CÀNG ĐỘC CÀNG NGỌT NGÀO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Văn Án

***********************

Cái gì? Hn, Nguyt Tinh Hn b thê t đnh mnh tương lai ca mình đc chết

Không được, hn nht đnh phi tiên h th vi cường, trước tiên đem nàng đc chết mi được!

Ai ng, khi nàng không hung d lên, cười r lên còn rt đp, rt đáng yêu

Hôn lên tư v cũng khá tt, nếu có th nhm nháp c đi cũng rt tt......

Không biết vì sao ý tưởng này nhưng khiến trong lòng hn chn đng, có cm giác không biết làm sao, cm giác đng lòng tht k quái .....

Nha? Đng lòng? Hn đng lòng sao?

Nguy ri, nguy ri! hn se không lâm vào cũng vy ca vn mnh đi! Không cn a.........

" Ai mun g cho ngươi? Ngươi đng dát vàng trên mt mình đi!" Duieowng Dim Ca th phì phì mng.

Hn nghĩ đến hn là ai nha, mun nàng g cho hn? Thiếu t cho là đúng.

Nhưng mà khi hn không nói hai li, ct c tay ly máu, ch vì giúp nàng tr kch đc trên người

Nàng tht là cm đng, tht cm đng, trái tim cũng đp tht mnh ......... còn càng ngày càng nhanh!

Ai bo hn trong lúc thn không biết qu không hay, h th kch đc kêu là " yêu" đi?

**************************

Tiết t

*********************

Edit: Kally

" Xú tiu t, mau cút li đây!" Nam nhân trên khuôn mt tun dt có mt chút vn vo, hơn na mt c bui sáng li vn thy chung không tìm thy bóng người, nay li xut hin vi mt thân bn đen  khi tiu nam hài đùa gin thoi mái t trong bùn lăn ln  xong, rt cc nhn không được na hn hn rng gin, b dáng kia dường như hn không th đem tiu nam hài bóp chết vy.

Ngoáy l tay, nm ăn v dưới đt, ly khuôn mt tc chết người không đn mng cười hi hi ha ha qu quyết c tuyt.

" Không, mun!" Hay nói gin, cùng ông ta tr v kh hình kế tiếp, không chết cũng b lt da, ch có đa ngc mi nghe li. Hn t nhn là tri sinh thông minh, không lý nào li làm nhng vic ch chết ca đa ngc.

" Không cn!"Namnhân ng khí nh nhàng, trong mt li lóe ra nguy him, ngay c tay áo cũng lng l vén lên trên.

Dù sao cũng ch là mt đa tr mười tui, còn không có lõi đi đến biết được trong mt nam nhân ni bão, vn như cũ t đc lăn qua lăn li trong bùn đt, rt ging cách làm ca heo con.

" Dám đi vi cha ngươi nói không cn!"Namt hét to, ly tc đ sét đánh không kp bưng tai phi thân v phía trước, mt phen túm ly nam hài, bt đu mng chi xi x không dt.

" Ta rt cuc làm chuyn gì thiếu đo đc, mà li sinh ra ngươi hn tiu t này! chính là mun ngươi v tm ra mt cái, ngươi trn cái gì trn? li chy trn ti đây làm con heo! Ung phí cho m ngươi sinh ngươi ngày thường môi hng răng trng, b dng tt đp. Nhìn mt cái, ngươi như thế nào đp hư? Này đu c mt mày toàn là bùn đt đen đúa, thiên tài mi nhìn ra được ngươi là mt con người, ch không phi heo.........?"

Chính là va mng lên, cũng không nghe thy rõ ging tr con nhi theo, k quái nhìn khuôn mt nh bé vô ti, ý đnh va chuyn, đè nén cơn tc, ng khí cũng nh nhàng hơn.

" Xem thân ngươi dơ bn này, tr v tm ra va lúc. Yên tâm, cha ca ngươi đã sm chun b tt mi th, hô to mt tiếng là có bn tm ln đi ngươi đâu!" Ô.....Trên đi này rt cuc tìm không ra người " Hiếu t" (ý đây là thương con) như ông vy, tht là làm cho người ta cm đng a!

" Tm bn? Oa ........ Con không cn a!" Dính đy nước bùn khiến người ta không nhìn rõ lm biu tình, nhưng theo nguyên bn bướng bnh linh đng mt to gi li tràn đy hong s, còn có thê lương tiếng kêu rên, không khó nhìn ra nam hài kháng c.

