trắng, đen và những quân cờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"ê malfoy, tối nay đến phòng cần thiết lúc nửa đêm đi nhé."

potter thì thầm vào tai nó. draco malfoy thề là lúc đó kinh tởm chết đi được. potter cứ như đang thở vào cổ nó ấy.

"hừ. chỉ có lần này tao thua mày thôi đầu bô à. lần sau chắc chắn không có đâu."

malfoy chun mũi lại. chậc, làm cao quá đấy potter.

"draco, thằng đó nói gì với cậu thế?"

blaise hỏi nó. malfoy nhún vai làm-bộ-như-mình-ổn chỉ biết cười gượng lúc này.

"nah, chẳng có gì đâu. chỉ là mấy lời châm chọc về chuyện tớ bị ông già một mắt biến thành con chồn ấy mà. ai thèm quan tâm thằng đần gryffindor ấy nói gì chứ."

"thế hả. nhưng nhìn cậu căng thẳng quá đấy."

"chắc do hồi nãy tự dưng đầu gối tớ hơi nhói đấy. tớ không sao đâu blaise!"

blaise zabini gật đầu rồi nhìn qua pansy parkinson-đang-ngóng-tìm-hermione-granger, cậu ta vỗ nhẹ lên vai nhỏ.

"cậu lại tìm con nhỏ granger nữa à?"

pansy không trả lời mà chỉ gật đầu, mắt vẫn đảo như rang lạc.

malfoy thất vọng đang nghĩ rằng có khi nào hai đứa kia bị trúng nguyền chăng? một đứa thích hermione granger mọt sách còn đứa kia lại mê tóc đỏ weasley.

còn nó hả? nó cũng chẳng biết nữa.

;;

bụp

một cục giấy vò bay thẳng lên bàn nó. cục giấy có vẻ như bị xé một cách vội vàng và bị vò cũng bằng một cách vội vàng nằm chình ình lên mặt bàn gỗ. malfoy mở nó ra xem, nhưng bên trong tờ giấy chỉ là hình vẽ một con chồn sương nhìn như con chó (lại chồn sương! nó đã phát bệnh với mấy con chồn đần độn rồi) và dòng chữ viết tay xấu không thể tả.

chồn sương nhỏ bé dễ thương

malfoy điên tiết xé vụn tờ giấy rồi xả xuống sàn lớp học. chắc chắc đứa viết cái thứ ngu si này thể nào cũng là thằng potter, không thì cũng là weasley thôi.
tai nó dựng đứng lên, và nó lần theo nơi phát ra tiếng khúc khích. đúng như draco malfoy dự đoán, không ai khác là hai thằng harry james potter và ronald weasley, hai đứa gryffindor chết bầm.

;;

malfoy không thể nào nuốt nổi món khoai tây trên đĩa của nó khi cả cơ thể nó đều cảm thấy ghê tởm.
potter, weasley và granger đang cười khúc khích trong khi (có vẻ) đang nhìn về phía nó, và khi nó ngước lên nhìn thì thằng potter lại còn đỏ mặt nữa chứ. lạy merlin, nó thề là lúc nó ngước lên nhìn thì mặt thằng potter đang nhìn lại nó đỏ như cà chua chín vậy.

nhưng mà vẫn đỡ hơn pansy và blaise. hai đứa nó cứ nhìn về phía bộ ba vàng suốt, và hình như pansy còn tia granger lăm lăm và chảy cả nước dãi trong khi blaise gần như đưa cả một đống spaghetti vào lỗ mũi thay vì miệng của mình.

không thể nào, tụi nó điên hết rồi!

malfoy tọng vào mồm mình một ly nước có vị ngọt để nuốt trôi đống khoai tây đang kẹt trong cổ họng. potter bảo nó đến phòng cần thiết là để hiếp nó sao? hay là làm cái gì đó kinh khủng hơn nữa?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net