Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Suốt cả tiết học Yoona đều suy nghĩ xem như thế nào có thể thoát khỏi hai chị già này nhưng khi cô vào nhà vệ sinh bọn họ liền đi theo, còn cho hẳn một lí do rất thản nhiên ''Chúng ta đều là nữ, chủ nhân không phải ngại.'' cho nên Yoona thấy thất bại nhất chính là chọn hai bà chị già này nếu chọn hai tên đàn ông đã không phải dính với hai người này đến thế, cuối cùng cũng kết thúc tiết học Yoona cùng Tiffany xuống căn tin trường hai bọn họ cũng đi theo cùng với bảo vệ tạo vòng tròn cho Yoona rời khỏi, Tiffany giống như đang hưởng thụ vì có người theo đuôi như thế này, không phải cô không có người thích mà chẳng qua đứng cạnh Yoona nên cô hơi bị lu mờ. Sau một quảng đường chật vật cuối cùng Yoona cũng đến căn tin, tìm chiếc bàn trống Yoona cùng Tiffany đặt mông xuống ghế, còn hai người vệ sĩ chính là hai hướng đối nhau quan sát xung quanh.

''Tiffany cậu ăn gì tớ đi lấy.'' Yoona hỏi con heo hường người đang soi cái menu kia.

''Uhm cứ như cũ đi.'' Tiffany hưng phấn nói, không phải ai cũng có vinh dự được Yoona lấy cơm cho nên phải hảo tận dụng, Yoona gật đầu đứng lên dự sẽ đi lấy cơm nhưng vừa đứng lên liền bị cản lại.

''Để tôi đi lấy bên ngoài nguy hiểm.'' J4 lên tiếng, Yoona hướng mắt ra ngoài đúng là nguy hiểm thật người ở ngoài, mọi người nhìn cô giống như hổ đói, nhìn cô bằng con mắt thèm khát không thôi, nhưng Yoona trước giờ đều thích tự mình phục vụ nên có chút khó xử.

''Không cần tôi sẽ tự...'' Yoona định nói sẽ tự đi lấy nhưng chưa hết câu J4 đã rời đi để lại F3 nhìn cô mỉm cười.

''Cậu ấy chính là vậy, với lại đây là nhiệm vụ của chúng tôi không cần phải khó xử.'' cô gái này so với cô J4 kia có nhiều biểu cảm hơn tí còn người kia chỉ giống như khúc gỗ vô cảm, nhàm chán, Yoona gật đầu rồi ngồi xuống kết thúc bữa Yooncùng Tiffany quay lại lớp học nhưng thời gian càng trôi qua khiến Yoona càng lo lắng đến lúc này cô vẫn chưa nghĩ ra cách bỏ trốn chả lẽ giơ tay chịu trói ? lần này ông trời chính là không muốn giúp Yoona khi ra về trong lúc bọn họ lơ là đi lấy xe chỉ có một người canh gác Yoona liền dùng hết sức bình sinh mà chạy người kia cũng đuổi theo Yoona chạy qua 4 con phố nhưng vẫn chưa cắt đuôi được cuối cùng Yoona bị J4 giữ vai nhưng sao giữ Yoona dễ dàng như thế được Yoona cầm tay cô ta đè ngược cô ta cuối xuống đất nhưng là top đầu xuất sắc nhất sau có thể thua Yoona được cô ta hạ người quay người lại chiếm thế thượng phong, Yoona cười khổ quá chán nản, cô ta như thế cô lại thua thật là.

''Chủ nhân xin đừng làm khó chúng tôi.'' cô gái ấy thả Yoona ra rồi cúi đầu nói với Yoona, nhìn lại thật là lạ cô cùng cô ta chạy đua với nhau một quãng đường dài thế mà lại không có một giọt mồ hôi nào, còn cô thì như tắm không một chỗ khô.

''Được rồi, nhưng tên của cô là gì ?'' Yoona từ bỏ rồi, chạy không được trốn cũng không xong nên chỉ có thể thương lượng.

''Là J4 ạ.'' cô gái lịch sự nói.

''Tôi hỏi tên thật của cô.'' Yoona nhẹ giọng hỏi.

''Yuri, Kwon Yuri.'' cô gái cứng rắng trả lời không lâu sau F3 liền chạy xe đến Yoona ngoan ngoãn ngồi lên xe, nhìn hai người phía trước, hay người này cũng quá là nhàm chán đi xuốt cả buổi Yoona thương lượng muốn khô cả họng mà chẳng hề thương cảm cho cô mà chỉ buông một câu lạnh nhạt.