" Không cn?"Namt nghe vy lâm vào chán nn, ba chân bn cng đem thân hình nho nh giãy da vn vo kèm li hai bên, hn không th ni bão mt trn  " Ngươi cho rng nhng năm gn đây ta ăn no ri rnh ri h, mi ngày đui theo ngươi tm bn là chơi vui sao? Cha ngươi không phi là vì mng nh tương lai ca ngươi mà suy nghĩ, mun tha dp hin ti giúp ngươi đ phòng chút, ngày sau còn có chút bn lĩnh đ s dng. Ngươi, tiu t này, không cám ơn cũng lin thôi, còn dám c tuyt ta?"

Nghĩ đến đây, đy bng y khut không ch nói, không khi vì bn thân mà đ mt phen đng tình l. Ô...... Rt cuc ông đã to cái gì nghit, vì sao có hai đa con, đường nhân duyên đu gp ghnh, sai lm như thế!

" Oa, cha, cha khóc cái gì nha?" Tiu nam hài oa oa kêu to, da gà đu ni đy ra.

Người cha này ca hn a, theo t lúc hn có trí nh đến nay lin h mt chút thì nhìn hn th ngn than dài, ngay sau đó lin ôm cht hn khóc rng ra nước mt, còn nghĩ rng chính mình đã sm thành thói quen, không nghĩ ti..... Chc, vn là cha công lc thâm hu, hn vn không chng li được mt chiêu này a!

" Ô, linh hn nh bé a, cha luyến tiếc mà....." Nh ti mt qu mười năm trước, tim ca ông lin đau đn thế nào!

Ô ......... Vì sao n t có nhân duyên vi con li là cái cô nương có kh năng đc sát chng đâu? Ô, .... Con ca ông không phi là tướng đon mnh, lão thiên gia làm chi ni dây tơ hng k quái như thế? Ông tri qu này là cùng Nguyt gia ca bn h đi nghch sao? Đu tiên là cho n nhi có mt tướng công mang mnh tu pht sau, gi li cho nhi t có mt đc phu nương t, rt cuc thì mun hi Nguyt gia đến bao lâu a?

Ô , ô..........ông tri bt nhân, mù mt a!

Nghĩ đến ni đau, nam nhân không khi kích đng ôm ly ái nhi, lc đo to ln cơ h làm cho người ta nghĩ đến thân hình nho nh b ôm trong ngc cơ h b siết thành hai đon.

Xong ri! Tiu nam hài phiên cái xem thường, biết cha bnh cũ li tái phát, cái này cũng ch tùy ông y ép buc.

Đang lúc tiu nam hài nhn mnh chp nhn b cha chà đp, nam t tay ôm ái nhi, dưới chân bước đi chưa tng ngng li, vài người lên xung, đã đến ch hoa viên cha đy k hoa d tho,ngay ch góc vườn là mt bn tm đy hơi nước, dưới bn là mt phn ci b la mãnh lit thiêu đt, bên trong còn tràn đy dược thy nóng bng còn ni lên bt nước, điu này chng minh dược thy đã b đun tht nóng.

Bng dưng " Bùm" mt tiếng, nam t như b điên, tha dp con không chú ý, ly tc đ sét đánh không kp bưng tai, nhn tâm đem tiu nam hài quăng vào trong dược thy sôi trào.

Mt thy tiu nam hài s chết b mng, sp sa có mt ni canh tht người s ra lò ..........

" Oa, nóng quá!" Bén nhn, âm thanh tr con ln đến dường như mun rách màng nhĩ vang lên, tiu nam hài oa oa kêu s hãi, thế nhưng b dược thy nóng hng hc bng, vn còn tinh lc quơ tay quơ chân trong bn tm, c gng nhô đu ra tìm đường sng trong ch chết.

Ta h đã sm hiu rõ hành vi ca nam hài, nam t mt chưởng đem đu ca thân hình nho nh áp xung bn dược thy, mt tay kia thì không ngng nip k trân dược tho quanh mình b vào bn ln, cun cun không dt thy vào trong dược thy......

Mt thy chính mình trn không thoát kh hình, tiu nam hài rt cc nhn mnh ngoan ngoãn ngi xếp bng vn công, trong lòng tràn đy nghi ng " Cha, con không phi là con rut ca cha a?"

Hn tiu t này nói vô lương tâm gì đó? Không đi soi gương mà nhìn gương mt tun tú thanh thoát ca hn  là nh tng hp tinh hoa tt đp ca ông và thê t yêu du mà ra.

" Ngươi là khe sui nht v!" Ông tc gin quát mng.

" Con ch biết" Như là s tht chân tướng rt cc tra ra manh mi, tiu nam hài bt đu hi hn. " Lin bi vì con không phi là con rut ca cha, cho nên cha mi mi ngày làm nhc con, dùng nước nóng làm bng chết con, nếu không phi con phúc ln mng ln, chng li tra tn ca cha,  đã sm đi gp Diêm vương lão gia......"

