Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương giai kỳ nói nhượng lão Tạ không nghĩ ra, chỉ coi vương giai kỳ có thể là hỏi cổ đại sư tài nghĩ ra phương pháp.

Thính lão Tạ không có kế tục hỏi tiếp, vương giai kỳ thở phào nhẹ nhõm, nếu như lão Tạ tiếp tục hỏi nữa, nàng luôn không khả năng cân lão Tạ nói là hắn lão tổ tông nói cho nàng biết ba.

Lão Tạ chưa cùng vương giai kỳ kế tục dây dưa vấn đề này, ngược lại thì nói là liễu cảm tạ vương giai kỳ hỗ trợ, vương giai kỳ cân hắn nói yêu cầu gì đều có thể, thì là vương giai kỳ muốn học bọn họ Tạ gia giữ nhà thái, lão Tạ cũng sẽ dạy cho vương giai kỳ .

Vương giai kỳ nghĩ nàng đối với lão Tạ cảm tạ thực sự thụ chi có quý, vội vã cự tuyệt lão Tạ đề nghị.

Cương treo lão Tạ bên kia điện thoại, vương giai kỳ hựu nhận được một đến từ phương xa điện thoại, cái số này nhượng ánh mắt nàng đột nhiên sáng ngời.

Chương 38: Toan lạt thang

"Tô tiểu lam, đại ân nhân a, thế nào lúc rảnh rỗi gọi điện thoại cho ta lạp." Vương giai kỳ nhận được nàng khuê mật tô lam lam điện thoại của.

Tô lam lam nhất yêu thương nàng điện thoại của phí, rất ít hội đả việt dương điện thoại cho vương giai kỳ, mỗi lần hai người liên hệ đều là thông qua internet nói chuyện trời đất, lần này tô lam lam lần đầu tiên đả quốc tế điện thoại cho nàng, điều này làm cho vương giai kỳ cảm thấy ngoài ý muốn.

"Hắc, ta là chuẩn bị cho ngươi lai một kinh hỉ đát!" Tô lam lam ở bên đầu điện thoại kia cười.

"Len sợi kinh hỉ, ngươi không đau lòng điện thoại của ngươi phí lạp?" Vương giai kỳ cảm giác tô lam lam ngày hôm nay là lạ, thính tô lam lam giọng nói chuyện, tựa hồ biểu thị nàng ngày hôm nay tâm tình đặc biệt hảo.

"Ngươi chân một điểm cũng không nhìn ra được?" Tô lam lam kế tục hỏi.

"Thực sự! Biệt khi dễ ta học thượng ít, ngươi không phải gọi điện thoại nhiều sao, ta còn năng nhìn ra một hoa lai a!"

"Ai nha, lần trước nói ngươi nhị ba, bây giờ còn đắc ta nhắc tới tỉnh ngươi, ngươi tái nhìn kỹ một chút số điện thoại của ta."

Vương giai kỳ nghe xong tô lam lam nói, cắt ra trò chuyện mặt biên, lật ra tô lam lam số điện thoại, nguyên lai tô lam lam chỉ dùng để quốc nội điện thoại của đánh tới, trước vương giai kỳ thuận lợi tương tô lam lam hủ nước dãy số cân quốc nội dãy số tồn đến rồi cùng nơi, tô lam lam đánh tới thì chích cho thấy tô tiểu lam cái này nick name mà không biểu hiện dãy số, sở dĩ vương giai kỳ cũng liền một chú ý tới tô lam lam chỉ dùng để quốc nội số điện thoại đánh tới.

"Tô tiểu lam, ngươi về nước lạp?" Vương giai kỳ vui mừng nói.

"Không sai, ta hồ hán tam hựu đã trở về, cô nàng ngươi sẽ chờ tiếp giá ba ~" tô lam lam trong giọng nói có chút đắc ý.

"Đại gia nâm thị trở về lúc nào? Ta còn muốn trứ hai ta lâu như vậy một gặp mặt, khi nào năng tái ước một lần ni."

