HP đồng nhân - lấy thời gian vi chứng chi túy (Hermione x Sirius)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

【TXT luận đàn (www. txtbbs. com), hoan nghênh ngài lai TXTBBS đề hảo thư! 】

[HP đồng nghiệp ] lấy thời gian vi chứng  tác giả: Triêu Túy

Văn án:

Vì cứu Sirius, Hermione sử dụng  thời gian chuyển hoán khí, khước bởi vì ngoài ý muốn, về tới hai mươi hai năm trước  Hogwarts. . . . . .

Duyệt độc chú ý:

1 bài này tuyệt đối lãnh CP, vô nguyên sang nữ chủ thiết trí, không vui giả lầm nhập.

2 nói tóm lại chính là nữ vương Hermione giáo dục đại cẩu  khả ái cẩu huyết kịch.

3 bài này trung bao hàm nữ vương trung khuyển cùng với đại thúc Loli chờ tống hợp nội dung.

Tiêu thêm: HP xuyên qua thì không

Nhân vật chính: Hermione Granger, Sirius Black │ phối hợp diễn: HP nhất mọi người

【 thân 】 chi trở lại quá khứ

"Granger tiểu thư, nhớ kỹ, chuyển một chút, rồi mới là có thể !"

"Hermione, chúng ta trở về !"

"Hermione, ta đi nhìn xem Buck Cadic. . . . . ."

"Hermione, ta đi bên kia cứu Sirius, ngươi đi đem Buck Cadic thả ra lai thành ma?"

"Hermione, không ——"

Hermione có chút đầu đau  tỉnh lại đây, nhìn nhìn chu vây  hoàn cảnh, còn may, nàng hoàn ở Hogwarts, nhưng là vì sao một nhìn đến Harry? Đợi chút, nàng nhớ kỹ —— của nàng thời gian chuyển hoán khí đột nhiên nổ mạnh ? Vậy, Harry hắn làm sao bây giờ ? Nàng hiện ở. . . . . .

"Aha, nhượng ta xem xem, nửa đêm ở rừng cấm du đãng  Gryffindor nhiều?" Một cổ quái  thanh âm hưởng khởi, "Xem ra ta phải biết đem ngươi đái đi cấp McGonagall giáo sư?"

Hermione mờ mịt  nâng lên đầu, thấy được một thô tráng  nam tử đứng ở thân thể của nàng hậu, nhất thời chính là sửng sốt, kết kết ba ba  hỏi: "Xin hỏi ngài là. . . . . ."

"Ngươi là ai?"

Hai cái nhân  thanh âm gần như đồng thời hưởng khởi.

Hermione nhìn đến này nhân, ngây ngẩn cả người, thính vừa mới này nhân nói chuyện  miệng, phải biết là Filch kia chủng quản lý viên  nhân vật, nhưng là vì sao trước mắt này nhân nàng không nhận ra? Thông minh  tiểu vu nữ rất nhanh  bắt đầu  tự hỏi, rất nhanh liền đem sự tình liên hệ đến nàng cái nổ mạnh  thời gian chuyển hoán khí thượng, hay là hiện ở không phải nàng thượng học niên kỉ đại?

Tự hỏi  một chút sau khi, Hermione ở trước mắt này nhân hoàn không có phản ứng lại đây phía trước, liền bay nhanh  thuyết nói: "Ta nghĩ đi gặp Albus Hiệu trưởng Dumbledore, nếu hắn không ở, vậy McGonagall giáo sư cũng có thể."

"Được rồi!" Thô tráng  nam tử lúc này cũng cảm thấy sự tình rất kỳ quái, không phải do hắn làm chủ, ý bảo Hermione đuổi kịp lai sau khi, liền xoay người hướng phía trước đái lộ .

