Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Yoona nhanh chân bước xuống cầu thang vừa quét mắt nhìn xung quanh,  ở dưới sảnh, Tiffany, SooYoung, TaeYeon, SeoHyun, vui vẻ ngồi nói chuyện, lại còn có thêm một đại nhân vật, khiến cho Yoona muốn bỏ chạy, đối phương nhìn thấy Yoona như cá gặp nước vui vẻ chào hỏi, Yoona mới ở trên phòng bày tỏ tâm tình của mình với Jessica xuống đây lại gặp người này, ông trời đang trêu cô sao ?

''Lâu không gặp, Hye Sun.'' Yoona nhẹ nhàng mỉm cười nhìn cô gái trước mắt, tình cảnh này không biết nên khóc hay cười đây. Nhưng sau lưng lại cảm nhận được một luồng khí lạnh khiến cho Yoona cảm thấy không thể tự nhiên, không cần nói cũng đủ biết nó xuất phát từ đâu. Yoona cùng với Jessica một trước một sau bước đến sofa nơi mọi người đang tụ tập nói chuyện vui vẻ.

''Mọi người đúng giờ thật.'' Yoona vui vẻ mỉm cười, cao giọng nói, cùng với Jessica ngồi xuống đối diện mọi người. Cô gái tên Hye Sun ấy cũng ngồi xuống, đối diện với Yoona, bắt gặp ánh mắt dò xét lạnh như băng của Jessica cũng không né tránh mà tao nhã nở nụ cười nhẹ nhàng.

''Yoona em dọn đến đây từ khi nào ? lúc tụi chị vừa đến nói con tưởng đi nhầm nữa chứ ?'' Tiffany không dấu được sự thích thú khi hỏi Yoona, cô thật sự rất thích nơi này vừa to lớn vừa lộng lẫy, chỉ là không ngờ nữ vương nơi này lại là Yoona.

''Lần trước em quên nói, đây là nhà của Jessica.'' Yoona vui vẻ nói, cô cùng lắm giống như ký sinh trùng ở nhờ Jessica mà thôi, làm sao có thể đánh trống khua chiên nói đây là nhà cô được cơ chứ ? 

''Jessica, tôi là Tiffany, rất vui được làm quen.'' Tiffany vui vẻ nhìn Jessica gương mặt lạnh như băng kia, thực ra Jessica chỉ đang thắc mắc sao Yoona chỉ chơi cùng với con gái không, nào ngờ bị Tiffany gọi tên, bất giác giật mình, ngước nhìn cô gái tên là Tiffany người có đôi mắt cười vô cùng thu hút.

''Jessica, rất vui được làm quen.'' Jessica cũng vui vẻ mỉm cười, nhìn Tiffany cảm thấy cô thật thuần khiết và đơn giản, lại rất thu hút, nên liền có ấn tượng tốt với Tiffany.

''Hai người đều là con lai đấy, đều là mỹ hàn.'' Yoona ánh mắt sáng rực lên như vừa phát hiện ra châu lục mới, Jessica cùng Tiffany nghe thế liền mỉm cười, đồng hương thì càng dễ nói chuyện.

''Khụ... khụ bọn mình ở đối diện cậu đây Yoona.'' SooYoung lên tiếng, nãy giờ bị bọn họ ném sang một bên không thèm nhắc tới bất mãn lên tiếng, cả bọn được một trận cười vui vẻ.

''Đây là thực thần SooYoung, còn em gái này lần trước đã gặp qua SeoHyun, còn đây là Hye Sun bạn đồng học cấp hai.'' Yoona vui vẻ giới thiệu, còn sắc bén thêm cả đặc điểm nhận dạng, Jessica cũng rất vui vẻ tiếp nhận từng người bạn của Yoona cũng là bạn của cô, nhưng tới phiên Hye Sun, Jessica nhận thấy được từ trong ánh mắt của Hye Sun đối với Yoona không phải là ánh mắt nhìn một người bạn, mà là nhìn người mình yêu bị ngăn cách lâu ngày, bất giác trong lòng dâng lên một cơn sóng, liếc nhìn Yoona. 

