Sự bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kết thúc rồi, mọi chuyện đã kết thúc, nó đã đánh bại được Chúa tể hắc ám, nó đã đánh bại được Voldemort kẻ thù đã giết cha mẹ nó và gây ra bao nhiêu cái chết cho những người xung quanh nó. Nó đã quá mệt mỏi rồi, người nó không còn chút sức lực nào cả. Nó nhìn thấy ánh sáng xanh đẹp nơi Voldemort chết, đó là sức mạnh của hắn, sức mạnh của hắn thoát ra mạnh mẽ. Nó nghe thấy tiếng kêu của Ron nhưng lại không nghe rõ cậu ấy nói gì cả và cả người của nó như đỗ gục xuống.
Ron và Hermione rất lo lắng cho Harry. Cậu ấy không còn chút sức lực đứng đó nhìn chầm chầm vào chỗ sức mạnh của Voldemort- nơi những ánh sáng xanh đang thoát ra và tạo một lỗ hỏng rất lớn. Ron ngay lập tức chạy lại chỗ Harry phía sau là Hermione và Draco muốn kéo Harry lại nhưng đã muộn, một nữa người Harry đã ở trong lỗ hỏng đó nên bọn họ chỉ còn cách ôm lấy Harry và rơi vào trong đó.

Seoul, 1-6-2017.
Sau khi hoàn thành xong concert, BTS đang hưởng thụ một ngày nghỉ ngơi. Hôm nay là 1-6 nên cả hội quyết định đến công viên giải trí cho bé út chơi thỏa thích. Trong khi mọi người đang chuẩn bị thì Jimin và V lại háo hức cùng xem cái gì đó trên laptop rồi ngồi cười như được mùa khiến cho Suga khó chịu.
" Hai đứa bây có chịu đi chuẩn bị không hay ở nhà??? " Suga đập quyển sách vào đầu hai đứa dở người vẫn ngồi đó cười.
"Ây Ya,  hyung đau lắm đó." Jimin nhăn mặt làm nũng chớ nó nào dám cãi.
" Mọi người ơi có cái này vui lắm nè." V tinh nghịch gọi cả đám lại rồi chỉ vào màn hình laptop.
" Nhập vai nhân vật trong Harry Potter, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống ở Hogwarts." Rapmon đọc lớn và cả đám cùng bắn ánh mắt khinh bỉ về phía V nghĩ rằng " thằng này lại lên cơn rồi".
" Mọi người nhìn em vậy là sao chớ?  Chơi nha, chơi nha, em đăng ký đó". Không đợi mọi người phát biểu V đã bấm đồng ý. Một giọng nói máy móc xuất hiện.
" Các cậu đã đăng ký, có tổng cộng bảy người vì không có nhiều thời gian chúng ta cần lên đường ngay."
Giọng nói kết thúc tiếp theo đó là ánh sáng chói mắt ngập cả căn phòng và khi ánh sáng biến mất thì cả bảy người BTS cũng biến mất theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net