Tiếp theo mỏng manh  ánh trăng, Hermione chính mình  đánh giá  này nhân  bóng dáng —— của hắn đầu phát tất cả đều trắng, có chút đà lưng, nhìn qua tuổi đã không nhỏ , này nhân khẳng định không phải Filch —— Filch một hắn vậy cao, Dumbledore vẫn giáo trường, McGonagall giáo sư cũng hoàn theo đạo khóa, như thế thuyết phải biết không phải đến bao nhiêu năm sau khi  Hogwarts.

"Thật sự là cái gì sự tình đều có, " kia thô tráng nam tử nói thầm , "Lão Awa Leon không nhận ra  Gryffindor nhiều, cư nhiên xuất hiện ở tại Hogwarts, thật sự là thần kỳ chuyện tình!"

Awa Leon! ( bị chú 1)

Hermione hơi hơi sửng sốt, nếu nàng nhớ kỹ đúng vậy, từng Weasley phu nhân nhắc tới quá này nhân, nàng thượng học  thì hậu, học giáo  quản lý viên đã kêu này tên! Trời ạ! Hay là nàng về tới hơn hai mươi năm trước? Nga, Merlin! Nàng vốn cùng là Harry cùng đi cứu Sirius Black !

Ngay tại hai cái nhân các tưởng các chuyện tình  thì hậu, bọn hắn đã đi tiến vào Hogwarts tòa thành. Nửa đêm thì phân  Hogwarts, căn bản là không ai, đương nhiên không thể thuyết không có, chỉ có thể thuyết không thể rõ ràng  đi. Ở Awa Leon  dưới sự dẫn dắt, Hermione cùng hắn cùng nhau đi quá  hơn hai mươi năm trước  Hogwarts đại sảnh, đi lên  thang lầu, rồi mới đến giáo trường bên ngoài.

Ở đúng khẩu lệnh sau khi, bọn hắn đi rồi vào, Hermione liền thấy được một thân áo ngủ  Dumbledore —— cùng nàng thượng học thì hậu gần như như đúc như  Dumbledore, hiển nhiên tuế nguyệt tịnh có nhượng này trăm tuế  lão giả càng lão một ít.

"Đúng vậy, ta nghĩ ta đã biết." Dumbledore xung  Awa Leon gật gật đầu, "Thập phần tạ tạ ngươi, Springer."

"Không cần khách khí, Hiệu trưởng Dumbledore." Awa Leon thô thanh thô thanh  thuyết nói, "Nếu ngài có thể tìm được tiếp nhận của ta nhân, nhượng ta sau học kì có thể về hưu, vậy tốt nhất bất quá !"

"Tốt, ta nghĩ ta tìm được rồi." Dumbledore mỉm cười  gật đầu, "Đợi cho ngày nghỉ bắt đầu, ngươi là có thể về hưu ."

"Nga, này thật sự là tốt nhất tin tức!" Awa Leon bên cảm khái , bên đi ra giáo trường thất.

Hermione phát hiện đến Dumbledore  thị tuyến đã chuyển chuyển qua  thân thể của nàng thượng, mới làm cá hít sâu, thuyết nói: "Thực thật có lỗi ta quấy nhiễu  ngài, Hiệu trưởng Dumbledore, nhưng là này thật là một lần ngoài ý muốn, ở sử dụng thời gian chuyển hoán khí  thì hậu, xuất hiện  ngoài ý muốn, cho nên ta đi tới  ở đây."

"Đúng vậy, vậy xin hỏi ngươi là. . . . . ."

"Hermione, Hermione Granger, giáo sư." Hermione nhu thuận  hồi đáp, "Nếu không có lần này ngoài ý muốn nếu, ta bản phải biết là ở 199 tứ  tháng sáu, cái thì hậu ta liền độc Gryffindor nhiều ba năm cấp."

"Thực toàn diện  đáp án." Dumbledore gật gật đầu, tòng trên bàn lấy quá  nhất hộp kẹo, đệ  lại đây, "Muốn lai nhất khối ma? Hoặc hứa có thể nhượng chúng ta đều thả lỏng một ít."