''Ở cạnh Jung chủ nhân rất tốt, chủ nhân Im đừng lo lắng.'' rồi từ đó không ai nói một lời cho đến nơi, tốt con em cô, có ai tốt mà đem con người ta rút móng, móc mắt,.. không ? kì lạ hay mấy người này cuồng ngược, cao xanh ơi ngó xuống đây cứu vớt đời tôi.Sau hơn 30p lái xe cuối cùng cũng dừng lại, từ ngoài nhìn vào đây chính là một lâu đài cổ, được xây dựng kiên cố, trước khi vào còn phải quét mống mắt mới được vào hơn nữa còn phải trải qua rất nhiều khu kiểm tra mới có thể vào trong, xung quanh nhà còn có cả người tuần tra, lính gác, cô tự hỏi nhà này bán cái quái gì mà dư giả thế. Ở trong phòng khách nơi hiện diện nữ chủ nhân đang ngồi  khoan thai nâng tách cà phê khói nghi ngút kia uống, thấy Yoona đến gần liền hường mắt nhìn Yoona nhẹ nhếch môi cười, nhưng có phải rất kì lạ không Yoona ngồi đối diện Jessica cũng đã 10p rồi nhưng Jessica cũng không hề lên tiếng làm cho Yoona càng lo lắng, muốn chém muốn giết thì cứ việc sao phải im lặng ? 

''Sao cô phải bỏ trốn ?'' cuối cùng Jessica cũng lên tiếng từ nãy đến giờ cô im lặng chính là đợi Yoona phát ngôn, nhưng  do con nai quá ngốc nghếch kia không chịu mở miệng giải thích nên Jessica chỉ có thể lên tiếng hỏi. Giọng nói nhẹ nhàng, biểu hiện cũng rất bình thường nhưng sao Yoona lại cảm thấy không khí quá là u ám đi.

''Tôi về nơi cần về như thế nào gọi là bỏ trốn ?'' Yoona không những không sợ mà còn hỏi ngược lại Jessica. Jessica mỉm cười nhìn con người đang cao ngạo đang bắt chéo chân, ngã người xuống chiếc ghế sofa kia, càng nhìn càng cảm thấy thật thú vị đi đã thế còn hỏi ngược lại cô.

''Nơi cần về ?'' Jessica chòm người về phía trước nhướn mi nhìn Yoona hỏi.

''Đương nhiên là nhà của tôi.'' Yoona thản nhiên trả lời, có ai như cô không có nhà cũng không dám về, đối với cô gái này vừa có chút quen thuộc lại có chút sợ hãi.

''Đây mới là nhà của cô, từ này về sau cô dám bỏ trốn tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng như lần này đâu.'' Jessica thu lại dáng vẻ từ nãy giờ thay vào đó chính là gương mặt băng lãnh dùng để quản lí mấy nghìn người của cô.

''Tôi còn có lựa chọn sao ?'' Yoona ủy khuất nói cái gì mà bỏ trốn, cái gì mà đây là nhà cô kì quặc, Yoona nói nhỏ nhưng đủ để người thích quản kia nghe rõ từng chữ một.

''Cô đương nhiên là không có quyền lựa chọn.'' Jessica mỉm cười khuynh thành nói, J4 cùng F3 thấy cảnh này còn cảm thấy khó tin hơi là thấy cầu vòng đôi, người lúc này cũng yêu thích sự chết chóc mà ngay phút này lại mỉm cười với cô gái không có chút sát thương, lại còn vì cô gái này phá rất nhiều quy tắc mà trước nay cô chưa từng phạm phải, tình yêu có thể thay đổi mọi thứ sao ? kể cả con người trước nay luôn đơn độc, cô quạnh như Jessica sao ?

''Không nói với cô nữa, tôi muốn nghĩ ngơi, phòng của tôi ở đâu ?'' Yoona chán phải tranh luận với người độc tại này lắm rồi, lí lẽ gì đều cô ta bẻ tất.

''Đi theo tôi.'' Nói xong Jessica đứng lên đi đến cầu thang, Yoona hướng theo bóng lưng của Jessica mà đi, bóng lưng này...sao có thể cô độc thế, phút chốc Yoona muốn sánh đôi cùng người này cô không muốn nhìn thấy cái bóng lưng lại hiu quạnh như thế. Yoona cốc vào đầu mình phát rõ đau, cô đang nghĩ cái quái gì thế này, âm thanh lớn làm thu hút sự chú ý của Jessica, Yoona mỉm cười xua tay tỏ ý không có gì, Jessica quay lưng lại trên môi nở nụ cười tươi nhất, đây là lần đầu tiên Yoona cười với cô.

''Đây là phòng của cô.''Jessica mở của bước vào nói, Yoona cũng bước vào ngắm nhìn xung quanh, nơi này đúng là rất đẹp, chiếc giường Kingsize ở giữa phòng, còn có kệ sách lại có ban công, đủ tất cả mọi thứ Yoona rất thích, nhưng sao Jessica sao còn chưa rời khỏi.

''Nè, sao cô không ra ngoài.'' Yoona nhẹ giọng hỏi nhưng ánh mắt lại không đặt trên người Jessica mà nhìn ra bên ngoài, bởi vì cô ngượng ?

''Phòng của tôi.'' Jessica nói rồi nằm xuống giường mặc cho người kia mặt mày u ám đứng ngơ ra.


END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net