Chap 2 : Ngày đầu nhập học gặp oan gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  " Ai cho các cô dám trèo tường vào đây hả ?? " - Nhi và Thư vừa đáp xuống đã thấy một nam sinh tóc đen đeo kính đang nghiêm giọng,dường như đang muốn dạy bảo hai người

" Ai vậy ? "- Thư hỏi nhỏ bên tai Nhi, hắn ta là ai mà nhìn trong có vẻ uy quyền quá vậy ? Không lẽ là thầy giám thị ? Mà nếu là thầy giám thị thì sao lại mặt đồ học sinh ? 

" Mày không biết chắc tao biết quá ! "- Nhi đáp nhỏ lại với nhỏ Thư, hay người phía trước là đàn anh lớp trên ta ? Mà học sinh sao mặt già dữ vậy ? 

" Hai cô đi trễ lại còn trèo tường vào, mau vào phòng giám thị làm bảng kiểm điểm ! "- Nam sinh kia nghiêm nghị nêu ra tội danh của hai người trước mặt, rồi hạ lệnh, mới khai giảng đã đi trễ, còn gì là phép tắc nữa chứ, viết bảng kiểm điểm để cho nhớ !

" Ê làm sao đây mày ? Mới khai giảng đã viết bảng kiểm điểm,xui lắm đó ! "- Nhi kéo Thư qua một nhỏ giọng bàn tán với nhau,hôm nay là ngày gì mà xui quá ! 

" Tất nhiên tớ có ! "- Nhỏ Thư nháy mắt với Nhi tự tin, Thư này ra tay thì xong tất ! hehe !

" Đúng là đại tỷ lừng danh thời Trung học, thông minh quá đi ! "- Nhi giở giọng ngọt xớt nịnh nọt, quả là học sinh nhất lớp có khác !

" Hai cô còn thầm thì gì với nhau nữa, mau đi theo tôi lên phòng giám thị ! "- người nam sinh kia gắt giọng tỏ vẻ giận dữ, đúng là đồ con gái nhiều chuyện,cứ thích lằng nhằng

" Thầy giám thị cho chúng em xin lỗi vì đã đi trễ,trèo tường lại còn tưởng nhầm thầy là học sinh nên ngó lơ thầy,đây là lần đầu cũng như lần cuối nên mong thầy bỏ qua cho hai chúng em, chúng em hứa sẽ không có lần sau "- Thư cúi đầu xuống xin lỗi " thầy giám thị ", cô tuy biết người trước mặt không phải là " thầy giám thị " nhưng vẫn cứ gọi để làm nam sinh kia phân tâm rồi kéo Nhi chạy nhanh đi, ai mà chẳng ghét khi bị cho là già trước tuổi chứ ! Mong là không gặp lại anh ta.

...

Người kia vẫn còn hơi choáng với ba tiếng " thầy giám thị " của Thư,trong đầu cứ xuất hiện ba tiếng đó, hắn già đến mức đó rồi sao ? Từ trước đến giờ cô ta là người dám nói hắn già,trong khi ai cũng khen hắn trẻ đẹp, cô học sinh lớp 10 này đúng là thật khác biệt ! 

Bất giác anh ta nhếch môi tạo thành một nụ cười thích thú.

" Hội phó kỉ luật Kĩ Tử Đằng, cậu còn đứng đó mà cười ? Buổi lễ khai giảng sắp bắt đầu rồi đấy ! "- Từ một góc tối, một nam sinh tóc nâu bước ra nhắc nhở người kia, tên này sao dám cướp vai nam chính của hắn ? Tình huống này chẳng phải để nam chính và nữ chính gặp nhau hay sao ? Bà tác giả viết sai kịch bản rồi hả ? ( em viết đúng kịch bản rồi đó anh hai -.- )

" Xin lỗi, tôi tới ngay đây hội trưởng ! "- Kĩ Tử Đằng cười rạng rỡ với hội trưởng của mình, tên này kiếm mình lâu nên chắc bực mình lắm rồi ^^

" Đi thôi ! "- hội trưởng lạnh lùng nói

--- tại chỗ của Nhi và Thư ---

"Mày có chắc đây là hàng lớp mình không ?"- Nhi nhìn chỗ mình đang đứng nghi hoặc nhìn Thư,nhỏ này xem thông báo hồi nào mà biết ta ?

"Tao đứng đại đó !"- Thư nhìn Nhi cười ngây thơ

" CÁI GÌ ? "- Nhi hét toáng lên,không biết mà còn đứng,lỡ nhầm vào hàng các tiền bối thì tiêu, nhỏ này tính hại hai đứa chết chùm hả trời !?

Sau tiếng hét thất thanh đó của Nhi,mọi ánh mắt xung quanh liền đổ dồn vào cô, học sinh lớp mấy mà thô lỗ quá vậy ? 

" Xin lỗi, xin lỗi " - Thư bịt miệng nó lại, phòng ngừa nó lại muốn hét lên lần hai, xin lỗi mọi người xung quanh xong quay sang Nhi : " Đứng đại đi lát đi tìm lớp sau, chứ giờ mình đi lòng vòng là bị thằng cha hồi nãy bắt giờ."

" Ok " - Nhi suy nghĩ đôi lát rồi mới gật đầu đồng ý, cách này cũng được đấy chứ !

" Bây giờ mời hội trưởng hội học sinh phát biểu đôi lời "

---- continue ----

t/g : chap này hơi ngắn nhỉ 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net