Bp!

" Cha, cha li đánh con! Con mun tìm m cáo trng đây!" Ôm đu bi thương kêu, thanh âm non nt tr con oai oái lên án.

" Đi a!" Gân xanh n hin, nam t nghiến răng nghiến li " Nếu ngươi không phi con ta, ta đã không thèm đ ý ngươi ngày sau có th b cô nương cùng ngươi có nhân duyên đc hi. Mi ngày hao tn tinh thn chun b th mà người khác cu c đi còn cu không được dược thy cho ngươi cường thân kin th, không nghĩ ti còn b gán ghép ti danh làm nhc na....." Càng nghĩ càng vì chính mình cm thy không đáng giá a!

Oa! Mười năm như mt ngày " Bói toán truyn k" Va mun ly ngh gia truyn nhc đi nhc li mt ln! Ngoáy ngoáy l tai, không nghĩ li tiếp tc nghe ni dung thuc làu  đó, tiu nam hài vi vàng ngt li.

" Cha a! qu bói ngài bói có đúng không a!" Không th nói ph thân hn ' Thn y toán tiên' hc ngh không tinh, lung tung bc mt qu cho hn, lin nhn đnh sau này hn s b cái n nhân đc hi.

" Dám hoài nghi bn lĩnh ca cha ngươi!" Mt chưởng tht mnh quát v  hướng cái ót nho nh, đánh cho đu ca tiu nam hài cơ h b ngp trong dược thy. " Dù sao ngươi nh k cho ta, ngày sau nh đem trái tim ca thê t tương lai la đến tay, nếu không ngươi ngi ch đc sát vong thân đi, đng trách ta không cnh cáo ngươi!" Haiz, ông cũng không có mun người đu bc tin người đu xanh a!

Li ăn mt chưởng, tiu nam hài càng nghĩ càng tc gin. Nếu không phi cái  mc danh k diu, nói cái gì cùng hn có nhân duyên n t, hn cũng s không t bé lin b hãm hi, mi ngày như là mt khi tht heo thượng đng b đem đi hm nu.

Tht không hiu n nhân kia là cái th gì? Có người đc ác đến đc chết tướng công tương lai sao? Được, nếu nàng bt nhân thì cũng đng trách hn bt nghĩa....

Âm thm, tâm hn mười  tui nho nh h mt cái quyết đnh.

" Cha, bn lĩnh h đc ca cha có mnh không?"

" Cũng coi như có th, hi cái này  làm cái gì?" Nhng người hc y đu phi đi vi đc vt có hiu biết nht đnh, thm chí so người dùng đc càng phi nm rõ đc tính ca đc vt, như thế mi có th giúp bnh nhân gii đc , đúng bnh ht thuc. Hung chi, y thut ca ông siêu phàm, chế đc, tinh luyn đc dược đi vi ông cũng không phi là vic khó, chính là cuc đi này, ông cũng lười nghiên cu ra th pháp h đc. Bt quá, sao tâm tư ca tiu t này li chuyn đến ch này? Hay là li đang có  mưu ma chước qu gì na?

K quái xem xét con liếc mt mt cái, ông khó hiu chng cm trm tư.

" Con quyết đnh!" Tht là mt âm điu dõng dc.

" Quyết đnh gì?" Không có hng thú lm đáp li lm,  trong tay vn không ngng quăng đ loi kiu dáng dược liu quý hiếm vào bn tm.

" Cha,  con quyết đinh hc hết bn lĩnh ca  cha, sau đó tr thành thiên h đ nht cao th s dng đc"

" Nga? Kia thc chúc mng ngươi! Sau đó đâu?" Tiu t này quyết tâm là kiên đnh, cho dù hn không mun hc, làm lão t cũng phi cng rn đem mt thân tuyt hc nhét vào cái đu trng trơn ca hn! Bt quá hn tiu t này làm gì mun tr thành cao th dùng đc? Làm mt v thn y cho người đi kính ngưỡng không phi uy phong hơn sao?

" Sau đó, con mun đem cái k mc danh k diu kia mun đc chết con đc chết trước. Cha, ngài cũng không cn phi lo lng đến lúc lìa đi không có  người  đ tang, cái này kêu là " Tiên h th vi cường".

Xem! Hn tht hiếu thun a, tht mun vì s thông minh cơ trí ca mình v tay trm tr khen ngi.

" Ngươi,.... Ngươi......ngươi nói vô nghĩa cái gì?"Namt trn tròn mt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC