Chương 7 Thợ sửa ống nước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 7

Thợ sửa ống nước

Phía bên phải cơ thể bạn thể hiện sức khỏe lá gan. Nếu bạn đau hay xơ cứng bên vai phải, tay hoặc hông, điều đó có nghĩa là gan của bạn cần trợ giúp.

Bên trái cơ thể bạn thể hiện sức khỏe thận. Nếu bạn đau hoặc xơ cứng bên vai trái, cánh tay và hông, điều đó có nghĩa là thận đang cần trợ giúp.

Các bộ phận cơ thể lạnh có rất ít năng lượng. Một số bị tắc nghẽn, và năng lượng không thể chạy qua, vì vậy bộ phận cơ thể đó trở nên nguội lạnh. Bộ phận cơ thể nóng có nghĩa là có quá nhiều năng lượng. Hoặc vì tình trạng nhiễm trùng đang diễn ra hoặc có tình trạng tắc nghẽn ở một nơi nào đó và năng lượng chuyển hướng qua nơi khác và gây quá tải, gây ra sưng viêm. Hãy nhớ rằng mọi thứ kết nối. Năng lượng phải đi tới một nơi nào đó. Tắc nghẽn trong một bộ phận cơ thể nào sẽ gây ra tắc nghẽn (năng lượng) một bên đường, thì sẽ gây ra quá tải các khu vực đang yên ổn. Một bộ phận cơ thể thì quá nhiều năng lượng còn bộ phận khác lại quá ít. Điều này khiến cơ thể căng thẳng và thừa thải, trong khi bộ phận khác lại khô héo chậm chạp do thiếu năng lượng, thức ăn, oxy và sức sống. Ở những nơi có hiện tượng nóng thì thường có hiện tượng lạnh ở một nơi khác gây ra.

Tới các mối quan hệ của con người. Nếu một ai đó không quan tâm bản thân mình và không ăn uống đúng thì cơ thể sẽ kiệt sức, khó chịu, mệt mỏi và không còn trong trạng thái thân thuộc. Họ cảm thấy như có rác rưởi và chỉ muốn ở một mình. Các mối quan hệ trở nên "lạnh". Mặt khác, đối tác của họ đều rực cháy và luôn sẵn sàng vui vẻ, nhưng đối tác "lạnh" thì không như vậy. Điều này khiến đối tác nóng thất vọng và khiến họ "nóng hơn" về cả cảm xúc và hormon.

Mối quan hệ trở nên mất cân bằng ở cản hai phía. Sức khỏe phải cân bằng. Đó là cách duy nhất để sống lâu và thịnh vượng.

NỐT RUỒI, MỤN CƠM, CHỖ SƯNG BƯỚU VÀ KHỐI U.

Đối với hầu hết mọi người thì nốt ruồi chỉ là thứ xấu xí cần loại bỏ. Không ai biết vì sao và làm thế nào mà họ có chúng. Người ta thường trả tiền để đốt nó đi, hoặc làm chúng ngừng phát triển, hoặc cắt bỏ, hoặc đốt laser, làm nhiễm độc, che phủ và làm tan rã ra. Người ta không nhận ra rằng nốt ruồi đang cố gắng báo cho họ biết một diều gì đó. Loại bỏ nó cũng giống như loại bỏ đèn báo hiệu va chạm của ô tô.

Nốt ruồi mọc ở các khu vực yếu năng lượng, kết nối với bộ phận và cơ quan cơ thể ốm yếu. Bất kể cái gì bên ngoài thì thường là phản chiếu cái gì đó bên trong, có nghĩa là một sự phát triển bên ngoài đồng nghĩa với một sự phát triển ở cơ quan liên quan. Đó là cách tốt để xem liệu có nốt ruồi, nang, hay polip tăng trưởng bên trong gan hoặc ruột hoặc tử cung hoặc thận hoặc phổi hoặc tim. Nốt ruồi là một kiểu phần mềm ký sinh trùng vui chơi trên câc bộ phận suy yếu nghèo nàn của thị xã. Chúng sống dựa vào rác thải và các phần bố thí. Chúng không hoạt động tốt trong các khu vực mà nền kinh tế và cảnh sát hoạt động mạnh (những phần khỏe mạnh hơn của cơ thể).

