Ngày Đầu Tiên Đi Học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng reng reng

   Tiếng kêu inh ỏi của chiếc đồng hồ báo thức đã khiến nữ nhân trên chiếc giường êm ái bất giác cau mài, cô quơ tay qua phía chiếc đồng hồ làm nó rơi mạnh xuống đất... Và người vừa thực hiện những hành động tàn bạo với chiếc đồng hồ tội nghiệp không ai khác là Kim Ami.
   Cô nhăn nhó bật đầu ngồi dậy, tay dụi mắt như con mèo nhỏ, môi chu lên trong rất đáng yêu, sau một hồi lâu đợi tỉnh ngủ thì cô mới ngó qua chiếc đồng hồ nằm lăn lóc dưới đất và...
AAAAAAAAAAAAA
  Tiếng la thất thanh của cô, sau đó là tiếng xả nước, tiếng rơi rớt đồ vật, cuối cùng là tiếng " bộp bộp" và " á! bạch" đúng vậy ! đó là tiếng cô đã an phận về với đất mẹ. Đứng dậy phủi phủi cái mông của mình, cô khẽ nhìn về phía nhà bếp thấy mẹ đang cặm cụi làm đồ ăn sáng, bố thì thản nhiên ngồi đọc báo, còn người chị của cô thì chả thấy đâu. Cô khẽ giọng :

- "chào bố mẹ.. "

- " chào con gái" - nghe cô chào thì cả bố và mẹ cô đều đồng thanh đáp trả.

- "chị Jiwon đâu rồi ạ" - vừa ngậm trong miệng chiếc bánh mì vừa hỏi. bố cô gõ nhẹ vào đầu cô và bảo :

- " con gái thì ăn thôi rồi hả nói" - cô cau mài

- " sao bố lại cốc đầu con! mà chị ra ngoài từ sớm ạ" - tay vừa xoa đầu vừa hỏi.

  Cả nhà không đáp chỉ gật đầu nhẹ. cô cũng im lặng. Từ nhỏ thì cô và chị đã không thân thiết nên cô không mấy quan tâm. Ăn xong thì cô vác chiếc cặp của mình mà chạy như bay nhưng không quên chào bố mẹ. Bố mẹ cô nhìn con gái mình như vậy thì ngán ngẩm lắt đầu.
   Cô phóng một hơi thật nhanh đến trường. hôm nay là ngày đầu cô đi học. Cô bước chân vào trường làm bao nam sinh đứng hình vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô. Cô vác chiếc cặp trên vai, lẳng lặng đeo tai phone vào và đi đến phòng hiệu trưởng.

  Phòng hiệu trưởng

- " em chào cô.." - nhìn thấy thân hình một quý cô trung niên ngồi trên chiếc bàn có tấm bảng đề là "hiệu trưởng" cô khẽ chào. hiệu trưởng quay sang nhìn cô và hỏi :

- " chào em! em là hs mới phải không ?" - hiệu trưởng nheo mài nhìn cô khẽ hỏi.

- " vâng! Em là Kim Ami. Hs vừa chuyển đến ạ " - cô đáp

- "ừm. cô Lee, cô dẫn con bé đến lớp của mình nhé!" - ht nhìn sang cô gái đứng cạnh. Cô gái đó gật đầu và bảo cô đi theo mình.
  Cô Lee dắt cô đến lớp 11A2, bảo cô đứng bên ngoài đợi.
 
- " cả lớp trật tự. Hôm nay lớp ta có hs mới. Em vào đi !" - cô Lee gọi tôi vào. ( gọi là tôi cho dễ nhé các tìn yêu)

- " chào! tôi là Kim Ami." - tôi giới thiệu về mình. cả lớp như đơ người vì cách gt của tôi. Cả lớp bắt đầu xầm xì bàn tán.

