Góc nhảm xít

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Lại một góc nhảm xít nữa mọi người ạ 😂. Và lần này thì mình có một phát hiện vô cùng thú vị. Chuyện là nếu như mình đã nói từ trước, hoặc chưa thì mình là một Potterhead ( tên gọi fan Harry Potter) và cũng rất mê cung đấu Thanh triều và khi mình cày lại series Fantastic Beasts ( tiền truyện của Harry Potter) thì mình đã phát hiện ra một chi tiết rất hay làm mình phải hét toáng lên.

Và nó đây! Yay!!


Các bạn có nhìn ra điều gì không? Phải, chính là trang phục Mãn Thanh đã được đưa lên phim. Ở cả hai bên trái và phải ( vùng được khoanh tròn) đều xuất hiện người mặc trang phục của người Mãn.

Cụ thể là ở bên trái, có 1 người phụ nữ mặc trang phục phụ nữ Mãn Thanh và đội 1 loại mũ khá giống với kiểu đầu Đại lạp sí. Đứng ngay bên cạnh là người đàn ông mặc 1 bộ trang phục khá giống với Cát phục với kiểu tay áo Mã đề tụ ( tay áo hình móng ngựa) và 1 Áo khoác ngắn ( khảm kiên) khoác bên ngoài. Sang bên phải cũng có 2 người đàn ông mặc trang phục giống với trang phục Mãn Thanh, có thể đã được đoàn làm phim cách điệu.

Well, qua quan sát thì mình còn thấy cả trang phục truyền thống của Nhật Bản là Kimono xuất hiện trong phân cảnh này. Ngắm 1 hồi mà vẫn chưa thấy tà áo dài Việt Nam ở đâu, chắc có thể mình chưa quan sát kĩ, hóng các cao thủ mò ra nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net