Tô lam lam năm ngoái lễ Giáng Sinh một trở về, hai người cũng có sắp tới thời gian một năm một gặp mặt, lần này tô lam lam trở về, vương giai kỳ có lòng muốn hoa một thời gian hai người tụ tụ.

"Sáng hôm nay cương xuống máy bay, hiện tại đã đến nhà có một hồi. Ta bây giờ là bớt thời giờ cho ngươi gọi điện thoại, ngày hôm nay ta cương trở về, lão nhân bọn họ thế nào cũng không chịu thả ta đi ra ngoài chơi, bảo là muốn cho ta đón gió, sở dĩ hai chúng ta còn là ngày mai tái ước ba." Tô lam lam nói xong, thở dài.

"Nga? Vậy được rồi, tùy ngươi, ta quay về với chính nghĩa lễ mừng năm mới trong khoảng thời gian này đều có khoảng không." Vương giai kỳ suy nghĩ một chút trong khoảng thời gian này an bài, phát hiện nàng lễ mừng năm mới thật đúng là không có gì thân thích phải đi , nếu không ngày hôm qua lý tấn cân trác dĩ mặc tìm đến nàng đi ra ngoài chơi, nàng rất có thể sẽ ở lão phòng trạch thượng cả ngày.

"Nàng, ngươi đối với ta thật tốt, quả nhiên ngươi tài là của ta chân ái!"

Tô lam lam giọng điệu này nhượng vương giai kỳ hiểu ý cười, đang muốn quay về nàng cú: "Đương nhiên rồi, thân ái", đã bị một thanh âm khác cắt đứt.

"Được rồi, thái đều lên bàn, chính ở chỗ này buồn nôn một không để yên." Không đợi vương giai kỳ nói, đối diện tựu truyền đến một đạo to tiếng nói chuyện, vương giai kỳ vừa nghe cũng biết là tô lam lam cha đang kêu nàng đi ăn cơm.

"Lão nhân bên kia hảm ta đi ăn cơm lạp, trước không nói liễu, nàng, chúng ta ngày mai tái kiến hắc." Nói xong, tô lam lam liền vội vội vàng vàng cúp điện thoại.

Vương giai kỳ bên này biểu thị lý giải, tuy rằng rất muốn tái cân tô lam lam nhấc lên vài câu, thế nhưng cũng không thể nhượng tô lam lam cả nhà bọn họ sẽ chờ hai người ở một bên nói chuyện phiếm mà đình lại ăn cơm đi, có lời gì hay là chờ ngày mai gặp liễu mặt rồi hãy nói, hiện tại hựu không vội vu một thời.

...

Ngày thứ hai, vương giai kỳ cân bà ngoại nói tiếng ngày hôm nay đi tìm tô lam lam ngoạn, khả năng buổi tối sẽ không trở về, đến lúc đó sẽ ngụ ở bên trong thị khu trong nhà, bà ngoại biểu thị biết lúc, vương giai kỳ liền ra cửa.

Nhìn xuống điện thoại di động, vương giai kỳ đoán chừng về đến nhà chắc là tám giờ tả hữu.

Hai người ước ở tại vương giai kỳ trong nhà gặp mặt, tô lam lam dự định trước tiên ở vương giai kỳ trong nhà trò chuyện một chút thiên, rồi quyết định đi nơi nào đi dạo phố, sở dĩ vương giai kỳ đắc về nhà trước lý thu thập một chút, tuy nói nàng lai bà ngoại gia trước liền đem trong tổng vệ sinh liễu một lần, thế nhưng nàng ly khai vài ngày như vậy nói không chừng trong đều rơi xuống hôi.

Vương giai kỳ cân tô lam lam ước gặp mặt thời gian là mười giờ sáng, cho nên hắn còn có không sai biệt lắm lưỡng một giờ thu thập gian nhà.

