Bắt Đầu Hòa Nhập (p.1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bữa tối diễn ra vui vẻ đến lạ thường. Có vẻ là nhờ sự có mặt của Jungkook. Thường thì anh rất im lặng ăn nhanh chóng rồi chuồn nhanh lên lầu làm việc nhưng hôm nay anh ân cần gắp đồ ăn cho cậu, hỏi han cậu mà quên mất luôn cái bát mình rỗng tuếch không có đồ ăn gì cả
- Kookie nè, ăn cái này đi ngon lắm á, à cả cái này nữa, ăn đi. Chút nữa ăn xong lên lầu nói cho anh biết về em nhé.... - Anh vừa nói vừa gắp cả đống thức ăn vào bát cậu.
Cậu nhìn cái bát của mình đầy ụ thức ăn mà thèm thuồng. Thực ra đã mấy ngày rồi cậu không ăn gì cả. Cậu liền cầm đũa lên gắp thức ăn vào miệng nhai nhóp nhép. Cậu gắp thức ăn tới đâu thì anh liền bỏ thêm thức ăn vào bát cậu tới đấy.
- Tae à, con làm vậy là Jungkook bị tuyệt thực mất. Con lo ăn của con đi kìa. - Jin lo lắng cho Jungkook sẽ ăn không nổi mất.
- Dạ, hihi, con ăn liền đây.
Bây giờ Taehyung mới bắt đầu cầm đũa lên ăn. Taehyung sau khi ăn xong thì mới nhớ ra:
- À quên nữa, Kookie nè, lần sau nếu ăn cơm với gia đình như thế này thì phải mời mọi người ăn rồi mới bắt đầu ăn nghe chưa? Không có được cầm đũa ăn liền đâu đấy. Lần sau mà còn như vậy là không cho em ăn luôn. - Taehyung dí sát mặt mình vào mặt Kook nói như đang trách móc.
Thấy mặt anh để quá gần mặt cậu nên cậu không thể tránh ánh mắt anh được, cậu ngại ngùng cuối đầu xuống nói:
- D..dạ em biết rồi ạ.
- Được rồi, 2 đứa lên phòng nghỉ sớm đi để mai còn dậy sớm nữa chứ. - Namjoon đang đọc báo nói lớn để Kook và Tae nghe rõ.
- Dạ thưa ba, con biết rồi. - Tae đáp nhanh chóng.
Taehyung và Kook nhanh chóng lên phòng nghỉ ngơi. Kook ăn xong no căng bụng nên cái bụng hơi phình lên 1 chút nhìn rất dễ thương. Taehyung nhìn thấy vậy liền cười phì rồi nói:
- Em mới ăn xong no nên ngồi nghỉ đi, chừng nào tiêu bớt rồi thì vào tắm. Giờ anh tắm trước.
Kook nghe vậy liền gật đầu mấy cái rồi ngồi phịch lên giường lắc lư qua lại. Bỗng anh bước tới chỗ Kook, rồi áp sát trán mình đụng vào trán Kookie rồi nói:
- Nói chuyện với người lớn hơn thì phải thưa dạ chứ không được gật đầu, nghe chưa? Lần sau còn vậy là anh phạt em đó. - Tae cười nham hiểm thì thào nói trông thật quyến rũ và cuốn hút.

- D..d..dạ em biết rồi... đừng áp sát nữa mà... - Kook đỏ mặt khi anh áp sát như vậy, cậu e ngại tránh ánh mắt anh đi.
- Haha em dễ thương quá đấy. - Tae không nhịn được mà nhéo má Kook 1 cái.
Nói rồi anh bước nhanh vào phòng tắm, để Kook ở ngoài vẫn còn đỏ mặt vì chuyện hồi nãy và đang nhớ lại vẻ mặt của anh. Ôi, thật đẹp trai quá a~~
Sau 15 phút, Tae bước ra chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngay thắt lưng, để lộ cơ ngực rắn chắc. Mái tóc phũ xuống mắt vẫn còn đọng lại những giọt nước. Ôi mẹ ơi, con phải sống sao với cảnh tượng này đây? Jungkook nhìn Taehyung đắm đuối, không thể rời mắt khỏi anh được.
- Nhìn gì đấy nhóc con? - Taehyung hướng mắt về phía Jungkook hỏi nham hiểm.
- E....em xin lỗi... anh thay đồ nhanh đi. - Cậu ôm mặt đỏ bừng quay ra chỗ khác.
- Thật dễ thương ghê nha~~ - Anh tủm tỉm cười khi thấy bộ dạng đó của cậu.
