NỖI NHỚ NHUNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nhiều khi chị muốn buông lơi em ấy lắm Sana à" Nayeon thở dài nhìn vào Sana với đôi mắt trĩu nặng.

"Vậy tại sao chị không làm ?" Cuốn mắt nhìn ngẫm về xa xăm nào đó với một hơi nói nhẹ nhàng như thở.

"Lý trí bảo dừng nhưng con tim chết tiệt này không thôi ngừng thương,ngừng nhớ,đôi khi chỉ nghĩ đến hình dáng em ấy thôi là nước mắt chị đã rơi trong vô thức rồi,thật sự chị đau lòng lắm" Nhắm chặt đôi mắt lại,tay đặt lên nơi trái tim trú ngụ.

"Tình yêu là vậy,chẳng biết nghe từ phía nào,lý trí hay con tim.Yêu ai đó mà nhận lại sự chối bỏ chẳng khác nào trao cho một người thứ giá trị của bản thân mà bị chính người đó đem vứt bỏ một cách lạnh lùng" Sana có vẻ là một người khá hiểu về chuyện tình cảm rắc rối này.

"Sana ? Liệu chị nên tiếp tục dõi theo em ấy ?!" Quay sang nhìn vào Sana một cái chắc nịt.

"Dù bây giờ em bảo có chị dừng lại và đừng yêu thương gì em ấy nữa thì con tim của chị cũng sẽ tiếp tục làm thôi,nó không nghe lời của chị hay em đâu,nó lì lợm và tự làm theo ý nó thôi Nayeon à" Quả thật Sana nói quá đúng.

"Vậy em nói xem chị nên làm gì cho những ngày tiếp theo đây ? Chị thật sự bế tắc !" Cúi đầu thở dài thất vọng.

"Việc bây giờ chị nên làm là đứng dậy và thôi đau buồn,dù thế nào vẫn phải tiếp tục sống tốt,làm những điều mới mẻ,phải tìm những điều mới mà chưa bao giờ thử,làm những việc dành cho 'người độc thân',và.....gắng gượng qua từng năm tháng chôn vùi người mình thương nhất,chôn vùi hàng ngàn kí ức đẹp đẽ đó,cũng như cách em đã cố gắng tiếp tục tồn tại khi không còn Tzuyu ở bên cạnh trong suốt hơn 5 năm qua...." Có vẻ lí do khiến Nabong tìm đến Shana...thật ra Sana cũng đau lòng lăm...

"....." Nước mắt bắt đầu thi nhau rơi xem giọt nào lăn nhanh nhất tới đôi má.

"Chúng ta phải làm.!" Sana chòm với tới ôm chầm thỏ con đang nức nở vào lòng mình.

"Chị thương Mina lắm" Húc hích,nghèn nghẹn vì xúc động do nhớ một ai đó...

"Em biết chứ,cũng như em thương Tzu vậy" Kìm ném đau thương không thua gì cái người mình đang ôm trong lòng,hình bóng em ấy lại xuất hiện trong đầu mỗi khi cô nhắm chặt đôi mắt lại,nhớ nụ cười,gương mặt đó,từng nằm gọn trong lòng bàn tay của cô...


2 Tiểu mỹ thụ của 2 Lão công si tình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net