"Tạ tạ." Hermione chọn  nhất khối sôcôla, bỏ vào  miệng lí, dựa theo Dumbledore  chỉ thị ngồi hạ lai.

"Nhượng chúng ta nhìn xem, " Dumbledore tòng ánh mắt hậu mặt nhìn Hermione, "Vậy, Granger tiểu thư, của ngươi thời gian chuyển hoán khí hoàn ở mạ?"

"Không, " Hermione lắc đầu, "Nó nổ mạnh ."

"Vậy, ngươi là thế nào được đến  nó?" Dumbledore nhìn Hermione, "Tựa hồ bình thường học sinh sẽ không dùng đến này."

"Nga, " Hermione  má hơi hơi hồng  một chút, "Bởi vì ở ba năm cấp  thì hậu ta tuyển trạch  toàn bộ  khóa trình, ngài biết đến, như vậy nếu, rất nhiều khóa đều là trọng phục  thời gian, cho nên McGonagall giáo sư giúp ta hướng Ma pháp bộ thân thỉnh  cái."

"Phi thường ưu tú  học sinh, Granger tiểu thư." Dumbledore mỉm cười  một chút, "Vậy, này một lần ngươi sử dụng nó đi thượng khóa?"

"Ách, " Hermione tạm nghỉ  một chút, nửa ngày mới vẫy lắc đầu, "Này một lần không phải, bất quá thỉnh nguyên lượng, giáo sư, kỳ thật này là ngài  chủ ý, bởi vì Sirius Black gặp ngoài ý muốn bị nhiếp hồn quái bắt lấy, cho nên. . . . . ." Đang nói, Hermione liền đem sự tình  trải qua tự thuật  một lần.

Dumbledore nhận chân  thính , nửa ngày mới vấn  một câu: "Như thế thuyết, Voldemort  thất bại ?"

Này tên nhượng Hermione có chút không lớn thoải mái, di động  một chút thân sau khi, vẫn rất nhanh  hồi đáp: "Đúng vậy, bất quá hắn tịnh không có tử."

"Ta hiểu được." Dumbledore điểm gật đầu, do dự  một chút sau khi mới thuyết nói, "Granger tiểu thư, ngươi có biết , bởi vì ngươi không có khả năng sử dụng một khác cá thời gian chuyển hoán khí trở lại của ngươi thời gian lí đi —— này là thời gian  quy tắc, cho nên thực khả năng ngươi cần đợi cho này thời gian  ngươi sinh ra, mới có thể  bởi vì thì không sai biệt mà rời khỏi ở đây. . . . . ."

"Nga, không!" Hermione  biểu tình ngây dại, "Nhưng là ta là, nga, thỉnh nguyên lượng ta, giáo trường, năm nay là thế nào một năm?"

"197 hai năm tháng sáu ( bị chú 2), " Dumbledore trả lời, "Ngươi vừa mới nhắc tới  Sirius Black, tại hạ cá học kì, cũng hội trở thành Gryffindor nhiều bốn năm cấp  học sinh."

Hai mươi hai năm, Hermione tự tang  cúi hạ đầu, mà cự li nàng sinh ra, còn có suốt bảy năm, nàng cần ở ở đây, độ quá ít nhất bảy năm  thời gian?

"Ta nghĩ hoặc hứa Granger tiểu thư nguyện ý tiếp theo liền độc ở Gryffindor nhiều học viện?" Dumbledore mị  ánh mắt cười , "Hogwarts cũng không hội cự tuyệt một gã xếp lớp sinh."

"Đúng vậy, ta nghĩ ta nguyện ý." Hermione gật đầu, "Nhưng là, muốn thế nào giải thích chúng ta căn bản không có thân phận  vấn đề? Phải biết rằng, giáo trường, phụ mẫu ta đều là Muggle, ta một địa phương quá nghỉ hè."

"Không cần đam tâm, " Dumbledore bãi bãi thủ, "Hoặc hứa ngươi nguyện ý ở lại Hogwarts, phải biết rằng ở đây có không ít người ở ngày nghỉ đều hội lưu lại , hoặc là ngươi càng nguyện ý đi theo mỗ vị giáo sư cùng nhau cuộc sống?"

【 thân 】 chi hỏa xa gặp được

Hermione  ngày nghỉ nhiều thực thoải mái, nàng ngoài ý muốn  bị Pang Fulei phu nhân thỉnh mời đến nhà nàng đi quá nghỉ hè, đó là một vu sư tụ tập  thôn nhỏ tử, bất quá đại ước là tương đối hẻo lánh  duyên cố, ở lại  không có gì năm khinh nhân, Pang Fulei phu nhân ở bên này đã được cho là tối năm khinh  một vị .

Hermione  đến, nhượng thôn nhỏ tử bên trong  lão nhân môn rất cao hưng, bọn hắn nhiệt tình  thỉnh mời nàng về nhà bên trong đi làm khách. Như vậy  cuộc sống, nhượng Hermione nhiều thập phần  khoái trá, mà nàng cũng theo Pang Fulei phu nhân cùng nhau, học tập  không ít y liệu thượng  tri thức. Nữ hài tử tự nhiên đều là ái xinh đẹp , Hermione cũng không ngoại lệ. Thế là, nàng cũng vụng trộm  đem chính mình  môn nha biến ít đi một chút, phải biết rằng ở này thế giới khả không có Granger phu phụ "Giáo hối" —— dù sao bọn hắn hiện ở hoàn một kết hôn đâu!

Mãi cho đến  ngày nghỉ chậm rãi quá khứ  thì hậu, Hermione mới biết được, nàng hội lai ở đây ở lại, là vì vi Dumbledore đam tâm nàng tại kia tràng sự cố trung thân xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, mới làm ơn   Pang Fulei phu nhân ở này ngày nghỉ chiếu cố nàng, tịnh vi nàng làm tốt khỏe mạnh kiểm tra. Này một điểm, nhượng Hermione thực cảm kích, phải biết rằng liên chính nàng cũng không có tưởng quá nàng khả năng hội ở sự cố trung đã bị cái gì thương làm hại vấn đề.

Ở sắp khai học  thì hậu, dựa vào  Dumbledore cung cấp  tưởng học kim, Hermione mãi đến tân học kì  thư tịch, may mắn của nàng ma trượng hoàn ở, bằng không này bút tiền nhất định không đủ dùng! Hermione như thế ăn mừng  tưởng .

Cùng lúc đó, Pang Fulei phu nhân cũng cấp Hermione một lần nữa đính làm giáo phục cùng với một ít khác tất bị  quần áo. Sự thật thượng, vị này hiền lành  phu nhân thực vui vẻ thông minh  Hermione, nhất là nàng đối y liệu Ma pháp  lĩnh ngộ lực, nhượng nàng thậm chí có"Hậu kế có nhân"  cảm thán.

Vẫn chín tháng một ngày, vẫn quốc vương chữ thập xa đứng, vẫn cửu lại bốn phần chi tam sân ga, Hermione linh  của nàng hành lý, đứng ở này quen thuộc  địa phương, duy nhất  tiếc nuối chính là nàng đã không ở 199 bốn năm .

Không có  quen thuộc  bằng hữu, cũng không có muốn nàng đi quan tâm  Harry cùng Ron, mặc dù thuyết thực cô đơn cũng có chút trù trướng, nhưng là hoán cá góc độ mà nói, không có  cùng Harry  mạo hiểm, cũng không có này chuyện cổ quái kiện, đạp đạp thật thật  hoàn thành học nghiệp, rồi mới trở về trực tiếp khảo thí, Hermione cảm thấy này tựa hồ cũng là không tệ  chủ ý.