Anh mặc nhanh đồ rồi bảo cậu đi tắm, cậu liền nghe lời xách khăn vào tắm ngay. Tất nhiên là anh đã chỉ cho cậu 1 vài nút ấn trong phòng tắm để cậu dễ dàng tắm hơn. Khi cậu tắm xong cậu mới nhận ra là cậu không có đồ mặc. Cậu chỉ có 1 bộ quần áo mới mặc mà giờ đã đem giặt mất tiêu. Cậu không có bộ nào để mặc hết. Phải làm sao giờ? Cậu không thể bước ra với bộ dạng như thế này được. Cậu lúng túng không biết phải làm sao cả.
- Kookie ơi, xong chưa? Em ở trong đó khá lâu rồi đấy, không ra mau sẽ bị bệnh mất. - Tae bỗng bước đến cửa phòng tắm nói vọng vào
- E...em gần xong rồi, anh đợi chút. - Giọng cậu run run như muốn khóc
- Em có sao không vậy Kookie? Sao giọng em run thế? Kookie? Kookie ơi? - Thấy Jungkook không trả lời lại anh bắt đầu lo lắng.
- Kookie ơi có sao không vậy? - Tae bắt đầu đập cửa nhưng có vẻ Jungkook dão khóa trước đó.
Jungkook hiện giờ vẫn bối rối lắm, cậu không biết làm gì cả. Nước mắt cậu bắt đầu rơi, khó xử quá, phải làm gì bây giờ. Cậu dụi 2 mắt đi.
- Kookie à, trả lời anh đi, đừng làm anh sợ chứ. Kookie à, Kookie!! JUNGKOOKKK!!!! - Taehyung hét lên rồi dùng hết sức của mình, đấm 1 cái thật mạnh vào cửa phòng tắm, nhưng vì cửa phòng tắm làm bằng thủy tinh nên đã vỡ hết cả cái cửa. Ngay lúc đó, Jungkook nhanh tay chộp lấy cái khăn che người lại. Nhưng khổ nỗi cậu chộp ngay cái khăn ngắn nên khi choàng lên người nó mới chỉ tới cái thắt lưng của cậu. Cậu xấu hổ quay người đi, ngồi thụp xuống. Sau khi đập cái cửa, Taehyung liền lao tới, lay người Jungkook hỏi:
- Em làm sao đấy? Chỉnh qua chế độ nóng quá nên bị bỏng hả? - Anh ân cần hỏi han cậu mặc cho bàn tay phải của anh đã bê bết máu do hồi nãy đập vào mảnh thủy tinh.
Cậu vẫn không quay người lại, cậu khẽ lên tiếng:
- E..e..em không có đồ để mặc... - Jungkook nói như sắp khóc đến nơi.
- Ôi trời ơi.... Kookie à, em có thể nói anh để lấy đồ cho em mà... - Nghe Kook nói vậy, anh liền ngồi xụp xuống sàn trấn an mình lại.
- Được rồi, để anh lấy đồ cho em. - Tae nhanh chóng đứng dậy bước ra ngoài lấy quần áo.
Vì vẫn chưa định hình lại được nên thấy cái gì là Tae lấy cái đó ngay. Tae đã lấy 1 cái áo sơ mi và cái quần dài đưa cho Kook. Lúc quay lại phòng tắm, anh mới để ý là cậu đang lộ ra cặp mông căng tròn, trắng trẻo bởi vì cái khăn chỉ mới đến thắt lưng cậu. Anh đỏ mặt quay đi rồi đưa áo cho cậu:
- Mặc áo vào trước đi.
Cậu cầm lấy cái áo mặc vào ngay chứ không cậu sẽ chết vì lạnh mất. Chợt anh quay lại nhìn cậu thì thấy cái áo của mình so với cậu là đã tới gần đầu gối rồi nên anh không đưa quần làm gì nữa. Nhưng mà nhìn quyến rũ chết người luôn, người gì đâu mà trắng thế không biết. Anh nắm tay cậu ra ngoài, bảo cậu tránh mấy cái mảnh thủy tinh ra. Anh kêu cậu ngồi xuống giường và ngay lúc đó, ông Kimwoo cùng Jin và Namjoon chạy ngay lên phòng Taehyung.
- Có chuyện gì mà gào thét rồi còn có tiếng vỡ nữa vậy? - Jin ngái ngủ hỏi.
- Ôi trời, Taehyung à, con có sao không? Sao tay chảy máu nhiều thế? Để bác đi lấy hộp cứu thương. - Nói rồi ông Kimwoo chạy đi lấy.
