Để vòng tròn hậu cung tranh đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gần đến ngày tiến cung.....
- Đường Trúc Nguyệt cô dám bỏ chốn ...... Để xem tôi sẽ làm cô nhục nhã thế nào ..đợi đấy---------- haha ....

- Mẹ tôi sẽ không tha cho ....ả ti tiện như cô đâu , không biết liêm sỉ''còn dám đến đây tìm cha hả -  đồ con hoang

- Cô sẽ chết già trong biệt cung thôi. .. đồ sao chổi ...hừ (vẻ mặt khinh bỉ cùng giọng điệu rẻ mạt )-Vân Khuyên nói những lời này là cố ý ...vì rất ghét Trúc Nguyệt ..
---------------------------------

Vân Khuyên là con của mẹ thứ , nhưng được cha và dì cưng chiều từ nhỏ
======= sau 18 năm lưu lạc cùng ông ngoại , Trúc Nguyệt quay trở về tìm cha .Nhưng trên dưới Đường Gia lại luôn tránh né ..duy nhất chỉ có cha  là vẫn yêu quý Tiểu Trúc,sức khỏe của ông ngoại ngày càng yếu ......................

Không ngờ lần này trở về lại nằm trong toan tính của dì Mạc  ( mẹ của Vân Khuyên) , lần này Trúc Nguyệt sẽ là vật thế thân cho Vân Khuyên để tuyển vào cung làm phi tần. ..
(Miu nào thích đọc chuyện thì biết nơi cung càn là như thế nào rồi đó ! ns chung là không ổn chút nào ) dì Mạc Tử  dùng tính mạng của ông ngoại  để ép Tiểu Trúc nhận lời tiến cung......

   
Không còn cách khác  iiiii   Trúc Nguyệt buộc phải chấp nhận lời đề nghị sau đó cô bị nhốt ở căn nhà hoang phía sau vườn hoa , đó là nơi hoang vu kông chút ánh sáng .
Để trong lòng sự ganh ghét Vân Khuyên tìm tới cô để xả giận : "...
Để xem tôi sẽ làm cô nhục nhã. .........đồ sao chổi" (Nói chung tình cảm của 2 chị em ko được tốt )  . Cô ngồi cạnh khe cửa sổ , ngắm nhìn những bông hoa đang nở mà không quan tâm đến lời nói của cô em , vì cô biết nghe lời đó chỉ làm mình đau lòng , tuyệt vọng thêm thôi .
  

Cuộc sống  mà cô từng mơ ước đã vụt tắt , tan biến rồi--------khi nghe nha hoàn của Vân Khuyên đến báo lại : Thưa đại tiểu thư, dạ nhị tiểu thư , ông ngoại ......người ......qua đời........rồi ....huhu.

Đang đứng , cô như mất thăng bằng ngồi sụp xuống đất , nước mắt từng giọt rơi xuống , rồi chạy đi xô ngã cả Vân Khuyên- Cô ta tức giận hậm hực đứng dạy , rồi đi mách mẹ .

.^×^.  Nhưng cô chạy gần đến cửa thì vấp ngã xuống bậc thêm , ánh mắt nhòa đi vì nước mặn .
Bà mẹ thứ đi đến hất cằm Trúc Nguyệt rồi nói: Đó là ông ta bạc mệnh khi có đứa cháu như mày đó Đường...Trúc....Nguyệt, nhưng con đã hứa với ta rồi chắc cũng không thể cứ vậy mà nuốt lời chứ. ..haha....--Ả ti tiện ..đồ sao chổi ( Vân Khuyên vừa nói vừa cười , đứng sau lưng Bà phù thuỷ - dì Mạc) . Người đâu đem cô ta nhốt vào chỗ cũ.
     
      Cô cố rẫy rụa nhưng không thể kháng cự lại đám tay sai của mụ ta .
Cô ngồi thẫn thờ mà nhớ đến cha ...Nhưng ông ấy đã đi với thương đoàn tháng sau mới trở về. Cánh cửa phòng tự rưng mở ra , chắc có người cô ý cho cô chạy thoát . Đường Trúc Nguyệt không nghĩ nhiều đến thế mà nhanh chóng thoát khỏi đó....chạy chốn vào. ..
  
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Trong cung hôm nay, trên dưới đều tất bật chuẩn bị cho chuyến đi săn của Hoàng tộc . .
    Nam Thần Truyện : Theo lời đồn đoán của Bán nhân thì vị nhân vương này là một người trẻ , học rộng là đứa con mà Thái Vương yêu quý nhất nay đã trở thành Chữ Vương trị vì đất nước .

.............
Oa oa oa trai kia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net