Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chap này trở đi Ham cáo và mấy chụy vợ sẽ xuất hiện nhé, bao gồm Dino, Min ngố, Ri quý xì tộc,và cả Suzy,Gyuri nhé. Nhưng họ chỉ là nhân vật phụ thôi vì chuyện này chủ yếu là Điểu ca với 5 bảo bối kia.

Cách xưng hô với Ham cáo và vợ của ảnh

Ham Eunjung: chị

Park Jiyeon: Tiểu bảo bối, em

Những người còn lại sẽ xưng em

________________________________________________________________________________ 

 Các em trường ta có thay đổi đó là lớp ta từ giờ chỉ có  Jungyeon, Nayeon, Momo, Sana, Mina, Tzuyu   những người còn lại là các em khác sẽ chuyển tới trường ta ngày hôm nay. Các lớp còn lại vẫn như cũ. Được rồi mời các em mới chuyển tới vào lớp nào:

 " Xin chào mình là Park Jiyeon rất vui được làm quen với các bạn."  nở nụ cười thân thiện nhưng đâu ai biết được nụ cười đó chính là mồi câu cái người lạnh lùng kia sa vào lưới tình cơ chứ.

" Oa  người bạn này dễ thương nhỉ các bảo bối" Cô thì thầm vào tai các em. 

" JUNGIE..." Cái gì dám tia gái trước mặt tụi mình ư Jungie giỏi lắm, cả 5 bảo bối đều nghĩ nhưng chưa kịp nói ra thì cái con người thiếu muối kia đã nói 1 câu làm ai cũng thẹn đỏ cả mặt.

" Dễ thương thật đấy như vẫn không bằng các bảo bối của Jung, các em là dễ thương nhất trong lòng Jung" 

Được rồi mời em còn lại giới thiệu về bản thân của mình

" Ham Eunjung, rất vui được làm quen" Vâng cái con người lạnh lùng đó chắc ai cũng biết rồi nhỉ Ham Eunjung con một  và cũng là người thừa kế của Ham thị đứng đầu thế giới còn em Jiyeon con cưng của Park thị và cũng là bạn gái của chị.

" Chúng em ngồi đâu thưa cô" Ngữ khí lạnh lùng ấy vang lên.

" À được rồi em muốn ngồi đâu cũng được." Đến ngay cả cô giáo cũng bị nét lạnh lùng của Ham cáo rù quyến thì chắc hẳn mấy bạng biết ảnh có tầm ảnh hưởng như thế nào rồi nhỉ.

" Jungie này tên đó lạnh lùng nhỉ, chắc hẳn ra chơi sẽ náo loạn cả trường cho mà xem." Sóc con chu chu môi nói.

" Ây gô em dễ thương quá nhé" Giơ cả 2 tay ra béo má em ai biểu em dễ thương quá làm chi.

" Các em chúng ta bắt đầu tiết học thôi"

Ra chơi cả 8 người xuống căntin, cái con người mang tên Ham Eunjung đó đi tới đâu là gái bu tới đó mà ngay cả bọn con trai cũng vậy, gương mặt lạnh lùng, tướng tá cao ráo, toát lên vẻ đẹp như nam thần làm ai cũng phải gục ngã. Nhưng ít ai biết bên trong con người đó là sự ấm áp đến lạ thường.

Đang đi bỗng nhiên nghe tiếng ngã khụy của ai đó theo phản xạ Ham Eunjung quay lại quả nhiên cái lũ ruồi bu này đã làm ngã Tiểu bảo bối của chị, bao nhiêu bực tức cứ thế tuôn ra 

" Các người tránh ra hết cho tôi, kẻ nào vừa mới làm ngã em ấy thì đứng ra 1 bên NGAY LẬP TỨC" lập tức quỳ gối xuống bế em vào lòng, ánh mắt tràn ngập yêu thương chiều chuộng nhìn em. 

Nghe tới đó thôi ai ai cũng phải sợ mà tránh ra 1 bên chỉ tội cái tên vừa mới làm Tiểu bảo bối ngã chân run run mặt cắt không còn 1 giọt máu, cả trường này không ai không biết tiếng tăm của Tiểu thư Ham thị, tài giỏi, văn võ song toàn, lạnh lùng, đặc biệt rất tàn nhẫn khi có kẻ nào dám đụng đến Tiểu bảo bối của chị.

" Được lắm, kẻ như cậu cũng dám đụng vào em ấy vậy thì đừng trách tại sao tôi đọc ác" Bế em trên tay đôi mắt lạnh lùng đến sởn gai óc không thèm liếc nhìn kẻ đó 1 cái, nâng bước chân rời đi để lại tên đó với vô ngàn tiếng kêu tha lỗi.

" Tiểu bảo bối, em có làm sao không, chị xin lỗi vì không bảo vệ được em" đặt nụ hôn lên môi em coi như lời xin lỗi của mình.

" Em không sao, chị không cần phải lo lắng chỉ cần chị mua đồ ăn cho em là được em đang đói lắm đây" chu chu cái môi nũng nịu, em làm chị bặt cười khiến tất cả mọi người ngay cả Jungyeon cũng phải sững sờ.

