Chương 13: H+++

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu bị bắt về liền tỉnh dậy nhận ra là căn phòng cũ 

Nhưng chuyện đáng quan tâm là cậu không phải nằm trên giường mà là bị trói chặt vào ghế, đã vậy còn đang lõa thể nữa, hai chân cậu mở lớn để lộ hậu huyệt hồng hồng, dưới sàn thì được lót thảm lông mềm mượt. Cậu định la lên nhưng lại phát hiện miệng mình bị bịt bởi một sợi dây sáng bóng.

Hắn bước vào nhìn thấy cậu liền bảo:

" Tỉnh!?"

Cậu giương mắt nhìn hắn tiến lại gần tủ kính đằng đó, hắn mở tủ kính ra lấy một lọ thủy tinh chứa chất lỏng màu đỏ rồi lại đến cạnh cậu bỏ sợi dây ra rồi bớp mạnh miệng cậu mà đổ vào. Cậu bị ép uống cái thứ chất lỏng liền không chịu được ho khan vài tiếng, liền nói:

" Anh cho...tôi...uống..........."

Chưa kịp nói hết thì cậu cảm thấy lồng ngực mình nóng như lửa đốt, cậu thở hổn hển nhìn hắn thì thấy hắn đang nhếch mép cười cậu. Cậu cảm thấy khó chịu không nói nên lời. Mật dịch của cậu chảy ra nhỏ xuống sàn tạo 1 hình ảnh vô cùng dâm mỹ, cậu liền không chịu được rên lên:

"Ưm...ư....a....ưm...."

Cơ thể cậu vốn mẫn cảm gặp tình huống này lại càng mẫn cảm hơn, Mộ Dung Hàn đưa tay vuốt ve thân thể cậu, cậu khó chịu giãy dụa. Hắn liền mở 2 chân cậu ra lúc này cậu khá mẫn cảm nên những động tác nhẹ của hắn cũng khiến cậu không chịu nổi.

" Hư...ư...ư...''

Hắn mở 2 chân cậu ra rồi lấy gel bôi trơn đổ vào hậu huyệt cậu. Một ngón rồi hai ngón cứ thế mà sát nhập vào, không ngừng ma sát ở bên trong, cậu cảm nhận được khoái cảm liền giật nảy người rồi rên lên:

" Ưm...đừng...a...a...ư..ư..."

Hắn mặc lời cậu nhếch mép cười rồi tiếp tục ma sát, khi hậu huyệt đã nới đủ rộng hắn liền lấy trứng rung ép vào bên trong, cậu cảm thấy đau liền la lên

" a..aaa..."

Hậu huyệt hồng hào tiếp nhận dụng cụ tình dục một cách xấu hổ. Hắn cởi dây trói cho cậu, cậu liền ngã quỵ xuống đất mệt mỏi nằm trên thảm lông mềm mại mà thở dốc. Tiếp theo, hắn đeo cho cậu một dây xích ở cổ vì tác dụng của xuân dược nên tâm trí cậu càng ngày càng mơ hồ.

Hắn kéo cậu dậy, cậu quỳ trên mặt thảm mà nhìn hắn. Ngay lập tức, côn thịt cứng ngắc nổi đầy gân đập vào đôi môi đỏ mọng của cậu, hắn lạnh lùng nhìn cậu:

" Ngậm vào!!!"

Lý trí cậu hiện tại đang rất mơ hồ liền làm theo lệnh hắn

Cậu há miệng ngậm côn thịt của hắn vào trong rồi mút nhẹ trên phần đỉnh, hắn sử dụng điều khiển máy rung trong hậu huyệt cậu rung lên dữ dội, cậu không chịu được rên lên

" Ưm...ư...a....a...ưm...."

Hắn liền bóp miệng cậu ép cậu khẩu giao cho mình, cậu vừa ngậm vừa mút mát côn thịt của hắn mùi vị nam tính cứ thế mà sộc thẳng lên mũi. Hắn đẩy sâu côn thịt vào trong cổ họng cậu mà di chuyển tới lui. 

Cảm thấy hắn có dấu hiệu chuẩn bị ra cậu liền vội đẩy cái thứ trong miệng mình nhưng với cái cơ thể yếu đuối này cậu chẳng thể nào làm gì. Côn thịt bên trong miệng cậu vẫn đang tiếp tục bành trướng không nói một lời liền xuất ra. Cậu tiếp nhận cái thứ tinh dịch sền sệt này liền ho lên vài tiếng, hắn cúi xuống nhìn cậu

" Nuốt hết!!!"

Cậu không dám là trái ý hắn liền đem tất cả nuốt xuống. Hắn lấy trứng rung ra khỏi hậu huyệt cậu rồi lấy cây thông niêu đạo đâm vào lỗ tiểu của cậu, cậu đau đớn rên rỉ mà la lên

" A...a....đừng ....đừng mà....ưm...ư..."

Hắn mặc lời cậu liền lấy tay xoa bóp đầu nhủ hoa cương cứng 

" a...a...ưm...ư....ưm..."

Hắn đem cậu đè xuống,  đem 1 chân cậu đặt ngang hông mình rồi đưa côn thịt một lực đâm sâu vào hậu huyệt.

" a...a.....aaa...."

Nơi kia rách mất, cậu không chịu được mà rên lên. 

Hơi thở nóng rực của hắn phả vào làn da trắng nõn của cậu, do đau đớn nên cơ thể cậu cứ co quắp lại, cái chân ở hông hắn vì thế mà kẹp chặt lại.

Nội tràng của cậu bị hắn tàn sát... cơ thể cậu đau đớn, tay chân rả rời. Còn hắn thì vẫn như dã thú mà hung hăng tiếp tục cắn xé cơ thể cậu.

Cơ thể cậu hiện lên đủ loại vết bầm tím, hậu huyệt không những bị sưng còn thấm đẫm đầy máu còn hắn thì vẫn đâm vào bên trong cậu.

" Ưm...đừng...sâu....sâu..quá rồi...ưm..ư...a..a...."

 Cậu cảm thấy sắp tới hạn rồi, cậu sắp không chịu nổi mà sắp xuất ra rồi hắn để ý thấy liền cười khẩy một mạch rút cây thông niệu đạo không chút nhân từ cũng không báo trước cứ thế mà rút ra cậu đau đớn la lên

"Aaa...aaaa....ưm..ư..."

Cậu không còn sức lực liền ngất đi. Hắn thì vẫn cứ điên cuồng cào xé thân thể cậu, làm cậu ngất đi rồi tỉnh lại không biết bao nhiêu lần trên giường thì đủ loại công cụ tình dục và xuân dược lẫn thêm cả tinh dịch của cậu và hắn.

Hắn buông tha cậu rồi bế cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ. Trong bồn tắm, cậu nửa tỉnh nửa mê nói:

" Tôi hận anh!!!! Cả đời này sẽ không bao giờ tha thứ cho anh!!!"

Hắn nghe cậu nói liền tức giận hung hăng hôn lên đôi môi vẫn còn sưng của cậu:

" Ting~~~ Độ hận ý của ký chủ đã tăng lên 100% Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ!!!"

" Hận!? Tôi không có được trái tim em nhưng lại có được thân thể của em. Cả đời này tôi cho em hận mình cả đời cũng được"

Hắn vẫn tẩy rửa thân thể cậu, nhìn đôi chân cậu hắn liền có ý nghĩ muốn chặt đứt nó đi để cậu không bao giờ rời xa mình nữa. Vệ sinh xong hắn bế cậu lên giường rồi ôm cậu ngủ.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net