Đơn giản vương giai kỳ khứ bà ngoại gia trước cửa sổ đều khóa kỹ liễu, trong hôi cũng cũng không nhiều lắm, tìm không được nửa giờ, vương giai kỳ tựu toàn bộ đều giải quyết liễu.

Thời gian còn lại vương giai kỳ cũng không chuẩn bị thì làm chờ, bởi đầu năm thất buổi chiều phải quay về trong điếm chuẩn bị một lần nữa khai trương, tiệm mới thông báo tuyển dụng công nhân chuyện tình, vương giai kỳ dự định đi trước tiểu khu phụ cận trong siêu thị thiêm điểm đồ dùng hàng ngày và một ít nguyên liệu nấu ăn.

Trước vương giai kỳ cân trác dĩ mặc nông trường bên kia nói qua lễ mừng năm mới mấy ngày nay cũng không cần giao hàng tới rồi, chờ đầu năm thất thời gian cho nữa lai, sở dĩ trong có thể dùng nguyên liệu nấu ăn cũng cơ bản khô kiệt liễu, vương giai kỳ không thể làm gì khác hơn là ở trong siêu thị mua gọi món ăn cân thịt, sung tác đêm nay luyện tập dùng nguyên liệu nấu ăn.

Chờ vương giai kỳ mang theo hai đại túi đông tây từ siêu thị khi trở về, đúng dịp thấy tô lam lam ở nhà nàng dưới lầu, hai người tựu cùng nhau lên lâu.

"Nàng, ta tới giúp ngươi linh nhất túi ba." Vương giai kỳ ở nhà này lâu không có thang máy, nhà nàng lại đang lầu sáu, khán vương giai kỳ mang theo nhiều đồ như vậy duy nhất thượng lầu sáu nhất định phi thường lao lực, tô lam lam hảo ý địa dự định bang vương giai kỳ một bả.

"Ngươi xác định?" Vương giai kỳ liếc tô lam lam liếc mắt.

"Ngươi đây là ý gì a, giúp ngươi linh nhất túi ngươi hoàn không muốn a."

Tô lam lam bị vương giai kỳ ánh mắt hoài nghi đánh đoạt lấy liễu vương giai kỳ trong tay nhất túi đông tây, thế nhưng cương nhất bắt được thủ, túi bật người trầm xuống, tô lam lam một tay liền linh bất động, nàng vội vàng dùng hai cái tay linh ở túi.

"Kháo, nàng, ngươi mua cái gì nặng như vậy a." Tô lam lam hai cái tay mang theo túi, trên người nàng hựu cõng một túi sách, bây giờ còn muốn lên lâu, ở vật lý trung hay trọng lực đang làm phụ công, phần này toan thoải mái nhượng tô lam lam quả thực tựa như thân vào địa ngục giống nhau, cân đương niên dành cho nàng cơn ác mộng một nghìn thước chiều dài bào hiểu được liều mạng liễu.

"Ai, sở dĩ ngươi cũng đừng thể hiện lạp, đem đồ vật cho ta đi." Vương giai kỳ đã sớm ngờ tới tô lam lam thì không chịu nổi phần này trọng lượng , dự định tiếp nhận tô lam lam một túi đông tây.

"Emma, nàng, ngươi là ăn rau chân vịt sao, cương nhìn ngươi mang theo thế nào nhẹ nhõm như vậy." Tô lam lam cũng không dằn vặt mình, đối với nàng mà nói linh giá nhất đại túi đông tây thượng lầu sáu quả thực muốn chết, mang theo giá túi đông tây nàng liên một tầng lầu chưa từng leo xong cũng cảm giác Á Lịch Sơn Đại liễu.

Trên tay cầm một túi đông tây trả lại cho vương giai kỳ, tô lam lam lại thấy vương giai kỳ linh ở trên tay rất nhẹ nhàng hình dạng, không chút nào như nàng như vậy trắc trở.

