Jungkook mình cưới nhau đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 tuần trôi qua ... Tuyết cũng bắt đầu rơi. Hôm nay là tuyết đầu mùa, Jungkook khoác lên cho mình 1 chiếc áo ấm,Taehyung từ trên tầng nhà cậu gọi cậu.

"Jungkook em đi đâu đấy?"

Cậu nở nụ cười ôn nhu đáp "Hôm nay Yoongi xuất viện em phài đến đó đón anh ấy"

Taehyung chạy thật nhanh xuống nhà," Em đợi anh với, anh chở em tới bệnh viện"

Cậu gật đầu cười vui vẻ đã trôi qua máy mùa tuyết rơi. Năm đó là cái mùa tuyết cậu không thể nào quên nỗi. Cũng tại trên con đường này, ngôi nhà này chứa đựng bao nhiêu kí ức trọn vẹn trong đó.

Ngồi trên xe Taehyung 1 tay anh lái xe tay còn lại anh nắm tay jungkook bỏ vào túi áo mình
"Em xem bàn tay em lạnh quá rồi này. Lúc nãy sao không mang bao tay cho ấm"

Cậu cười hắng 1 cái rồi rút tay khỏi túi áo taehyung nhưng không thành, vì lúc này taehyung nắm tay cậu rất chặt" Em cứ để nó trong này cho ấm, không bao giờ anh buông tay em nữa đâu, Jungkook a~ Taehyung xin lỗi em, vì thời gian qua anh luôn hiểu sai về con người em. Vốn dĩ đã đánh mất em 1 lần , anh cũng chẳng ngộ nhận hết, đến bây giờ anh hiểu ra rồi. Tình yêu là sự kiên trì của 1 người, là sự hy sinh của 1 người. Jungkook...."

Cậu vẫn lắng nghe từng câu nói của taehyung chăm chú.. -"Anh nói đi"

Taehyung nắm tay cậu chặt hơn -" Mình cưới nhau nhé."

End chap
-------------------------

Ngoại truyện tí

"Jungkook anh sẽ cầu hôn em bằng thứ này em chịu không nè?

Jungkook cười tươi nhìn Taehyung -" anh tặng em nhẫn cưới đúng không, em biết mà, là kim cương hay hột xoàn vậy. Máy tỉ lẫn. Nhà mình giàu mà. Có ami tài trợ nữa đó"

Taehyung nhìn cậu trừng mắt-" Em nói gì vậy, Anh đâu có tặng em nhẫn kim cương hột xoàn hột é đâu, anh tặng cái khác , nhìn nè , teng tèng"

Làm vợ anh nhé Jungkook , em thấy đẹp hônggg"

Chòi mẹ. Jungkook đã nằm tại ghế xe😂😂😂

Dạo này tui nhạt nhẽo quá máy ba.. Chap sau là end tập cuối rồi đó. Au cám ơn rất nhiều nha. Cám ơn quý zị đã ủng hộ au suốt 1 năm qua hihi tks tks nha nha moa moa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yoonseok