Ý tưởng thiết kế hệ thống.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Như mọi người đã biết, trên thị trường hiện nay đã có những chiếc máy smartphone công nghệ cao như các hảng IPhone, Lenovo, nokia, samsum....

  Ngay sau khi chiếc Iphone 5 ra đời thì ông Alex đã liên tưởng đến việc loài người có thể cảm ứng trên không khí mà không cần màn hình hay không???

  Và cả ngày hôm đó, ông đã là mọi cách để tạo ra thứ đó.

  Nhưng đâu dễ như vậy, ông đã phải tìm sự giúp đỡ của các nhà phát minh khác nhưng họ đều có chung một câu nói :" Thứ đó có thể tồn tại sao!"

  Ông đã tự mình mài mò trong phòng thí nghiệm suốt 2 tháng, rồi ông đã hoàn thành được nó, ông ta vui mừng nói:" Đến giờ thử công nghệ mới rồi "

  Gương mặt ông vui tươi và thử chỉ tay vào không gian nhưng chẳng có gì hết, ông đã thử suốt buổi sáng nhưng nó vẫn không hề hứng gì. Đến tối, ông vẫn đứng ngoài sân và liên tục chỉ tay nhưng lúc đó ông nghĩ là sẽ thôi việc này và hướng tới iphone 6. Bàn tay đã ngừng lại, mệt rả rời, ông bước đi với vẽ mặt buồn bã, ông quay mặt nhìn vào nó thì nó loé sáng lên như bản vẽ, ông tin là còn hi vọng.

  Lần này ông đã có đầu tư hơn và làm ra một bộ não cảm biến không gian, nó cho phép ta kết nói với điện thoại và hệ thống điện thoại sẽ thông qua đầu của ta để chiếu trực tiếp lên không khí và con người có thể chạm vào không khí và sử dụng như điện thoại...

  Phát minh này đã được thế giới công nhận và đạt giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm tài năng.

   ( Chắc các bạn đang thắc mắc AR là gì đúng không??? AR là một hệ thống cảm ứng không cần màn hình như trong mấy cái phim khoa học viễn tưởng mà các bạn hay xem á!!! )

______________________Hết______________________
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net