''Đây là Jessica, nữ chủ nhân của ngôi nhà này, còn đây là Yuri, còn đây là vị bác sĩ tài ba TaeYeon.'' Yoona lại tiếp tục giới thiệu người của bên Jessica với người SooYoung, Yuri vốn định thối lui ra đằng sau, nhưng lại nghe lời giới thiệu của Yoona cộng thêm ánh mắt của Jessica, Yuri liền lập từng dừng chân, rồi nở nụ cười hiếm hoi nhìn bạn của Yoona, TaeYeon vô cùng phấn khởi, ngoại trừ làm bác sĩ riêng cho Jung gia, TaeYeon còn mở một bệnh viện ngày ngày đối mặt với phòng cấp cứu vô vị khiến cho tâm tình không được vui, giờ lại kết thêm bằng hữu đương nhiên vui vẻ. Tất cả mọi người đều vui vẻ trò chuyện, Jessica cùng Tiffany là đồng hương nên có nhiều chuyện để nói, Yuri cùng với SeoHyun cùng chung một ý thích chính là vẽ tranh nên miệt mài bàn tán, SooYoung lại cùng với TaeYeon tôi một câu bạn một câu luân phiên hỏi đáp vô cùng vui vẻ, Yoona thì vào nhà bếp hâm nóng lại đồ ăn mà cô đã chuẩn bị vào buổi sáng, cô chắc chắn bọn họ vác cái bụng không đến đây, năm nào chẳng thế, Yoona rời khỏi Hye Sun cũng nối bước theo sau, Jessica mặc dù đang nói chuyện với Tiffany nhưng vẫn để ý thấy Hye Sun theo sau Yoona vào nhà bếp, cô vẫn ngồi ở đó lặng lẽ chờ đợi.

''Có cần em giúp gì Yoong không ?" Hye Sun vui vẻ mỉm cười nhìn Yoona, lại nhìn mấy món ăn, đã lâu không được nếm thử trù nghệ của Yoona, bất giác có chút rung động trước món ăn đặt trên bếp.

Còn nhớ lúc hai người quen biết nhau là năm ba cấp hai, Yoona lúc đó ngạo khí ngút trời ai ai cũng đều yêu mến, cô cùng lắm chỉ là một cô gái thân cô thế cô luôn bị người khác ức hiếp, nhớ lại lần đó cô bị một đám người vây quanh bắt nạt, nhưng may là nhờ có Yoona giúp giải vây mới may thoát khỏi bọn họ, sau này Yoona lại một lòng che chở cho cô, lúc đó tuổi còn nhỏ chỉ tưởng rằng tình cảm đối với Yoona là bạn bè không hơn không kém, nhưng ngày qua ngày mưa dầm thấm lâu lòng ái mộ với Yoona ngày càng dâng, cùng với Yoona tỏ rõ tấm lòng nào ngờ Yoona không từ chối lại còn vui vẻ đón nhận, cùng với Yoona trở thành một đôi tình lữ khiến cho nhiều người ghen tị cho đến năm hai cấp ba cũng chính là không ngờ mọi chuyện lại lọt đến tai mẹ kế, bắt cô cùng với Yoona tách ra dùng lời lẽ tàn nhẫn để Yoona không lưu luyến đến cô, rồi cùng với người khác đính hôn cứ nghĩ người ta sẽ trân trọng yêu thương, nhưng vỡ lẽ cũng chỉ là một tên ngụy quân tử không hơn không kém hắn đánh đập cô tàn nhẫn, lâu ngày dần dần tích tụ oán khí liền liều mạng trốn khỏi, dọc đường may mắn gặp được TaeYeon cứu giúp mới may mắn thoát chết, từ đó liền ở nhờ nhà TaeYeon thay cô nấu ngày ba bữa, nào ngờ hôm nay TaeYeon đề xuất muốn đưa cô đến nhà bạn chơi, lại nghe nhắc đến Yoona trong lòng bán tín bán nghi đi theo, nằm mơ cũng không ngờ cuối cùng gặp lại Yoona ở đây, nhớ lại chuyện năm xưa khi ở cạnh Yoona mỗi ngày đều trôi qua rất vui vẻ đến khi xa nhau rồi mới phát hiện Yoona là người tốt nhất, cho dù chạy đến đâu cũng không có ai tốt hơn cô nhưng đến khi nhận ra cũng đã là quá muộn.