Có những con đường năng lượng (kinh tuyến) chạy lên và xuống cơ thể, tay và chân bạn. Các đường đó gắn năng lượng tới tận, tim, phổi, ruột lớn, ruột nhỏ, lách, thận, bàng quang, màng ngoài tim, gan, túi mật... Nếu các nhược đi trên da ( như nốt ruồi, chỗ sưng bướu, nếp nhăn...) xuất hiện ở một vị trí nào đó dọc theo đường kinh tuyến, điều đó có nghĩa là các cơ quan liên quan tới đường kinh tuyến bị yếu hay sưng tấy lên. Vì vậy, hãy tìm kiếm chỗ sưng bướu, mụn mủ, mụn trứng cá, nếp nhăn, đốm nâu, đốm đậm hoặc đốm nhạt, đốm đỏ hoặc sưng u, xuất hiện nốt ngoại lai, da tróc vảy khô, đỏ, ráp, da lột, mụn đậu mùa... bất cứ thứ gì ngoài làn xa xinh đẹp trơn nhẵn. Bây giờ, thay vì nhìn vào nhược điểm đó như là điều phiền toái khó chịu, hãy nhìn vào đó bằng sự say mê và lòng biết ơn. Chính nó đang chỉ dẫn cho bạn. Nói cho bạn biết phần nào trong cơ thể sống của bạn đang cần quan tâm. Điều này là tốt, bởi vì bạn càng chú ý nhiều tới chúng và tiến hành hành động, thì cuộc sống của bạn sẽ càng mạnh khỏe và hạnh phúc. Cuộc sống càng hạnh phúc thì bạn càng thu hút được nhiều thứ tốt đẹp trong cuộc sống. Nếu bạn muốn thực sự thành công ở việc gì thì hãy bắt đàu ở điểm yếu bên trong của riêng mình.

NHỮNG NỐT RUỒI... CÓ SẴN TỪ KHI BẠN SINH RA?

Bạn chỉ có thể khỏe mạnh nhờ các vật liệu xây dựng nên cơ thể đó khỏe mạnh. Không có ông bố hay bà mẹ nào ăn hay uống hoàn hảo và hoàn toàn không có chất độc. Điểm yếu của họ có thể tuyền lại cho bạn. Tuy nhiên, bạn không phải là tù nhân của những gì mà bạn kế thừa! Bạn có thể thay đổi bạn là ai và bạn được tạo thành từ cái gì. Thậm chí bạn có thể thay đổi gen và DNA! Điều này đã được chứng minh khoa học và có thể xảy ra nhanh hơn bạn nói, "ồ". Nhiều giải Nobel được trao trong lĩnh vực ngoại di truyền học và bây giờ, nhờ cuốn sách mà bạn đang đọc này, bạn sẽ có thể kiểm soát quá trình của bạn. Có khi nào bạn phân vân vì sao một số nốt ruồi lại biến mất trong khi nốt khác xuất hiện nơi khác và những cái khác liên quan tới việc bạn làm gì? Bởi vì một số bộ phận cơ thể mạnh hơn, trong khi các bộ phận khác yếu hơn và một số thứ mà bạn không thể thay đổi (các thói quen, thức ăn yêu thích, kiểu tình cảm, chất gây nghiện...).

VẾT SẸO VÀ XỎ KHUYÊN CƠ THỂ

Những cái này làm bít chặn con đường năng lượng. Hãy thử tưởng tượng que thép xuyên vào gan hoặc phổi trong nhiều năm. Những vết sẹo có thể lành trong hoàn cảnh phù hợp.

CÁC KHU VỰC SƯNG PHỒNG LÊN

Bất kể bộ phận nào của cơ thể hay gương mặt bị sưng phồng lên đều có nghĩa là sưng tấy hoặc viêm nhiễm. Hãy nhìn cơ quan nào thì đều có liên quan tới một bộ phận trên mặt. Chắc chắn rằng cơ quan đó đang bị sưng phồng và lan rộng ra.

CÁC KHU VỰC KHÔ BONG TRÓC

Các bộ phận cơ thể có liên quan hoặc bị nhiễm độc hoặc không đủ tuần hoàn và nước (hoặc cả ba).

GƯƠNG MẶT NÓI LÊN MỌI THỨ

Gương mặt không nói dối. Bạn có thể nhìn vào một người và trước khi họ mở miệng và nói một tự, bạn đã biết chuyện gì đang xảy ra với họ. Hàng ngàn dòng tin nhắn liên tục từ gương mặt. Khi chúng ta đọc một cái gì đó thì gương mặt ta co rúm và phản ứng theo hàng ngàn cách, tất cả đều diễn ra trước khi chúng ta nháy mắt. Từ ngữ có thể hiểu theo cách đó. Giao tiếp thật sự thành thật và trực tiếp nhất là khi còn người ta không mở miệng. Thời điểm mà con người bắt đầu nói thường khiến chúng ta bối rối bởi vì những gì họ nói bằng miệng thực sự khác với những gì họ truyền tải ra bên ngoài. Cơ thể chúng ta và nguồn năng lượng ngầm này còn thâm thúy và phức tạp hơn bất cứ thứ gì chúng ta có thể nói bằng ngôn từ. Thật là lãng phí. Nếu bạn thực sự muốn người khác tôn trọng bạn – thì hãy là chính mình. Có thể họ không giống bạn, nhưng họ sẽ tôn trọng bạn bởi vì bạn thật thà, cởi mở và không sợ hãi. Đây là những phẩm chất mà hầu hết mọi người đều mong muốn có, nhưng bởi vì nỗi sợ hãi cố hữu lo sợ mất việc, mất đi các mối quan hệ, tiền bạc, năng lượng, tôn trọng hoặc địa vị xã hội... mà hầu hết mọi người đều không mở lòng và thành thật khi họ nói chuyện. Mọi thứ đều có "vòng xoắn" riêng của nó, và trở thành mặt tiển giả dối.

Điều thú vị là hầu hết mọi người khi xem và lắng nghe đều có thể thấy cái đúng trong đó. Người duy nhất mà chúng ta đang lừa gạt chính là bản thân chúng ta. Đáng ngạc nhiên là thành thật lại mạnh mẽ và hấp dẫn biết bao. Đừng cố gắng che dấu những thử thách thức độc nhất vô nhị, hãy chấp nhận chúng. Đó là cách nhanh nhất để làm chủ mọi thứ.

Thậm chí nhờ vào các cuộc phẫu thuật thẩm mĩ mở rộng đắt đỏ, ở một chừng mực nào đó sự thực vẫn phô diễn ra ngoài. Bạn không thể che dấu nó. Vẻ đẹp không chỉ nằm ở làn da trơn nhẵn săn chắc. Thậm chí nếu bạn có gương mặt được kéo căng và khâu vá săn chắc, và được tiêm hàng ngàn đô la chất làm đầy collagen, thì suy nghĩ, tình cảm , khí chất và năng lượng bí mật thực sự vẫn sẽ tỏa ra thế giới giống như tín hiệu vô tuyến mạnh mẽ. Đừng cố gắng dấu bất cứ thứ gì. Hãy chấp nhận bạn là ai và bắt đầu dọn dẹp từ trong ra ngoài. Hãy dọn dẹp suy nghĩ, hệ thống giá trị, tính thật thà, tính toàn vẹn, những gì bạn ăn và uống, vấn đề tiền bạc và mỗi quan hệ của bạn. Hãy từ bỏ mọi thứ không phải là đam mê sở thích cua bạn. Hãy nghỉ ngơi và dọn dẹp nhà cửa. Sau đó chỉ ăn những thứ tốt cho sức khỏe. Đó là nền tảng để chữa lành và tái thiết là.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net