- " gì mà chảnh thế. nhưng bù lại cậu ấy xinh quá đi..." - nam sinh 1

- " thiên thần của lòng tôi" - nam sinh 2

- " gì mà xinh chứ " - nữ sinh 1

- " mặt gì hầm hầm nhìn chả thiện cảm gì " - nữ sinh 2
  Tôi làm ngơ đi mấy câu nói ấy. Đi một mạch xuống chiếc ghế đang trống phía dưới. Kế bên là một cậu con trai úp mặt xuống bàn... Hình như cậu ấy ngủ rồi. Tôi ngán ngẩm nhìn ra cửa sổ chợt nghe tiếng hỏi :

- " cậu dám ngồi ở đây sao ?" - nam nhân kế bên khẽ hỏi tôi.

- " sao lại không ?" - tôi trả lời nhưng không mắt vẫn chăm chăm vào 1 chỗ.

- " thú vị đây" - cậu ấy cười rồi nói làm tôi khẽ rợn người nhìn qua.

- " gì cơ ?" - tôi không hiểu nên hỏi lại

- "em sẽ sớm hiểu thôi.. nhóc ạ !?" - cậu ấy nhếch mép kề sát vành tai tôi nói nhỏ.

- " em ? nhóc ? Cậu đùa tôi sao? " - cô chợt rùng mình, hàng chân mài nhăn lại.

- " không nói chuyện với em nửa" - nói xong cậu ấy đứng dậy ra khỏi lớp.

  Tôi cũng không quan tâm mà chăm chú nghe thầy giảng. Cuối cùng thì giờ ra chơi cũng đến tôi chán nãn vác thân xuống cantin mua gì đó ăn. Tôi mua 1 hộp sữa dâu và ngậm 1 cây kẹo mút trong miệng vừa đi vừa nghe nhạc. Đang đi thì từ xa nghe tiếng la hét của đám nữ sinh. Tôi tò mò đi lại xem sao. Trước mắt tôi là 7 người con trai đang bước đều xuống cantin. mỗi người 1 quả tóc khác màu, họ cao quá, và cũng rất đẹp trai, nhưng trong họ rất lạnh lùng. Tôi " hừ" nhẹ một cái rồi nói :

- " chả có gì hứng thú ?" - gương mặt tôi thể hiện rõ sự lạnh lùng đến tàn khốc. Tôi xoay người bỏ đi. Tôi chọn cho mình góc bàn khó nhìn thấy mà ngồi. Đang uống sữa thì 1 lực từ đâu làm hộp sữa đang yên vị trên tay tôi văng vào người tôi và trúng cả người phía sau. Tôi nhăn nhó nhìn lên thì thấy 1 cô gái lườm tôi bằng đôi mắt không mấy thiện cảm với tôi gằng giọng hỏi tôi :

- " ai cho mày ngồi đây ?"

- " sao tôi lại không thể ngồi đây ?" - tôi nhìn ả

- " đây là chỗ của 7 hotboys! mày không được phép ngồi đây. Khôn hồn thì cút ngay đi... con dơ bẩn" - nói xong ả cười ha hả đập tay với 2 con nhỏ đi theo.

- " tôi dơ bẩn sao ? nực cười ! tôi dù có dơ bẩn nhưng vẫn không dơ bằng nhân cách của mày đâu cô gái ạ " - tôi vừa nói vừa trỏ tay vào vai ả.
  Ả tức giận giơ tay tát tôi nhưng 1 lực từ tôi chặn lấy nó ! vừa tầm tôi tát cho ả một cái rõ đau. Cả cantin quay sang nhìn tôi. Vốn dĩ ả là chị đại của trường và không ai dám đụng vào ả vì ả là con cưng của hiệu phó. Ả vì bị ăn tát mà không làm gì được tôi nên tức giận bỏ đi mà không quên quay lại và nói :

- " chờ đó đi con khốn "

- " tôi đợi cô" - tôi vẩy vẩy tay mà nói làm ả tức lại càng tức điên hơn. Sau khi thanh toán ả xong tôi xuống cantin rửa quần áo thầm trách ngày gì xui thế này.

  Ở 1 góc của cantin 7 con người cười khẩy cùng vang lên 1 câu nói

- " em thật thú vị đấy cô hs mới à_!"





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net