Có mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gaara gục xuống nền đất, hoàn toàn kiệt sức, Sasuke ở phía đối diện, tình hình cũng không khá hơn chút nào, Suigetsu và Jugo đỡ lấy tộc nhân Uchiha, chắn giữa bọn họ là người đàn ông đeo mặt nạ, lúc này, chiếc mặt nạ xoắn ốc cam đổi thành màu trắng với họa tiết Sharingan cấp 3.

Tobi liếc mắt về phía sau, sầm mặt

"Đưa Sasuke trở về đi, ta sẽ lo nốt Bát vĩ và Cửu vĩ."

Suigetsu và Jugo đanh mặt nhìn nhau rồi gật đầu tuân lệnh, sau đó nhanh chóng đưa Sasuke biến mất khỏi tầm nhìn của shinobi đeo mặt nạ.

"Kabuto, kế hoạch Uế Thổ Chuyển Sinh của ngươi đến đâu rồi?"

Tobi nghiêng đầu nhìn lên tán cây cổ thụ trước mắt, hắn vừa dứt lời, một bóng người từ trên cây đáp xuống mặt đất, không một tiếng động. Kabuto, lúc này trông y hệt như Orochimaru, khom lưng quỳ một gối xuống mặt đất, cung kính nói

"Chỉ chờ lệnh của ngài, Madara."

Tobi mỉm cười hài lòng, Sharigan đỏ rực lóe lên trong bóng tối phía sau lớp mặt nạ lạnh lùng, một mặt hắn nhấc Jinchuriki Nhất vĩ khỏi mặt đất, một mặt đồng thời đặt câu hỏi

"Bọn chúng đã khai chiến rồi chứ?"

"Như ngài tiên liệu, Akatsuki sắp đánh tới Âm quốc rồi."

"Tuyệt!" Tobi thốt lên, hắn xoay lưng rời khỏi khu tàn tích, trước khi đi vẫn không quên bỏ lại lời dặn dò cho Kabuto "Chú ý lệnh của ta, chúng ta sẽ tham chiến khi thời cơ đến."

::

Gió thốc tới từ hướng Tây, chao lượn qua những tầng mây khổng lồ trên bầu trời xanh thẳm của tháng tư, lướt qua mặt biển lộng sóng, qua những thảm cỏ xanh rì và tiến vào lãnh thổ cằn cỗi của Âm quốc.

Trung tâm làng Âm thanh, cư dân ở đây đã sớm được di rời tới các quốc gia thuộc Ngũ đại cường quốc, để lại vùng đất của đá và sỏi với những kiến trúc hoang tàn và hiu quạnh.

Những tàn tích hoang vu.

Thiên đạo Yahiko dẫn đầu đội hình Akatsuki, phóng qua những rặng cây nghiêng ngả trước áp lực gió. 

"Chúng ta sẽ không phải phối hợp chiến đấu như với liên minh Nhị quốc nữa. Liên minh Ngũ đại cường quốc là con số khổng lồ hơn gấp nhiều lần." Thiên đạo đánh mắt về phía sau "Gần 100 000 shinobi thuộc lực lượng quân đồng minh, đối đầu với mười sáu người chúng ta, và một Dị Ma tượng được sử dụng như vũ khí." -và mỉm cười trong khi nâng mắt nhìn về tầng mây trước mặt "Không phải tự nhiên ta lại hỏi các ngươi có sợ chết hay không. Ngay khi chúng ta đặt chân tới chiến trường, tương lai định sẵn cho chúng ta đã là vạn kiếp bất phục. Nếu các ngươi muốn giữ lại mạng, không sao cả, hãy cứ rời khỏi chiến trường trước khi quá muộn và đảm bảo an toàn cho bản thân, sau khi chiến tranh kết thúc, các ngươi có thể dùng một thân phận khác và bắt đầu lại từ đầu. Còn nếu mọi người muốn đánh đến phút cuối cùng, vậy trước hết ta muốn cảm ơn vì các ngươi vẫn ở đây với Akatsuki, cuối cùng thì ta có hai việc cần lưu ý, thứ nhất, đảm bảo Dị Ma tượng không rơi vào tay bất kì thế lực nào sau khi chúng ta chết, thứ hai, dù có thua đi chăng nữa, chúng ta cũng phải thua trong danh dự!"

"Nói như thế nào bây giờ nhỉ? Un...-được trở thành một mảnh ghép của Akatsuki, là vinh dự của chúng tôi."

Thiên đạo giữ vững tốc độ của mình, cách vị trí hiện tại của đội hình khoảng 100km về hướng Đông, làng Âm thanh dần hiện ra sau những tảng đồi non tuổi. Nhân gian Đạo Ningendo sử dụng Truyền tâm thuật lên các thành viên, bắt đầu phân chia lực lượng.

"Quân biệt kích, tấn công vào sâu trong đội hình chiến đấu, bố trí chiến dịch và hậu phương của địch, đục thủng đội hình từ bên trong và mở đường máu cho các đội khác triển khai chiến lược."

