Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhắc nhở: Vote cái đê 😛😚
.
.

.
.
.
.
Thoáng cái Jinyoung đã vác cái bụng tròn trịa của mình bước qua tuần thai thứ 24. Thể trạng của cậu khá tốt, ăn uống không kén chọn, hoàn toàn trái ngược với những thai phụ khác, cậu gặp món gì ăn sạch món đó, kể cả những món trước kia không thích ăn thì bây giờ cũng có thể ăn một cách ngon lành, điều đó tương đồng với việc cậu liên tục tăng cân, gương mặt càng bầu bĩnh hồng hào, còn có nọng mỡ nho nhỏ dưới cằm, da dẽ theo vậy mà trắng trẻo mát lạnh, thọat nhìn vô cùng đáng yêu, chỉ muốn mua thêm thức ăn mà dỗ dành. Những người mang thai thường có tâm trạng thất thường, lúc thì cáu gắt lúc thì trầm buồn, có lúc lại chán nản vô cớ, còn Jinyoung nhà này thì như trở thành một đứa trẻ, suốt ngày rêu rao hát hò, còn hay xem hài kịch, Mark nói đùa nhạt nhẽo gần chết cậu cũng bật cười đỏ cả mặt, nhạy cảm đến nổi việc chồng cậu hắt xì cũng khiến cậu buồn cười. Mark cảm thấy bảo bối của  hắn lúc mang thai thật nghịch ngợm, bụng to khệ nệ mà cứ đi tới đi lui tìm cái này cái kia chơi, rồi lại chọc phá đám người hầu trong nhà làm họ lúc nào cũng cười không ngậm được mồm, giống như mang thai giúp tế bào hài hước của cậu được sinh sôi nảy nở, lúc nào cũng vô cùng vui vẻ.

Hôm trước Mark mộng tinh, mơ thấy cảnh Jinyoung hóa mèo, trên đầu có 2 cái tai, còn có ria trên mặt, cậu ngồi dưới chân hắn mà ngoe nguẩy cái đuôi dài ở mông, phát ra tiếng mèo nho nhỏ ma mị, bàn tay còn vuốt lên đùi hắn quyến rũ. Mark trong mơ đang khỏa thân, bên dưới đã dựng thẳng, hắn kéo mèo nhỏ Jinyoung hướng mông về phía mình sau đó đưa cự vật vào trong, nắm chặt cái eo thon nhỏ mà thúc mạnh tới, Jinyoung phía trước rên rỉ kêu 'Meow meow...' làm tình được một lúc thì rầm một tiếng mèo nhỏ hốt hoảng bỏ chạy, hắn giật mình thức giấc, thì ra là trời mưa, xoay người nhìn đồng hồ mới 3h sáng, lại nhìn sang Jinyoung đang ngoan ngoãn nằm ngủ, gương mặt hiền lành bên cạnh khiến hắn yêu thương không hết, vươn tay vuốt tóc cậu rồi hôn lên trán một cái, Jinyoung lúc nảy cũng bị tiếng sét làm thức giấc nhưng cố nhắm mắt ngủ, chưa gì lại bị ai kia đụng chạm khiến cậu khó chịu mở mắt, hắn nhìn cậu, cậu nhìn hắn, cả hai không có biểu cảm gì, Jinyoung nhích người tới ôm hắn nhưng phát hiện bên dưới đang cương cứng, cậu ngập ngừng hỏi...

"Anh... mộng tinh?"

"Đúng vậy, anh.... mơ thấy em...là mèo nhỏ quyến rũ anh!"

"Chà ~ trí tưởng tượng của anh....." - Jinyoung lại bật cười. Mark đỏ mặt ôm cậu chặt hơn.

"Meo một tiếng xem nào bảo bối..."

"Thôi đi, em không có điên theo anh đâu!" - cậu nhanh chóng đẩy hắn ra.

"Hơn 5 tháng rồi... em không khó chịu sao?"

"Ưm... phải ráng lên chứ anh." - có tên ngốc mới thú nhận cậu nhớ thân thể anh đến phát điên rồi. Mark không cam tâm liền bật dậy đi đến hộc tủ bên dưới TV, lấy ra một vật thì đó nho nhỏ màu xanh lá trông rất kì lạ, Jinyoung nhíu mày nhìn chăm chú món đồ đó. Mark nằm xuống khóa môi cậu, nụ hôn nóng bỏng áp đảo buồng phổi thai phụ nhạy cảm, Jinyoung ngượng ngùng vùi mặt vài cổ hắn mà thở, Mark đưa tay cởi áo cậu xuống, bắt đầu hôn lên vùng cổ trắng trẻo rồi liếm nhẹ lên vành tai nhỏ của cậu, một đợt run rẩy trên cơ thể Jinyoung, cảm giác thật mới lạ, cậu vươn lưỡi liếm một đường lên cổ chồng như có ý cổ vũ, Mark cũng hiểu ý cậu, liền cầm món vật nhỏ màu xanh đó lên, thoa một ít gel bôi trơn lên đó rồi lại thêm một ít gel lên hậu huyệt mê người của cậu, Jinyoung bị sờ nơi nhạy cảm rất thích, ôm cổ hắn thở dốc, Mark đưa vào một ngón rồi hai ngón tay, đưa đẩy kích thích vách tràng ấm nóng bên trong, sau đó mới đẩy vật nhỏ màu xanh hơi dài và tròn tròn vào, hắn ấn nút trên điều khiển vật nhỏ liền rung mạnh, tăng lên một bật càng rung dữ dội, Jinyoung há hốc miệng rên rỉ.