"Bởi vì ta ăn lực mạnh ma, từ ăn lực mạnh, giá lưng cũng không ê ẩm, chân cũng không đau, cật ma ma hương, một hơi thở thượng lầu sáu, lực mạnh lực mạnh thần kỳ tích." Vương giai kỳ không gì sánh được đứng đắn nói rằng.

"Thôi đi ngươi, ngươi có đúng hay không hoàn một ngày đêm không ăn lực mạnh cả người khó chịu a, trước đây ngươi trường bào thành tích so với ta hoàn lạn, một năm không gặp ngươi thế nào tựu thành lực mạnh thủy thủ liễu? Giá nếu như lực mạnh như thế dùng được, quốc gia vận động viên cũng phải cật lực mạnh khứ." Tô lam lam cũng không tín vương giai kỳ hồ ngôn loạn ngữ.

"Ai, kỳ thực ta bây giờ là mỗi ngày đều ở đây rèn đúc thân thể, năng linh nặng như vậy đắc đông tây cũng không kỳ quái a, sở dĩ a, bằng không ngươi mấy ngày nay cũng theo ta cùng nhau chạy ba, sinh mệnh ở cho vận động ma, mỗi ngày chạy bộ ngươi cũng có thể như như ta vậy thân thể được rồi..." Vương giai kỳ còn muốn nói thêm gì nữa, thế nhưng bị tô lam lam ngăn lại.

"Đình, chúng ta tiên không nói chuyện cái này, đáo lầu sáu liễu, ngươi còn là mở cửa xuống ba." Hai người nói nói đã đến lầu sáu, tô lam lam thấy được vương giai kỳ cửa nhà, nhãn tình sáng lên, mau nói nói.

Hai người đều thở dài một hơi, vương giai kỳ là ở may mắn tô lam lam không có kế tục hỏi tiếp, đến lúc đó nàng cũng không biết giải thích thế nào bởi vì hệ thống điện giật có được cự lực liễu, tô lam lam là sợ vương giai kỳ thực sự yếu lôi kéo nàng cùng nhau bào trường bào, nàng thế nhưng sợ nhất chạy bộ liễu.

...

Tô lam lam vốn có dự định là muốn cân vương giai kỳ khứ mới mở một nhà sân rộng ăn cơm, nhưng nhìn đáo vương giai kỳ từ túi trung lấy ra rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, tựu tò mò hỏi một chút.

Không nghĩ tới vương giai kỳ thuyết những ... này nguyên liệu nấu ăn thị nàng dùng để tố thái .

"Nàng a, một năm không gặp, ngươi thế nào tựu get đến nơi này sao đa kỹ năng lạp."

"Na có nhiều như vậy kỹ năng? Không phải là hội nấu cơm ma."

"Không phải là hội làm cơm? Nói xong nhẹ nhàng như vậy?" Thính vương giai kỳ nói xong như vậy chi giản đơn, tô lam lam cả người cũng không tốt liễu.

Nếu như làm cơm đơn giản như vậy, tô lam lam cũng sẽ không chỉa vào hắc ám liệu lý giới đại sư xưng hào liễu, cân trước đây vương giai kỳ thị không muốn dữ trù nghệ sản sinh không liên lạc được cùng, tô lam lam thị phát ra từ nội tâm thích mỹ thực, cũng thích chính xuống bếp, thế nhưng tô lam lam có cá biệt nhân thế nào đều không học được kỹ năng.

Bếp.

Không sai, mỗi lần tô lam lam dùng đơn giản nhất nồi cơm điện chử phạn hoặc là cháo rang thì, đều có cực lớn tỷ lệ sản sinh bếp hiệu quả, mặt khác tô lam lam đối với xào rau hỏa hậu cùng với đồ gia vị lượng nắm giữ được liên một tay mới cũng không bằng, làm được thái nửa cuộc đời không quen, mặn đạm không đồng nhất.

Tằng bị tô lam lam buộc hưởng qua nàng làm món ăn vương giai kỳ hàm chứa lệ nói câu nào.

"Tô tiểu lam làm thái thực sự là kinh khủng như vậy, jojo, ta không làm nhân lạp!"

