổ mạnh chuyện đâu, chúng ta đều đoán là mao tam lang đã hạ thủ, chính là không hiểu được, này công thần như thế nào sau lại lại bị nhân cắt đầu —— "

Mọi người nhìn nhau vài lần, vẫn là quyền thụy bang cười nói, "Công bộ kia sự kiện, nguyên bản là tam lang mang theo hai cái tử sĩ làm . Lúc ấy ra một chút sai lầm, hắn cũng bị trọng thương, vạn hạnh cũng không có người thức ra sơ hở, chỉ có Trọng Bạch, nhéo tiểu cái đuôi vẫn đều không có phóng. Chúng ta cũng không nguyện cùng Trọng Bạch làm đối, liền làm cho hắn chuyển đi vận chuyển hỏa khí , không nghĩ tới hắn lập công sốt ruột, nhân lại dũng mãnh, lúc ấy nhất bị tập kích, thầm nghĩ cùng địch nhân đồng quy vu tận, không dự đoán được ngược lại ngộ thương rồi Trọng Bạch... Tin tức truyền quay lại hội lý về sau, Quý Thanh giận tím mặt, tự tay chém đầu của hắn vì Trọng Bạch báo thù —— việc này, thế từ đầu chí cuối đều cùng chúng ta nói. Quý Thanh là xúc động điểm, nhưng dù sao tam lang bại lộ hai lần, cũng không có gì trọng dụng , chúng ta cũng không như thế nào trách cứ hắn."

Quyền Quý Thanh chính mình đều cả ngày nhớ thương muốn khiêu ca ca góc tường đâu, người khác bị thương Quyền Trọng Bạch, hắn còn như vậy tức giận? Huệ nương cũng Vô Tâm đi cùng chuyện cũ tích cực , chính là dưới đáy lòng bĩu môi, liền lại cùng bọn họ nói chút trong kinh chuyện.

Những người này tuy rằng tích chỗ phượng lâu trong cốc, nhưng đối kinh thành thời sự, đều rõ như lòng bàn tay, cùng nàng cũng đàm rất có hứng thú.

Quyền thế mẫn còn cười nói, "Nói đến, Đạt gia gần, nhưng còn có phái người lại đây mất hứng sao? Cháu dâu ngươi thả chịu đựng chút nhi, chúng ta cũng không phải cố ý phóng túng bọn họ vội tới ngươi ngột ngạt, thực là bọn hắn gia sản dưới cùng rời bến vị kia có chút dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, chúng ta cũng sẽ không đem bọn họ bức về nhà ." Ngụ ý, tựa hồ đem Đạt gia bức hồi đông bắc lão gia, cũng chính là một câu chuyện nhi.

Huệ nương nghĩ đến Đạt Trinh bảo, không khỏi mỉm cười, phương nói, "Đổ không phái người lại đây , tiền chút thời điểm phái nhân tặng lễ, giống như nói nhà bọn họ đường cô nương cũng không ở kinh lý, sẽ không biết trở về lão gia không có."

Quyền thế mẫn nghĩ nghĩ, chỉ nói, "Thôi thôi, này đó hứa việc nhỏ, cũng không đáng để bụng. Đạt gia lại hiên không dậy nổi bao nhiêu động tĩnh , chính là các nàng ký thác kỳ vọng cao vị nào, ở tân đại lục cũng bất quá là kham kham đứng vững gót chân mà thôi, muốn phản công trở về, lại nào có nhanh như vậy chỉ sợ ba năm mười năm nội, cũng khó được việc." Liền lại hỏi khởi Quyền Trọng Bạch.

Huệ nương nghe hắn ý tứ, như là còn không biết Quyền Trọng Bạch đã muốn lên thuyền rời bến, bởi vậy một đường cũng chưa đề cập việc này. Nàng cũng không lắm miệng, chính là có lệ ứng phó trôi qua. Lại tế hỏi tân đại lục chuyện, thế mới biết không riêng là Loan Thai hội, hiện tại ngay cả bạch liên giáo đều có người đi tân đại lục bên kia phát triển giáo đồ .

Nếu nói Huệ nương vẫn tiếp xúc , vẫn là trên mặt nước Đại Tần, đối thủy diện hạ Đại Tần, nàng chính là mơ hồ thấy được một cái bóng dáng, như vậy quyền thế mẫn đám người lời nói gian thuận miệng tiết lộ tin tức, cũng là cấp nàng triển lãm ra một cái mới tinh Đại Tần, mấy tin tức này cứ việc ngay tại thượng tầng xã hội phụ cận lưu thông, nhưng là bình thường quan liêu, võ tướng thậm chí danh môn thị tộc vĩnh viễn đều tiếp xúc không đến bí tân: hiện tại Giang Nam vùng, thậm chí là quảng tây đại sơn ở chỗ sâu trong, bất luận cái gì nguyên nhân, chỉ cần là ngày quá không dưới đi người nghèo, hung nhân, đều ngầm tạo thuyền muốn rời bến, từ trước phải đi nam dương kiếm ăn, hiện tại sao, cũng không biết là ai lĩnh đầu, đều muốn hướng tân đại lục đi qua, đi hàng tuyến cũng là thiên kì bách quái. —— đều biết nói bên kia lý thảng kim, ngày phi thường phì nhiêu.

"Đây đều là bạch liên dạy cho chăn đệm , " quyền sinh am nói, "Ngươi trở về được xuất bản, hắn biết được so với chúng ta còn muốn rõ ràng. Bạch liên giáo là xem trọng nơi đó không vương pháp, muốn đi qua làm một phen đại sự nghiệp đến nơi đó, cái gì Đại Tần phiên vương, cái gì hoàng trưởng tử, đều là hư , hoàn cảnh muốn so với nơi này rộng thùng thình nhiều lắm."