" Được rồi Tiểu bảo bối ngồi đây đợi chị đi lấy đồ ăn cho em"

" Cái ... gì vậy trời đó có phải con người lạnh lùng tàn ác lúc nãy không vậy" cô thầm nghĩ

" Mấy chị ơi đó có phải Ham Eunjung mà mọi người thường nói không, lạnh lùng tàn ác ai ai cũng khiếp sợ vậy mà cũng biết cười sao, em cũng thật hâm mộ bạn Jiyeon đó ghê có thể khiến Ham Eunjung cười chắc chắn không phải người bình thường" Tzu bé bỏng lên tiếng.

" Em không biết hay sao đó là Park Jiyeon con gái cưng của Park thị và cũng là bạn gái người khiến cho tảng băng lạnh giá Ham Eunjung đó tan chảy đấy à mà chị nhớ không lầm thì còn có 4 người nữa khiến cho Ham Eunjung cười cơ ." Rùa con ra vẻ hiểu biết nói

" Hả còn có 4 người nữa ư chị khôngnói xạo đấy chứ" Cụt và Tiểu đâò không tin lên tiếng 

" Đúng vậy 4 người đó là Park Hyomin chị ruột của Park Jiyeon con gái cưng Park thị, Lee Qri con gái nhà Lee thị, đặc biệt là Miss A Suzy và Kara Gyuri cũng nằm trong số đó." 

"Cái gì Park thị và Lee thị thì tất nhiên rồi nhưng điều làm Jung bất ngờ đó là Suzy và Gyuri cũng là bạn gái Ham Eunjung ư" Mồm chữ O mắt chữ A cả 5 người cùng nói

" Đúng vậy bởi vậy mới nói 5 người đó không tầm thường đâu, làm cho Ham Eunjung chết mê chết mệt như vậy thì không phải người thường rồi"

" Ủa mà sao 4 người đó không xuất hiện ở đây mà chỉ có Jiyeon và Ham Eunjung thôi vậy" Sóc con lên tiếng

 " Cái này thì chị Không rõ"

" Này bàn tán xon chưa nếu xong rồi thì qua đây ngồi với chúng tôi" chị lên tiếng làm cả bọn giật bắn mình

" Chắc mọi người cũng thắc mắc vì sao tôi mời mọi người qua đây đúng không, nhân tiện tôi nói luôn ba mẹ chúng ta là bạn thân với nhau nên kêu tôi và Tiểu bảo bối về đây học chung với mọi người vì sau này chũng ta sẽ tổ chức hôn lễ chung với nhau, cũng sống trong 1 nhà." vừa nói chị vừa tận tình chiều chuộng Tiểu báo bối ăn cơm.

" À thì ra là vậy nhưng còn ...." cô chưa kịp hỏi hết câu thì Ham Eunjung đã lên tiếng

" 4 người kia tháng sau mới về đây được nên chỉ có tôi và em về trước."

" Ok vậy thì chúng ta ăn thôi em đói rồi" Tiểu đào lên tiếng. 

" Hahahahahaha không ngờ bạn gái cậu cũng có cái tính ham ăn như khủng long của tôi nhỉ Jungyeon"

" Chị ~~~~~ nói ai là khủng long em ăn có tí thôi mà " Nghe cái tên khủng long đó em giận dỗi chu chu cái mối ra phan bác lại

" Chụt ừ em không phải khủng long mà là Dino thì đúng hơn"

" Yahhhhhhhhhhhhh chị nhớ đó em giận chị luôn hứ"

" Hahahahahahahahaha nhị tiểu thư nhà họ Park thì ra là khủng long hahahahaha" mọi người cười đùa vui vẻ cùng nhau.

Buổi học nhàm chán rồi cũng kết thúc chia tay nhau ai về nhà đó, cả 5 người về nhà là lao vào phòng tắm rửa thật nhanh để còn ăn tối.

" Jungie à em đói lắm rồi" Nằm xoa xoa cái bụng Tiểu đào lên tiếng

" Sắp xong rồi đợi Jung tí nhé bảo bối "

Cảm nhận được có vòng tay ôm em mình quay lại thì bắt gặp cái con Rùa nhỏ kia đang phá phách mà hít hương thơm trên người mình cô bèn nổi ý trêu chọc

" Nay có người ngửi trộm hương thơm trên người Jung cơ đấy" 

" Hứ ai nói với Jungie là em ngửi trộm cơ chứ"

" Hahahahahahaha là ai ngày nào cũng ra vẻ chị lớn bảo các em không được phá phách hay ôm Jung khi Jung đang nấu ăn giờ lại làm như vậy ý nhỉ "

" Thì ... là em được chưa nhưng cũng phải để em ôm  Jungie chớ cứ để mấy đứa ôm quài đâu có được" 

" Rồi rồi ăn cơm cái đã muốn làm gì tí làm sau" Nở nụ cười gian tà tiến về phái em hôn lên đôi môi đỏ mọng đó 1 cái rồi chuyên tâm nấu ăn coi như chưa có gì xảy ra.

________________________________________________________________________________

Xin lỗi mí bạng vì chậm trễ nhé có lẽ 1 tuần mình mới up 1 chap  nên mong các bạn thông cảm. Còn về 4 người bạn gái của Eunjung thì sau này mới xuất hiện nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net