Từ nay về sau, hắc ám liệu lý giới đại sư danh hiệu vinh dự vẫn theo tô lam lam, đối với hội tố thái người của, tô lam lam đều là cắn khăn tay biểu thị ước ao đố kị hận .

"Nga, được rồi, ta nhớ ra rồi, ngươi là trù phòng sát thủ." Vương giai kỳ yên lặng lau mồ hôi nói.

"Anh anh anh, ngươi còn đang vết thương của ta chỗ tát muối, ngươi không thương ta ~ "

Vương giai kỳ hết sức nhức đầu tô lam lam loại này buồn nôn giọng của, bình thường hoàn bình thường tô lam lam vừa đụng khi đến trù có liên quan sự thì, tựu trở nên không bình thường đứng lên.

Biết vương giai kỳ hội tố thái lúc, tô lam lam chết sống đều phải vương giai kỳ biểu thị làm như thế nào thái, nàng thế nào đều không thể tin được trước đây không bính thái đao vương giai kỳ hiện tại đột nhiên là có thể tiến trù phòng tố thái.

Ở tô lam lam giựt giây hạ, vương giai kỳ bất đắc dĩ cấp tô lam lam biểu diễn biến tay của mình nghệ.

...

Từ vương giai kỳ thiết thái bắt đầu, tô lam lam vẫn giương chủy biểu thị khiếp sợ.

Nàng nhìn vương giai kỳ như cao thủ võ lâm vậy, nhanh chóng tương nấm hương cắt thành đinh, mộc nhĩ cắt thành phiến, nhìn lại vương giai kỳ trên tay dĩ kỳ quái vận luật, đều đều địa tương trứng gà đánh tan.

Toàn bộ quá trình tuy nói thường thường không có gì lạ, nhưng nhượng tô lam lam cái này trù nghệ chiến ngũ tra thấy thị mục trừng khẩu ngốc.

Thẳng đến vương giai kỳ tương một chén toan lạt thang bưng lên trác, tô lam lam chưa từng phản ứng kịp.

"Nếm thử vị đạo ba." Vương giai kỳ chào hỏi thanh, bả cái muôi đưa cho tô lam lam.

Tô lam lam tiếp nhận cái muôi, tựu múc một muỗng miến.

Mới ăn được trong miệng, tô lam lam trước hết cảm nhận được một loại toan dữ cay hoàn mỹ dung hợp, sau miến ăn cũng là mềm mà không lạn, mặt khác thang trung nấm hương ti, chân giò hun khói ti, mộc nhĩ ti, duẩn ti phân lượng mười phần, nhượng một chén thang ăn xong đều cảm thấy rất vững chắc.

Toan lạt thang vốn là thuộc về Xuyên Thục ăn vặt, nhưng ở lương khê lạc địa sinh căn, phát triển đến bây giờ, phố lớn ngõ nhỏ đều có thể nhìn thấy có mại toan lạt thang điếm.

Tô lam lam đi qua lương khê trứ danh toan lạt thang điếm cật toan lạt thang, vị đạo thường đứng lên thị thật không tệ, thế nhưng cân vương giai kỳ toan lạt thang khi xuất, lại làm cho nhân nghĩ này toan lạt thang đều là dây chuyền sản xuất thượng sản xuất thực vật, xa xa không có vương giai kỳ làm toan lạt thang tinh tế.

Giá một chén toan lạt thang thượng gắn cây ớt ti dữ đậu phụ lá ti, còn bị để vào liễu vài miếng xé nát du tinh bột mì, lo lắng đáo tô lam lam không thích nổi tiếng thái, vương giai kỳ cũng liền không có ở tối hậu vải lên rau thơm đoạn.

"Ai, nàng a, ta hiện tại trong đầu phảng phất có tiểu nhân ở khua chiêng gõ trống, phần này toan lạt thang nhượng ta đều nhanh phi thăng thành tiên." Tô lam lam ăn xong toan lạt thang hậu nói rằng.