"Còn có phật di lặc giáo, liên châu giáo, cũng đều là rục rịch." Quyền thế mẫn cũng nói, "Liền là chúng ta này đông bắc tam tỉnh, nếu không hội lý nhìn xem nhanh, nhiều nhân sấm Kanto sấm không được, cũng tưởng muốn phiêu dương quá hải ..."

Huệ nương trước còn hỏi, "Việc này các quan phủ đều cái gì cũng không biết đâu?" Nhất thời liền đưa tới mọi người một trận tiếng cười, "Này đó lưu dân đều đi rồi, làm quan cao hứng còn không kịp đâu. Chính là các nơi chủ, thiếu người hại lừa gạt, đều tự cũng đều toại nguyện, thành thật tá điền, chỉ cần có một ngụm cơm ăn, ai hội như vậy lấy mệnh đi đổ?"

Nói chuyện nói nói, còn nói khởi các nơi bang phái gian chuyện nhi, Huệ nương cũng là nghe được tân kỳ, nàng bản còn muốn nhiều ở vài ngày, cùng này đó danh nhân già nhóm tìm cách gần như, khả một ngày này tiệc rượu qua, nàng liền bị an bài mang ra phượng lâu cốc, lại thượng phong cửa sổ xe ngựa, qua sông trở về bạch sơn trấn. Nàng tùy thân mang vài cái nha hoàn, đã muốn là gấp đến độ mau nổi điên . Tuy nói bản còn muốn vòng lộ đi thăm Thụy Vũ, nhưng nàng xuất môn đã có một đoạn ngày, cũng thực tại thanh hai con trai. Huệ nương liền nhích người trực tiếp hướng kinh thành trở về, một đường ngày đi đêm nghỉ, ở xuất môn hai cái nhiều tháng về sau, hạ mạt thu lúc đầu, lại bước vào Quốc Công phủ trung. Nàng lập tức phải đi cấp Lương quốc công thỉnh an —— tự nhiên, cũng chưa quên kêu thượng Vân quản sự.

☆, 221 hòa thuận

Này vừa đi chính là hai tháng, bạch sơn trấn lại là cái kia bộ dáng, Lương quốc công đám người tuy rằng khẳng định có cùng trong tộc câu thông con đường, nhưng tối rõ ràng một tay tin tức, chỉ sợ còn phải chờ tới Huệ nương giáp mặt mà nói. Lương quốc công lúc này đây ngay cả ủng tình viện cũng chưa tiến, trực tiếp ở đã sửa chữa hoàn bị tiểu trong thư phòng thấy Huệ nương, này rõ ràng là muốn đồng nàng nói chuyện ý tứ, chỉ không nghĩ tới, hai người đều đến, đối diện đợi một hồi, Quyền Thế Uân nhưng lại đều còn không có đến.

Huệ nương cũng không nghĩ tới Vân quản sự cư nhiên trì hoãn ở, nàng liền muốn trước cùng Lương quốc công nói chút ở trong cốc hiểu biết, không ngờ Lương quốc công ngược lại đem nàng ngừng, phản nói, "Ngươi này vừa đi chính là hai tháng, trong kinh ra không ít chuyện, nghĩ đến ngươi nhân ở trên đường, nghe nói cũng không như vậy hoàn bị, ta nơi này nhất tịnh nói cho ngươi được."

Liền trước nói cho nàng Đình nương có sủng tin tức, "Nói là ngẫu nhiên gian được hoàng thượng coi trọng... Này vài năm hoàng thượng sủng ái , cũng nhiều bán đều lấy tướng mạo phúc thái có thể sinh dưỡng mỹ nhân vì chủ, Đình nương ký thấy hoàng thượng mặt, được sủng ái cũng là đề trung ứng có chi nghĩa ."

"Hoàng thượng rốt cuộc cũng muốn chiếu cố đến chúng ta Quyền gia mặt mũi." Huệ nương gật gật đầu, không khỏi lại thở dài, "Cũng chỉ là nhiều lắm nghi điểm, ngày sau Trọng Bạch trở về, Đình nương nếu đã tử, còn không biết nên làm cái gì bây giờ đâu."

Từ trước Quyền Trọng Bạch tuy rằng không đi thăm Đình nương, nhưng máu mủ tình thâm, này phân liên hệ, không phải hắn một người mặc kệ không hỏi có thể chặt đứt . Đình nương bị đạm , tự nhiên là xuất phát từ đế vương lo lắng, thậm chí còn Quyền Trọng Bạch chạy đến Quảng Châu đi, hoàng thượng đều còn không có đối Đình nương có gì tỏ vẻ, tùy vào nàng bị ngưu quý phi lãng phí. Cho tới bây giờ, ở hắn xem ra, Quyền Trọng Bạch là vì chuyện của hắn đi xa hướng anh may mắn đi, trong lòng hắn sợ mới cảm thấy có vài phần thực xin lỗi Quyền gia, biết thời biết thế cũng liền đối Đình nương hơi kỳ sủng ái, coi như là chiếu ứng một phen Lương quốc công phủ ý tứ. Này trong đó khúc chiết, chỉ có Huệ nương biết rõ, ngay cả Lương quốc công cũng không biết, còn tưởng rằng hoàng thượng thị phi phải đợi Quyền Trọng Bạch đi anh may mắn, mới đúng Quyền gia yên tâm.

"Kỳ thật như vậy cũng tốt." Lương quốc công lại nói, "Đằng trước có rất nhiều ca ca tỷ tỷ, một cái tiểu hoàng tử, có thể hiện ra cái gì đến? Hoàng thượng là sẽ không vì này xa Trọng Bạch , ngươi cũng là trong lòng có việc, liền cảm thấy khắp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#trongsinh