"Anh... anh à... em khó chịu... ưm... khó chịu quá ~" - Cậu năn nỉ hắn còn hắn thì thích thú với món đồ chơi do Jackson đưa, nhìn bảo bối bị kích thích rất đáng yêu, ánh mắt mờ đục, bờ môi hé mở, cơ thể uốn éo ôm chặt hắn.

"Mèo nhỏ không ngoan, em meow một tiếng anh sẽ tha cho em!" - cười thích thú xoa nắn hai đầu nhủ hồng hào của cậu.

"Ưm... meow~ Anh mau... lấy ra đi~~~". Mark nghe thấy lại muốn trêu cậu, bật thêm một độ rung,  Jinyoung ngả đầu về sau, sự kích thích này quá lạ lẫm với cậu, bản thân đang mang thai còn nhạy cảm hơn, tuy có hơi khó chịu nhưng cậu rất thích, lại muốn cái kia của chồng mình.

"Em muốn của anh ~" - nhẹ nhàng hôn môi hắn. Mark bị chọt chúng chỗ ngứa liền quay đầu né tránh 'Em giết anh đi Park Jinyoung!!!' hắn vốn không có ý định sẽ giao hợp vì sợ cậu mệt, mang thai vốn đã rất mỏi lưng, nếu vận động trên giường nữa có thể ngày mai cậu sẽ chửi rủa hắn cả ngày. Nhưng người bên dưới quá xinh đẹp còn dâm đãng dụ dỗ hắn, nếu không giúp có khi ngày mai sẽ bị cậu cho ăn bơ ngập đầu, nghĩ đến đây hắn cởi nhanh quần trong quần ngoài xuống, đặt cự vật nóng ẩm trước cửa hậu huyệt nhấn nhẹ vài cái khiến Jinyoung mừng hụt cau có nhìn hắn, Mark mỉm cười vì bảo bối của hắn quá bạo dạng, từ từ đẩy cự vật đi vào, Jinyoung sung sướng nhanh chóng đưa đẩy phần eo theo nhịp với hắn, vật nhỏ màu xanh bị cự vật của hắn đẩy sâu vào trong chạm đúng điểm G của cậu mà rung chuyển liên tục, Jinyoung như phát điên rên la dâm mị, Mark cũng theo đó mà hưng phấn thêm, phần đầu đang bị vật nhỏ rung động đến kịch liệt, một màn hoan ái chỉ diễn ra trong một tiếng đồng hồ, Mark đã phải kìm nén dục vọng vì tiểu bảo bối trong bụng cậu, không thể tác động mạnh lên thân thể Jinyoung kẻo động thai thì khổ.
Jinyoung tựa đầu nằm trên bụng Mark lim dim nhắm mắt, lại bị hắn làm phiền...

"Em à, anh muốn con giống em."

"Tại sao?" - vẫn nhắm mắt.

"Thì mấy đứa con nít hay hát ba thương con vì con giống mẹ đó." ( Ok! Tao ổn 😂)

"Hừm. Em lại muốn nó giống anh!"

"Chi vậy... giống em hay hơn!"

"Người ta cũng hát mẹ thương con vì con giống ba đó thôi " ( má!!! 😂)

"Nếu nó giống em thì ai gặp cũng thích." - bật cười vuốt tóc cậu.

"Nếu nó giống anh thì ai gặp cũng mê!!!!" - Jinyoung đanh đá đáp trả.

"Hahahaha!!! Bảo bối à, em càng ngày càng thích trả treo với anh đó!"

"Còn anh thì càng ngày càng thích nói xàm đó ~" - Mark cứng họng. Hắn cảm thấy bản thân bây giờ không thể nói lý lẽ với cậu liền giả vờ không bận tâm đưa tay xoa lên cái bụng tròn tròn bên dưới, thai nhi trước đó siêu âm kết quả là con trai, nhưng mọi người nhìn bụng cậu cứ thấy nó to lớn lạ thường, Jinyoung nghĩ là do mình ăn quá nhiều nên em bé chắn chắn sẽ rất bụ bẫm, và 1 tháng sau đó quay lại siêu âm, bác sĩ xác nhận là thai song, một bé trai một bé gái, cả nhà Tuan gia một lần nữa đón tin mừng, mở tiệc hoành tráng ăn uống vui vẻ. Jinyoung hiện tại là bảo vật vô giá trong nhà, được cưng chiều hết mực. Mark thương cậu vì mang thai cực khổ, hắn tranh thủ tan làm sớm có hôm còn nghỉ ở nhà để chăm cậu, cứ đi kè kè bên cạnh, hễ cậu than mệt than mỏi hắn liền mát xa rồi luôn miệng nói "Vợ anh vất vả quá! Vợ anh vất vả rồi ~" khiến Jimyoung cứ mắc cười bảo hắn đừng nói nữa nhưng không được. Còn cả khi hắn lần đầu tiên sờ được thai nhi đang đạp tứ tung trong bụng cậu, ban đầu hốt hoảng sau đó là ngây ngốc chăm chú sờ tới sờ lui rồi bật cười ha hả rất thích thú, đôi khi thì ngốc nghếch áp tai lên bụng gọi tiểu bảo bối, còn bày đặt hát cho con nghe, Jinyoubg chỉ biết cười khổ nhìn ông chồng thường ngày băng lãnh cao ngạo ai gặp cũng nể hiện tại vì con mà biến thành cái dạng gì rồi, thật kinh hãi.

●●●●●●●●●●●●●●●
Chap sau chắc là sanh rồi 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net