Đem hành lý linh thượng  hỏa xa, Hermione tìm cá xa sương ngồi hạ lai, tòng tùy thân  ba lô bên trong lấy ra  sau học kì muốn niệm  《 bình thường rủa ngữ, tứ cấp 》 cầm đi, bắt đầu  cuối cùng  dự tập công tác.

Không nhiều lắm thì hậu, Hogwarts tốc hành chuyển động. Hermione ngẩng đầu nhìn nhìn bên ngoài, phong cảnh cùng hai mươi cuối năm không có gì khu biệt, liền không có  muốn hân thưởng  ý tứ, tiếp theo cúi đầu bắt đầu niệm thư .

"Ở đây còn có không vị, thật tốt quá!" Một nữ hài tử  thanh âm hưởng khởi, "Xin hỏi, ta có thể ngồi ở chỗ mạ?"

Hermione nâng lên đầu, nhìn thoáng qua lai nhân, cảm thấy có chút nhìn quen mắt, bất quá nàng không phải thực quan tâm việc này, liền vội vàng  gật gật đầu, thản nhiên  thuyết  câu: "Thỉnh tùy ý."

Nữ hài tử mau nhạc  ngồi tiến lai, đánh khai  chính mình  thư bao, lấy ra  nhất túi kẹo, "Nhĩ hảo, ta là Lily Evans, Gryffindor nhiều bốn năm cấp  học sinh, tạ tạ ngươi nhượng ta tọa lại đây, nga, đáng ghét  Potter lại dẫn của hắn kia đôi bằng hữu lai phiền ta , mà tô phỉ cư nhiên thực nhiệt tình  ở chiêu đãi hắn môn!"

—— Lily Evans?

Chỉ chú ý tới  này tên  Hermione mạnh mẽ nâng lên  đầu, nga, cư nhiên là Harry  mẹ? Hermione cảm thấy này thế giới thật sự thực thần kỳ, Harry  mẹ hiện ở cùng nàng cùng năm, ngồi ở của nàng đối diện, cùng nàng cùng đi thượng học?

"Hi, ta phía trước tựa hồ một thấy qua ngươi, bất quá ngươi là đang nhìn bốn năm cấp  thư?" Lily tò mò  hỏi, "Vậy ngươi là cái học viện ?"

Hermione bình tĩnh trở lại, mỉm cười  một chút, "Ân, ta là xếp lớp sinh, phía trước bởi vì thân  nguyên nhân, luôn luôn tại gia lí tự học —— đương nhiên này là chiếm được học giáo  duẫn hứa ."

Hermione có chút hãn nhan, này là nàng nghĩ ra lai  thuyết từ, mà Dumbledore ở chần chờ một chút sau khi, vẫn đồng ý .

"Nga, như thế thuyết ngươi hiện ở khang phục ? Thật sự là tin tức tốt!" Lily xán lạn  cười , "Vậy thuyết, ngươi hiện ở hoàn không có học viện? Ta là thuyết, ngươi không có tham gia quá phân viện nghi thức đi?"

"Không, thượng học cuối kỳ ta quyết định phản giáo  thì hậu liền phân quá , " Hermione giải thích, "Ở Hiệu trưởng Dumbledore  phòng làm việc, ta và ngươi như, ta cũng vậy Gryffindor nhiều, bốn năm cấp."

—— Merlin phù hộ! Nàng cũng không tưởng lại phân một lần học viện, phải biết rằng nàng vẫn thực vui vẻ cách lan phân nhiều , nhưng là cùng kia đỉnh mũ tranh biện rốt cuộc phải đi Gryffindor nhiều vẫn Ravenclaw, thật sự không phải nhất kiện thực chuyện dễ dàng. May mà, Dumbledore giáo sư đang nhìn đến nàng quần áo huy chương sau khi, tịnh không có cự tuyệt của nàng yêu cầu.

"Kia thật tốt, khai học chúng ta chính là đồng học , " Lily cười  thuyết nói, "A, ngươi là ở dự tập công khóa mạ?"