Kisame bắt lấy một mỏm đá trơ trọi, Sakura bám sát ngay đằng sau, cô liếc mắt nhìn xuống dòng sông vắt ngang địa hình phía bên dưới để tránh hụt trước khi phóng vụt lên phía trước. Kisame cười gằn

"Được."

"Đội bộ binh sẽ chịu trách nhiệm tiêu diệt kẻ thù, đánh chiếm trận địa của địch và giữ vững phòng tuyến của ta. Chia thành hai lực lượng. Cánh tả, Kakuzu, Hidan và Atula đạo, dốc toàn lực tấn công."

Kakuzu tung người lên không trung, bám sát đội hình chiến đấu, phía bên phải, Hidan lia lưỡi liềm cắt ngang một cái cây chắn đường, trực tiếp chém đứt tán cây rậm rạp. Atula đạo Shurado xé toạc chiếc áo choàng, để lộ cơ thể khổng lồ của mình như khiêu chiến với những đợt gió ngược chiều.

"Tuân lệnh."

"Cánh hữu, Thiên đạo, Địa Ngục đạo và Itachi, tác chiến đột kích trên bộ, đồng thời chú ý hiệu lệnh chiến thuật."

Thiên đạo Yahiko và Địa ngục đạo Jigokudo không lên tiếng, Kisame chỉ đánh mắt nhìn bọn họ một lần rồi mỉm cười, thong thả đáp

"Rõ."

"Đội không kích, chi viện hỏa lực cho quân tác chiến trên mặt đất, đồng thời phối hợp tạo thế tấn công theo chiến lược với đội bộ binh và biệt kích."

Deidara giữ thăng bằng trên con chim bằng đất sét, gió thốc tới gặp lực cản của không khí làm mái tóc vàng của anh ta bị thổi toán loạn, lộ ra chiếc kính tầm xa luôn ẩn sau tóc mái. Konan bay cuối đội hình, sải cánh khổng lồ lao vun vút trong không trung tưởng như cắt ngang cảnh vật

"Đã nhận lệnh."

"Đội hình chiến đấu tầm xa, hỗi trợ và yểm hộ cho các đội khác từ trên cao, đồng thời quan sát địa hình và phối hợp hoạt động với đội Thông tin."

Sasori nghiêng người tránh chướng ngại vật, khuôn mặt rối lạnh lùng, gió lật tà áo của hắn làm lộ ra cơ thể gỗ phức tạp đã được cải tạo lần nữa. Súc sinh đạo theo sát ngay đằng sau Thiên đạo, biểu cảm vô hồn với Rinnegan nhạt màu

"Không vấn đề gì."

"Cuối cùng, đội Thông tin, đảm bảo liên lạc với Nagato và Dị Ma tượng, đồng thời phối hợp với Zetsu ở phía dưới khai thác thông tin địch cho chúng ta."

Hai luân hồi Pain cuối cùng, Nhân gian đạo Ningendo và Ngạ quỷ đạo Gakido triển ấn, tỏ vẻ sẵn sàng thi hành nhiệm vụ bất cứ lúc nào.

100 km dần rút ngắn, trước mắt bọn họ là làng Âm thanh, xa hơn chút nữa là quân đồng minh gần 100 000 nhẫn giả của lực lượng Liên minh ngũ đại cường quốc, dẫn đầu bởi bốn shinobi tiếng tăm được phân công cho vị trí đội trưởng, hiên ngang đứng như những kẻ chiến thắng cuối cùng.

Akatsuki đáp xuống mặt đất, từng người từng người một.

Phía trung tâm là Thiên đạo Yahiko. Phía bên phải là Sakura, khuôn mặt cô chìm xuống cổ áo bản to, để lộ đôi mắt màu lục bảo lạnh lẽo, xa hơn nữa là đội bộ binh cánh hữu, dáng vẻ ngông cuồng và hưng phấn trong cơn khát máu và Konan phía trên giang rộng đôi cánh giấy như một vị thần chiến tranh. Kisame đứng về bên trái, một tay chậm chạp rút thanh Samehada, tay còn lại đặt vào trong túi áo lưng chừng, ngông cuồng như gã chiến binh cuối cùng sống sót sau một đợt tàn sát, kế tiếp gã là đội bộ binh cánh tả, ung dung như những tay săn mồi giàu kinh nghiệm, Deidara ở phía trên, phấn kích liếm môi cùng với con chim ưng khổng lồ bằng đất sét. Khuất phía sau bọn họ là Ngạ quỷ và Nhân gian đạo, phía trước là Zetsu, một nửa người hắn vẫn chôn dưới mặt đất. Xa hơn nữa là Sasori và Súc sinh đạo, hạ cánh trên mỏm đá cao nhất địa hình, phía sau là tảng mây vươn ra như tòa pháo đài khổng lồ của riêng họ.

Akatsuki đã có mặt ở chiến trường.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net