chap 72,2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn hình đang phát tin tức thời sự, nữ phát thanh viên nói rất nhanh: “Tiểu thư Chaeyoung, bạn gái của chuyên gia tâm lý tội phạm người Hàn nổi tiếng Kim Jennie bị tên ăn thịt người Hoa tươi số một bắt cóc đã bốn ngày. Phía cảnh sát cho biết, bọn họ đang dốc toàn lực truy lùng dấu vết của Lee Taehyun. Chúng ta có thể thấy, đã là ngày thứ tư nhưng giáo sư Kim Jennie vẫn nhốt mình trong phòng khách sạn, từ chối tiếp xúc với thế giới bên ngoài...”

Tim Chaeyoung nhói đau. Trên màn hình vụt qua hình ảnh bên ngoài khách sạn của nàng và Jennie. Tòa nhà toàn kính phản chiếu ánh hoàng hôn chói lọi, vô cùng tĩnh mịch.

Chaeyoung rơi nước mắt trong giây lát.

Phản ứng của nàng khiến Lee Taehyun rất hài lòng. Hắn mỉm cười đi đến bên Chaeyoung, ngẩng đầu cùng nàng xem tin tức, đồng thời cất giọng tán thưởng: “Càng là thiên tài, càng là người kiêu ngạo, khi gặp phải người cô ta không thể chiến thắng, gặp phải trắc trở không thể chịu đựng, cô ta sẽ càng ngã đau hơn.”

Hắn quay đầu nhìn Chaeyoung: “Cô rất quan trọng với cô ta. Tôi nghĩ khi cô ta nhận được tấm da của cô, sự việc sẽ trở nên thú vị hơn. Cô thử nói xem, liệu cô ta có càng tự trách và đau khổ, không thể tha thứ cho bản thân?”

Chaeyoung cắn môi, toàn thân bắt đầu run lẩy bẩy. Đúng lúc này, Lee Taehyun đặt một tay lên gáy nàng, ấn người nàng xuống. Bàn tay còn lại của hắn cũng đáp xuống lưng nàng, Chaeyoung cảm thấy thấy lưỡi dao sắc nhọn chạm vào làn da trên lưng nàng.

Jennie... cứu em!

Jennie... cứu em!

“Tin tức nóng hổi.” Giọng nữ phát thanh viên đột nhiên vang lên, cắt ngang tâm trạng hoảng sợ của Chaeyoung, cũng khiến Lee Taehyun dừng động tác. Hai người ngẩng đầu, bắt gặp hình ảnh cảnh sát cầm súng chạy rầm rập trên màn hình.

Lee Taehyun nheo mắt, nhìn chằm chằm vào màn hình. Giọng nói gấp gáp của cô phát thanh viên truyền tới: “Chúng tôi vừa nhận được tin, tên ăn thịt người Hoa tươi số hai Tommy đã trốn thoát khỏi nhà tù Pelican Bay mười tám tiếng đồng hồ trước. Hiện tại, phía nhà tù và FBI từ chối phát biểu về sự việc này. Cảnh sát của bang và Cục điều tra liên bang đã cử một lực lượng lớn, truy tìm tung tích kẻ vượt ngục...”

Hình ảnh quay về phòng phát thanh, sắc mặt nữ phát thanh viên hết sức nặng nề: “Được biết, Tommy đã dùng máu tươi viết chữ “Trả thù” trên nền đất phòng giam của hắn. Hắn định “trả thù” ai? Liệu có phải là giáo sư Kim Jennie, người vừa mất đi bạn gái? Hiện tại, hai tên ăn thịt người Hoa tươi đều ở ngoài vòng pháp luật. Liệu chúng có bắt tay một lần nữa, gây ra vụ án mới...”

Chaeyoung đờ đẫn nhìn màn hình. Lee Taehyun ném con dao mổ xuống mặt bàn bên cạnh.

“Oh... Shit!” Khóe miệng hắn ẩn hiện nụ cười khó hiểu. Hắn không để ý đến Chaeyoung, quay người đi vào bóng tối.

Chaeyoung vẫn nằm sấp trên giá sắt, xung quanh lại khôi phục không khí yên tĩnh. Nàng vẫn không rời mắt khỏi màn hình, trong lòng lại dấy lên tia hy vọng.

Là Jen phải không?

Jen đã đi một nước cờ bất ngờ và nguy hiểm, lợi dụng Tommy làm mồi nhử để bắt Lee Taehyun?

Hay là Tommy thật sự vượt ngục để trả thù, khiến Jen bị “bao vây tứ phía”? Nàng và cô càng khó có ngày gặp lại?

Chaeyoung ngẩng đầu xem mãi. Cho đến khi tivi hết tin tức liên quan đến Jennie, nàng mới cúi xuống, áp mặt vào giá sắt lạnh lẽo, từng giọt nước mặt lặng lẽ trào ra khóe mi.

Happy birthday to my ANGELES
                    KIM JENNIE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net