''Yoong làm xong từ trước rồi, chỉ cần hâm nóng lại là được.'' Yoona vui vẻ mỉm cười nói, cũng đã bốn năm, kể từ lần chia tay trước cho đến bây giờ mới gặp lại, cô ấy vẫn vậy vẫn xinh đẹp động lòng người nhưng chỉ khác trước đã là có chồng, cũng phải thời gian đâu chờ một ai kể cả cô bây giờ cũng đã có một người xuất hiện bên cạnh cô, cùng cô chia sẽ những niềm vui nỗi buồn, cùng hướng về tương lai tươi đẹp. Lúc nãy khi gặp lại Hye Sun phản ứng đầu tiên chính là ngạc nhiên và ngạc nhiên, Yoona thật sự không nghĩ sẽ gặp lại Hye Sun, nguời mà lúc trước cô đã dốc lòng che chở và yêu thương nhưng tất cả cũng chỉ là chuyện của bốn năm trước, bây giờ ở bên cạnh cô đã có Jessica và cô cũng chẳng cần thêm một ai nữa, Jessica là đủ.

''Thời gian qua... vẫn ổn chứ ?'' Yoona nhẹ giọng nói, lúc trước mỗi ngày cô đều suy nghĩ liệu khi không có cô ở cạnh Hye Sun thì cô vẫn sống tốt chứ ? nhưng thời gian cứ trôi cho dù là một tin tức của cô, Yoona cũng không tìm được khiến tim cô như chết đi cho đến khi gặp được Jessica, đã kéo cô ra khỏi vũng bùn mà đến bên cạnh cô.

''Tốt ? ! Còn Yoong ?'' Hye Sun cười khổ nếu như tốt cô cũng đã không lưu luyến đến sự dịu dàng của Yoona, nếu như tốt cô cũng đã không liều mạng trốn khỏi tay người đàn ông kia, nếu như tốt cô cũng đã không hối hận vì đã rời xa vòng tay ấm êm của Yoona, nhưng biết làm sao được ông trời trêu người không muốn cho cô cùng với Yoona một chỗ.

''Yoong cũng thế, hiện giờ em ở đâu ?'' Yoona tò mò hỏi.

''Nhà TaeYeon ạ.'' Hye Sun câu khóe môi nở nụ cười, nhưng không giấu được tia chua sót trong ánh mắt.

''Chị TaeYeon ? Sao em lại ở đó ?'' Yoona ngạc nhiên nhìn Hye Sun, sao cô chưa từng nghe TaeYeon đề cập đến nhỉ ? 

''Chuyện dài lắm khi nào rảnh em sẽ kể, đồ ăn sôi rồi chúng ta mang ra thôi.'' Hye Sun cố ý tránh trả lời Yoona, cô không muốn Yoona biết những chuyện mà cô đã trải qua, thật sự không muốn.

Yoona nghi hoặc nhìn Hye Sun nhưng cũng không nói gì mà làm theo lời cô bày đồ ăn lên bàn chuẩn bị ăn tối.

Mọi hành động của Hye Sun cùng với Yoona đều được Jessica thu vào mắt, từng cử chỉ, ánh mắt nụ cười kia không phải trước giờ đều dành riêng cho cô thôi sao ? Bất giác Jessica nắm tay chặt tay đến mức từng khớp đều lộ một cách rõ ràng.

Tại sao nụ cười, ánh mắt, cử chỉ đó trước giờ không phải đều là của riêng cô thôi sao ?


END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net