"Đúng vậy!" Hermione gật đầu, "Ta cảm thấy này thị phi muốn trọng yếu thả tất yếu chuyện tình."

"Thuyết  đúng vậy!" Lily tán đồng  gật đầu, "Hiện ở có thể có ngươi như vậy ý tưởng  nhân thật sự là quá ít ! Ngươi có biết mạ? Rất nhiều Gryffindor nhiều  học sinh, bọn hắn căn bản là đối học tập không thích hợp thành một hồi sự!" Đang nói, Lily tựa hồ nghĩ tới cái gì, biển  miệng, "Nhưng là biết học tập  nhân, khước không ở Gryffindor nhiều."

—— biết học tập  nhân?

Hermione nghĩ tới Harry từng đã nói  ba hắn thượng học thì hậu  một ít tình huống, vậy trước mắt Harry mẹ sở thuyết  cái nhân, hội là khủng bố  ma dược học giáo sư mạ?

"Hi! Evans, " một đầu phát loạn tao tao, mang  mắt kính  nam hài này thì hậu kéo khai  bao sương  môn, "Nguyên lai ngươi đến ở đây, vị này là ngươi  tân bằng hữu mạ? Tựa hồ trước kia một thấy qua, ngươi là tân sinh?"

—— hắn, là Harry  ba ba?

Hermione kinh ngạc ! Vì sao Harry  ba ba khước có Malfoy  vô lễ?

Lily có chút não giận  đứng trở nên, "Ta ở cùng tân bằng hữu nói chuyện phiếm, thỉnh ngươi rời khỏi được rồi? Potter tiên sinh?"

"Evans, ngươi nghe nói ta thuyết. . . . . ." James Potter tựa hồ hoàn muốn biện giải cái gì, nhưng là nhìn đến Lily như thế  tức tối, chỉ phải úc muộn  trảo  đầu phát.

"Hi! Evans!" James phía sau  một nam hài này thì hậu tễ  lại đây, "Không cấp chúng ta giới thiệu một chút của ngươi tân bằng hữu mạ? Tân sinh? Nhưng là tựa hồ không giống a?" Nam hài tìm hiểu đầu, đánh giá  một chút Hermione sau khi, mới dương nổi lên của hắn tươi cười, "Nhĩ hảo, ta là Sirius Black, James hảo bằng hữu, Gryffindor nhiều bốn năm cấp, xin hỏi ngươi là?"

—— hắn cư nhiên là Sirius Black! Hắn cư nhiên chính là Harry  giáo phụ, cái ở Azkaban ngây người mười hai năm  không hay ho đản Sirius Black? Hắn cư nhiên chính là cái hại nàng luân rơi xuống  hai mươi hai tiền  Sirius Black!

Hoàn toàn lâm vào đối chính mình không hay ho cảnh ngộ  oán niệm, đối này tên thâm ác đau tuyệt  Hermione, lấy thập phần đáng sợ  ánh mắt nhìn Sirius, gần như là cắn răng thiết xỉ  thuyết nói: "Sirius Black, là mạ? Nhĩ hảo, ta là Hermione Granger, khai học ta cũng tương là Gryffindor nhiều bốn năm cấp  học sinh, bất quá ta hiện ở thập phần không nghĩ nhìn đến ngươi, có thể thỉnh ngươi rời khỏi mạ?"

Sirius trên khuôn mặt  tươi cười cứng ngắc , dựa vào hắn kia trương suất khí  má bàng, hắn gần như cho tới bây giờ đều là ở nữ sinh bên trong vô vãng bất lợi ! Bằng không hắn cũng không thể thực khinh dịch  liền dẫn James tiến đến phía trước Lily đứng ở  bao sương bên trong, nhưng là ——

Vì sao hiện ở hắn này vô vãng bất lợi  nhất trương má, hiện ở cũng gặp được đến cuồng cuồng phong vũ  đánh kích?

