KẾT BÀI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Truyện ở đây chính thức đã kết thúc rồi ahihi !!!

Chắc tất cả các thánh đọc đến tận đây chắc thấy thất vọng vì cái kết. =3 Nó lửng lơ đúng hơm? Đánh chịu, tớ hết hứng với fic này rùi :)

Và Say đã thoát khỏi nó! Yeah!

Dưới đây là những sự thật về fic.

NHỮNG NGƯỜI DÁM GỌI TÊN THÂN MẬT CỦA VOLDEMORT

- Harry.

- Lucius.

- Say.

TẠI SAO LUCIUS CON TRAI HARRY LẠI NHẬN RA VOLDY

- Vì Luc là Lucius ở kiếp trước. Mà Lucius ở kiếp trước thì lại yêu Voldy. Trước Say định có đoạn kể về vụ lúc lão tra tấn Draco còn định rape Draco sau đó Lucius đã quên thân hiến dâng cơ thể cho Chúa Tể hòng cứu con mình. =3

SAY ĐÃ DÙNG GÌ ĐỂ DỌA VOLDY

- Người đàn ông lịch lãm mang nickname Say đã nói cho Voldy về bí mật mình chính là người tạo nên câu chuyện này. Và ổng có khả năng điều khiển mọi thứ. Và ổng dọa sẽ cho Luc lớn lên đè lão ra rồi rape tới tấp. Chúa Tể Hắc Ám làm sao mà chịu vậy được. Nên lão định nhịn nhục tí đợi ngày trả thù.

TẠI SAO RON KHÔNG BIẾT MÌNH CÓ THAI

- Ổng có não đâu mà biết. Nói chung thì Ron là loại người vô lo vô nghĩ, tin người. Đẻ ra đã biết con trai không sinh nở gì rào nên cứ tin vậy. Mờ đây là giới phù thủy cơ mà. Mờ đây là fanfic ảo tưởng sức mạnh cơ mà.

CÁC TỪ ĐẦU TIÊN CỦA TÊN CHAP LÀ CHỮ B.

Trừ phần mở bài và kết bài là không bắt đầu bằng chữ B. Còn tất cả đều bắt đầu bằng chữ đóa =)) Tại sao lại bắt đầu bằng chữ đó?

Từ chap 1 ( bé con mắt biếc) rồi chap 2, (ba sẽ lo), chap 3 là Bà. Say tình cờ phát hiện ra nó đều bằng chữ B. Yeah! Thế là từ đó tớ cố kiếm từ bắt đầu bằng chữ B cho nó hợp zơ. Chớ nó cũng không có liên quan đến truyện lắm đâu ahihi.

Hết :) Bye cả nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net