Một ngày "định mệnh"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai con người- từ bạn thân thành vợ chồng, lại từ vợ chồng trở thành người dưng, hiểu lầm chồng chất , liệu rằng đôi ta có thể về bên nhau lần nữa, đó cũng chính là câu hỏi mà Kai luôn muốn hỏi người con gái mình yêu - Ai
Ai và Ken là bạn thân từ thuở chập chững bước đi, gia đình hai bên có hôn ước với nhau và họ sống gần nhau nên mối tình ấy dường như định sẵn.  Vậy nhưng đến năm Ai tròn 18 tuổi , một bi kịch đã xảy đến với cô gái ấy , người mà cha mẹ cô ấy chọn làm vị hôn phu, chồng sắp cưới lại lên giường với người đàn và khác trong chính chuỗi khách sạn do nhà mình làm chủ, danh dự và tự tôn của bản thân không cho phép Ai hạ mình vì loại người như vậy. Thật nhanh, cô không ngờ sẽ có ngày mình khóc vì tình, sự yếu đuối dâng cao lên, đau ư, không nếu có ai hỏi cảm xúc lúc này của cô như thế nào coi sẵn sàng nói cô ổn vì thật ra coi đã đau quá nhiều rồi để có thêm một sự thật đau thấu tim can này cũng chỉ như muỗi đốt thôi. Cô chạy ra khỏi khách sạn, lúc này ngoài trời mưa tầm tã và Ai cứ chạy mặc tiếng sấm tiếng xe cộ trên quốc lộ, điều mà cô nghĩ là mình phải chạy thật nhanh khỏi đây để có thể giải thoát khỏi sự ngột ngạt do chính mình chuốc lấy . "Két" tiếng xe vang lên và đó cũng là lúc cuộc đời Ai- nàng công chúa bước sang trang mới.
                           Một năm sau
Người con gái xinh đẹp đang nằm trên giường bệnh , bên cạnh là một chàng trai nắm chặt tay cô gái ấy, phải đó chính là Kai, các bạn không lầm đâu mà đó thật sự là người bạn thân nhất của Ai người đã đem lòng yêu và phát hiện thân phận thật sự của người con gái ấy. Anh không ngờ mình lại phạm phải sai lầm chết người như vậy, đáng lẽ đêm ấy đã có thẻ thổ lộ rằng mình yêu cô ấy vậy nhưng chính xe của dòng tộc mình tông phải nàng và khiến người con gái mình yêu xém chút đã mãi mãi không có hy vọng tỉnh lại. Ngày đó Kai đến tìm Ai để vén màn sự thật về với vị hôn phu tốt bụng của mình vậy nhưng phải công nhận ông trời giúp anh và cũng hại anh nhiều , ôm Ai người đầy máu trong tay , Kai đau tận tâm can khi ngỡ rằng mình đã tông vào cô ấy, nhưng may mắn người còn tỉnh táo thời điểm ấy có lẽ là chú Tư-  bác tài xế nhà anh, báo cho anh biết rằng nên đưa cô vào viện chữa trị. Kho đến bệnh viện anh đưa cô vào phòng cấp cứu và đợi đến sốt cả ruột gan thắc mắc sao bác sĩ còn không cho cô ra, điều khiến anh nóng hơn chính là khi tờ giấy xét nghiệm đến tay anh anh lại không thể nào ký tên được. Một vài giờ sau:
- Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Ai Alexander ạ?

- Tôi , tôi. Kai trả lời
- Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng e là phải mất bao lâu cô ấy sẽ tỉnh lại chúng tôi khổng tài nào đoán được ạ!!!!
- Sao cơ! Sao có thể, đừng quên bệnh viện này thuộc tài sản gia đình tôi, nếu không muốn làm nữa có thể cút còn nếu muốn làm thì hãy gắng sức chữa cho cô ấy nếu không đừng trách sao ta vô tình.
- Thưa ngài, chúng tôi thật sự ....
- Được rồi, ta biết rồi, lui đi. A Tư, gọi David về nhanh, nếu không về bảo hắn cuốn gói khỏi tộc Alexandra là vừa
- Vâng thưa cậu chủ.
Và rồi Ai được chuyển về dinh thự của Kai- và được chăm sóc bởi các chuyên gia nhưng đã mất một năm mà cô vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net