"Ngươi coi ngươi là đang diễn Trung Hoa tiểu đương gia sao? Vậy sao ngươi không đau khốc lưu nước mắt a." Vương giai kỳ bởi vì lúc đó không ở hoa mai thôn ăn được toan lạt thang, sở dĩ lần này mình hạ thủ làm toan lạt thang, chính cô ta nếm miệng, cũng một nghĩ giá toan lạt thang ăn ngon đã có tứ phẩm cao.

"Đây đều là tu từ thủ pháp, ta là khoa thủ nghệ của ngươi hảo, ai, nàng a, ngươi nên đi nạp chỉ số thông minh thuế liễu."

"Ai, ta trong nồi còn có toan lạt thang, người nào đó đã có thể một có lộc ăn lạp." Vương giai kỳ giả vờ tiếc nuối nói.

"Chờ một chút, ta nói là ta nên đi chước chỉ số thông minh thuế liễu." Tô lam lam dùng ngươi khang đồng hồ đeo tay kỳ lúc này thị chính cô ta chủy thiếu.

Hai người tương nhất oa toan lạt thang đều giải quyết rồi lúc, liền chuẩn bị ra đi dạo phố tiêu thực liễu.

Chương 39: Tương hương thịt ba chỉ

Tô lam lam lần này trở về thị chuyên môn xin nghỉ, không sai biệt lắm ở quốc nội ngây ngô năm ngày tựu phải trở về liễu.

Trở về mấy ngày nay, tô lam lam cũng là mang yếu mệnh, các loại bữa tiệc cũng là nhất đống lớn, bất quá các loại bữa tiệc đối với tô lam lam cái này cật hàng mà nói cũng ngọt ngào phiền não.

Hủ người trong nước dân thường nói, ở hủ nước, ngươi năng ăn được đến từ toàn thế giới chính tông đại xan, vô luận là A Tam già li, Pháp nga can tương, nghê hồng thọ ti, còn là phổ lỗ sĩ lạp xưởng, giò, ngươi đều có thể ở quốc gia này tìm được.

Thế nhưng những ... này đại xan giới cách lại làm cho nhân chùn bước, rất nhiều người chỉ có thể thỉnh thoảng cật mấy lần trước, như tô lam lam như vậy du học sinh, nàng mình chính là một trù phòng sát thủ, sẽ không đích thân xuống bếp, lại không thể luôn luôn lãng phí tiễn khứ phố người Hoa cật đại xan đỡ thèm, sở dĩ đa số thời gian, tô lam lam chỉ có thể nhịn trứ chính trong dạ dày tham trùng, nhớ lại nước hậu ăn thật ngon thượng cho ăn.

Mặt khác, tô lam lam luôn luôn ở vương giai kỳ bên tai oán giận thuyết, hủ nước liệu lý đối với một người Hoa mà nói, quả thực cũng không cách nào tiếp thu, thực vật nhạt nhẽo vô vị đáo bạo tạc, thả đầy mỡ trình độ viễn siêu quốc nội đa số thức ăn.

Thức ăn nhanh loại fishandchips và bữa sáng loại glishbreakfast ở khẩu vị thượng còn có thể nhượng người Hoa tiếp thu, thậm chí có ta làm được mỹ vị không gì sánh được, thế nhưng mỗi ngày cật những thức ăn này cũng không là một chuyện, giống như là nhượng một người mỗi ngày điểm tâm chỉ có thể cật bánh quẩy như nhau, một ngày nào đó hội cật nị.

Tô lam lam nói qua tuy rằng hủ nước liệu lý không có nghe đồn trung nói như vậy hắc ám, thế nhưng kỳ thức ăn khẩu vị cũng không tính là thật đẹp vị. Tối lệnh nàng vô pháp tiếp nhận một điểm hay, hủ người trong nước dân luôn luôn có thể đem đỉnh cấp nguyên liệu nấu ăn làm ra kỳ ba khẩu vị, tô lam lam tựu đã từng ăn xong nhất khoản cà rốt khẩu vị kem, toan thoải mái để cho nàng đến nay cũng không thể quên.