【 thân 】 chi giáo sư đại nhân

Nhìn Black cùng Potter ở trợn mắt há hốc mồm  hình dạng, Lily bên trong thế nhưng có ki phân ý cười, Hermione nhìn thoáng qua chính mình  thư, phát hiện nguyên bản thông thấu, quang tuyến thực thoải mái  xa sương, thế nhưng bởi vì này hai cái nhân  đến, mà lộ ra ảm đạm rồi hạ lai, lập tức không duyệt  nhìn bọn hắn liếc mắt một cái, "Ta thuyết, nếu ở đây  mọi người không hoan nghênh các ngươi, các ngươi hoàn đứng ở ở đây làm cái gì? Chờ ta môn đem ngươi môn oanh đi ra ngoài mạ?"

Potter cùng Black ngơ ngác  nhìn trước mắt mãn má đều là không duyệt vẻ mặt  cô gái, hoàn một tới kịp lên tiếng, liền thính kiến Hermione tiếp theo thuyết nói: "Tưởng không rõ của ta thoại? Nga, các ngươi  đầu bên trong đều tắc mãn  đạo thảo mạ?"

—— nguyên lai, như thế tổn nhân cư nhiên như thế  thoải mái!

Hermione thán khẩu khí, khó trách Snape giáo sư như thế vui vẻ đâm chọc  nhân.

Lily lúc này hậu cũng hạnh tai nhạc họa  thuyết nói: "Nga, ta nghĩ các ngươi cũng hiểu được ta vị này tân bằng hữu  ý tứ , ta nhớ kỹ các ngươi còn có chính mình  bao sương có phải không?"

Đợi cho bị nghiêm trọng đánh kích  hai người tổ rời khỏi hậu, Lily mới nhảy tung tăng  ngồi xuống Hermione  thân biên, kéo  của nàng cánh tay, thân mật  thuyết nói, "Hermione, ngươi thật tốt! A, ta có thể kêu ngươi Hermione đi?"

"Đương nhiên." Hermione điểm gật đầu, nàng nghe nói qua Harry  mẹ, là cá ôn nhu thiện lương hảo học  cô gái, bất quá nàng có chút tưởng không rõ, vì sao Harry  ba ba mẹ hiện ở  quan hệ cư nhiên như thế cứng ngắc?

"Nga, Hermione, ngươi có biết, ngươi là thứ nhất cá ở Black cố gắng  bộ gần như sau khi, hoàn lãnh  má đem hắn đuổi kịp đi ra ngoài  nhân!" Lily ha ha cười, "Hắn nhất định bị đánh kích !"

—— vậy là tốt rồi!

Hermione khẽ cười cười, bằng không thật sự không thể nhượng nàng xuất khẩu khí a! Mặc dù nàng cũng biết này chuyện trách không được Sirius, nhưng là nhất tưởng đến bởi vì hắn, nàng không thể không ở ở đây cuộc sống vậy lâu, cũng rất úc muộn.

Lily Evans là cá phi thường hoạt bát  nữ hài tử, nàng rất nhanh liền cùng Hermione quen thuộc  trở nên, tịnh hướng nàng tỉ mỉ  giới thiệu nhà nàng tình huống —— bao gồm chính mình  Muggle cha mẹ, không ở Hogwarts  tỷ tỷ, còn có lân cư, giới thiệu xong rồi, nàng mới xoay quá nhìn Hermione, "Thuyết trở nên, Hermione, của ngươi cha mẹ, bọn hắn là vu sư mạ? A, ta không có khác ý tứ, ta chỉ là thuyết, nếu bọn hắn là, vậy ngươi ở chính mình học tập  thì hậu có phải hay không hội thực vất vả?"

"Bọn hắn. . . . . ." Hermione sửng sốt một chút, mặc dù có chút khổ sở  thấp đầu, nghĩ đến chính mình  ba ba mẹ hiện ở hoàn một kết hôn chuyện thật, không khỏi ai oán , nửa ngày mới tị trọng liền khinh 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net