- Đã có chuyện gì xảy ra hả Taehyung? - Namjoon hỏi nhanh để còn đi ngủ
Taehyung kể hết sự việc ra cho mọi người nghe còn Kook vẫn ngồi im bất động, có lẽ cậu vẫn chưa hết sốc.
- Haha nếu cứ vì chuyện nhỏ này mà bể cả cái kính thì thành ra chuyện lớn luôn rồi đấy. - Jin cười rồi nói
Nghe thế Jungkook liền cuối mặt xuống, khẽ run vai lên. Taehyung cảm nhận được Kook đang run lên nên lên tiếng phản bác:
- Tại Kookie chưa quen với nếp sống ở đây thôi. Từ ngày mai con sẽ chỉ cho cậu ấy nên mẹ yên tâm.
- Ồ ~~ giỏi lắm. Học từ đâu ra cái tính phản bác đó vậy hửm? Mà thôi, không sao, dù gì con cũng lớn rồi nên tự xử đi. Ngày mai mẹ sẽ cho người tới thay kính mới. Giờ các con ngủ đi, trễ rồi. - Jin lạnh lùng đáp lại nhưng thực ra sâu bên trong, bà rất thấy lo lắng cho 2 đứa.
- Dạ con biết rồi. Ba mẹ ngủ ngon. - Tae đáp lại nhanh chóng
- Jungkook ngủ ngon nhé con. - Jin hướng đến Jungkook nói.
Jungkook vẫn đờ người ra cho đến khi Tae nhìn về phía cậu, cậu mới hoàn hồn lại
- C....chúc cô ngủ ngon ạ. - Jungkook rụt rè đáp
Đúng lúc đó ông Kimwoo lấy hộp cứu thương và đã băng bó tay lài cho Taehyung và rời đi ngay lập tức. Bây giờ căn phòng im ắng lại, Taehyung leo lên giường rồi bảo cậu đi ngủ. 2 người năm xoay lưng nhau, cả 2 đều vẫn còn thức. Bỗng Jungkook hỏi nhỏ:
- A...anh ngủ chưa?
- Chưa ngủ, sao đấy?
- E...em xin lỗi vì đã gây chuyện, mặc dù em mới đến đây mà đã gây ra nhiều phiền phức cho anh rồi... - Jungkook buồn bã nói, gần như cậu lại muốn khóc nữa.
Bỗng Taehyung kéo cậu vào lòng anh, ôm chặt rồi cuối xuống thì thầm bên tai cậu:
- Kookie à... em đừng nói thế. Em có biết là trong cuộc đời anh thì hôm nay là ngày anh cười nhiều nhất đấy, tất cả là đều nhờ có em hết. Anh phải cảm ơn em luôn đó Kookie.
- Nhưng e....em đã làm anh bị chảy máu tay rồi.... em thật vô dụng, chả làm được gì cả. - Jungkook vừa khóc nhỏ vừa nói
- Mấy cái này nhằm nhò gì? Còn nữa, em không vô dụng, Kookie. Em đã làm anh cười được rồi đó, điều này không phải ai cũng làm được đâu. - Anh cười nhẹ, xoa đầu cậu nói
- Nên bây giờ ngoan, không khóc nữa và đi ngủ nhé. - Taehyung nhẹ nhàng nói với cậu
- Dạ.... anh ngủ ngon. - Jungkook thút thít vài cái nữa rồi thì nín khóc.
Cả 2 chìm vào giấc ngủ sâu, Jungkook quay mặt vào với anh, cọ mặt cậu vào ngực anh để ngủ. Còn Taehyung thì để cằm của mình lên đầu cậu. Jungkook cảm nhận được sự ấm áp, mùi thơm trên người Tae nên đã ngủ từ lúc nào. Còn Tae thì  vẫn đang thích thú sờ sờ người cậu vì cậu quá đỗi mềm mại. Bỗng anh nhớ tới cảnh cậu để lộ mông trần, anh bây giờ có thể sờ ngay lập tức. Nhưng anh đã ngăn cản mình lại được. Anh không được làm thế vì sẽ vượt qua mức giới hạn mất. Anh nhắm chặt mắt và ôm chặt cậu hơn nữa... từ từ anh chìm vào giấc nồng...
Mình đã rất cố gắng nên trong hôm nay mình đã ra 3 chap lận.
Nếu sai sót thì hãy nói mình để mình sẽ sửa chữa lại
Yêu nhìu ạ~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net