4 (Park Jimin)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là thứ 6, ngày tớ thích nhất vì không phải học toán anh hóa, những giáo viên môn phụ rất dễ, nên sau khi viết bài xong sẽ cho chơi, đồng nghĩa với việc tớ có thể nhìn cậu crush Park Jimin ngồi ở dãy bên kia.

Giờ ra chơi, tớ không cẩn thận nên bị té, chân tớ chảy máu rất đau, may là có cậu ở đó, cậu đã đem tớ đến phòng y tế và giúp tớ băng bó vết thương. Tớ rất vui.

"cám ơn cậu nhé"

Jimin cười với tớ, cậu vuốt tóc tớ rồi nói "lần sau cẩn thận nhé" sau đó rời đi.

Không hiểu sao tớ lại đi chân sáo về lớp, miệng cứ cười thật tươi mặc kệ bao nhiêu con người dòm ngó với ánh mắt kì thị.

Giờ về, tớ về cuối cùng vì phải trực nhật. Khi đã khóa cửa lớp và trả chìa khóa ở phòng giáo viên thì đồng hồ chỉ vừa điểm đến 5 giờ. Tớ thong thả bước đi thì thấy cậu vẫn còn loay hoay ở ghế đá gần đó.

"sao Jimin còn chưa về nhỉ"

Cậu đứng dậy và đi về phía dãy C sau khi nghe điện thoại, tớ tò mò đi theo và cậu dừng chân tại một góc vắng ở sau trường, tớ đứng cách đấy không xa, đủ để nghe thấy tiếng của cậu. Một lúc sau, lớp trưởng của lớp bước ra, cô vẫn mặc bộ đồng phục của CLB cổ vũ, đột nhiên tớ cảm thấy muốn khóc.

Trước mắt tớ là Park Jimin đang trao cái nhìn yêu thương cho cô ấy, trao sự âu yếm ở từng hành động cho cô ấy. Cậu đưa cô một hộp quà, cô ấy cầm lấy và mỉm cười thật tươi.

Sau đó họ hôn nhau.

Tất cả các khoảng khắc tay đan tay, môi chạm môi, lưỡi quấn lưỡi, mặt đối mặt đều thu vào đôi mắt ướt nước của tớ. Tất cả mọi thứ.

Tớ đã khóc từ bao giờ, sợ sẽ làm hỏng khoảng khắc hạnh phúc đó nên đã chạy đi. Trên con đường vắng tanh chỉ có những ánh đèn hai bên đường chiếu xuống. Trong bầu trời đêm lạnh lẽo, tớ ngồi ở công Viên khóc đến mệt mỏi.

Giờ tớ hiểu vì sao cậu không về sớm, vì sao ngày hôm trước lại ghé cửa hàng gần nhà ga dù cậu không thích mấy món đó, tớ đã hiểu rồi.

Tất cả đều là vì cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net