Vương giai kỳ ở học trù nghệ trước, đối các quốc gia ẩm thực đều chỉ có tối nông cạn lý giải, đối với hủ nước liệu lý văn hóa chỉ dừng lại ở hắc ám liệu lý điển hình —— ngưỡng vọng tinh không phái cùng với cũng không tệ lắm sao cao điểm tay của nghệ trên, thế nhưng chờ chính cô ta học trù nghệ lúc, đối hủ nước liệu lý cũng coi như có đại khái lý giải, lúc này nàng cũng biết tô lam lam vì sao oán khí nặng như vậy nguyên nhân.

Hủ nền tảng lập quốc đất liệu lý bị đến từ thế giới các nơi khẩu vị thay đổi, sử chi càng thêm phù hợp người hiện đại khẩu vị, thế nhưng hủ nước truyền thống liệu lý cách làm so với những quốc gia khác đối đãi nguyên liệu nấu ăn cách làm càng thêm thô bạo, khảo và đôn chử thành hủ người trong nước dân trong phòng bếp thường dùng nấu nướng phương thức, một lò nướng là có thể thỏa mãn hủ người trong nước dân đối thức ăn nấu nướng tuyệt đại đa số nhu cầu, thả hủ người trong nước dân đối các màu đồ gia vị nhu cầu cũng không như người Hoa như vậy nhu cầu nhiều lắm.

Cân Hoa Hạ làm hồng thiêu nhục(thịt kho tàu) đều phải dùng tới thông, khương, tỏi, bát giác, thảo quả các loại đồ gia vị so sánh với, hủ nước nhân dân khẩu vị thực tại có vẻ nhẹ rất nhiều.

Vì thế, vương giai kỳ chỉ có thể lặng lẽ dưới đáy lòng vi tô lam lam cúc thượng một bả đồng tình lệ liễu.

Tô lam lam mỗi lần về nước đều hận không thể đại cật đặc cật một phen, thế nhưng lần này trở về, cơm này lại làm cho nàng ăn chẳng phải tự tại, chỉ là ngày hôm qua lưỡng tràng bữa tiệc thượng, là hơn lên mấy người cha nàng mẹ bạn học cũ, lão bằng hữu, cùng với bạn học cũ, lão bằng hữu hài tử, tới một mức độ nào đó, thì tương đương với biến tướng tương thân.

Tô lam lam thật vất vả dùng ra môn hoa vương giai kỳ vi mượn cớ, thoát khỏi cơm hôm nay cục, thế nhưng ngày mai sẽ bất năng lại dùng như vậy viện cớ, nhà nàng lão nhân thế nhưng buông lời, bảo ngày mai nhất định phải cân hắn đi ăn cơm.

Vương giai kỳ một bên cân tô lam lam hai người ở mới mở sân rộng đi dạo phố, một bên nghe tô lam lam đối ngày mai bữa tiệc oán giận, hoàn nhượng vương giai kỳ giúp nàng tưởng nghĩ thế nào không cần khứ ngày mai bữa tiệc.

Đối với lần này vương giai kỳ biểu thị nàng tự thân cũng khó bảo, chỉ có thể nhìn có chút hả hê chúc phúc tô lam lam năng vào ngày mai đắc bữa tiệc thượng tìm được thuộc về nàng đắc chân mệnh thiên tử.

"Nàng, ta nghe đủ liễu thật sao, ta muốn đánh tử ngươi a! Ngươi hắn meo meo tích chân mệnh thiên tử a, ta bây giờ là độc thân quý tộc!" Tô lam lam nghe được vương giai kỳ nhìn có chút hả hê nói, làm ra một bộ yếu đánh người tư thế.

"Ôi chao, ta cũng là thật tâm mong ước ngươi sớm ngày tìm được của ngươi mr. right

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net