Write

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

💮 Mảng WRITE 💮

Số lượng: 4/7.

Mô tả: Khi thấy có đơn thì hãy thảo luận lại với các bạn cùng nhóm để phân công chọn ra người viết. Và đừng quên viết fic debut khi bạn mới trở thành thành viên của nhà, hạn là 1 tuần kể từ khi bạn được nhận làm thành viên.

Về việc gửi bài đăng kí mem của mảng write các bạn có thể gửi link bài trực tiếp cho nhà qua mail, trang page, hoặc gửi qua ib của watt, tạo topic rồi tag nhà vào cũng được, nhà đều nhận hết nhé!

❤ ĐƠN ĐĂNG KÍ:

Các bạn vui lòng viết đúng đơn đăng kí, có thể thêm (nếu cần) nhưng tuyệt đối không ăn bớt. Trước khi đăng kí hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc qua giới thiệu và điều lệ.

(* Bắt Buộc)

- *Tên thật:
- *Link facebook: (nhà cần link, không phải tên Facebook của bạn nha):
- *Nghệ (bút) danh:
- Biệt danh:
- *D.O.B:
- *Giới tính (sinh học):
- *Mảng muốn tiến cử: Write.
- *Thể loại từng làm:
- *Thời gian hoạt động:
- *Lí do bạn muốn tiến cử vào nhà:
- *Lời hứa:
- *Chữ kí: #(nghệ danh) hoặc _(nghệ danh)_

❤Test:

(Vui lòng trích đề khi trả test)

Hãy chọn một trong các đề tài sau để viết. Giới hạn chữ là trên 700 từ.

Đề 1: Viết một bài tản văn, cảm nhận (tùy bút) về "Nơi Tình Yêu Bắt Đầu" (cái này có thể khó cho một số bạn vì thế nên là trên 500 từ thôi).

Đề 2: Viết một kịch bản chi tiết (bao gồm tên nhân vật thoại, tiểu dẫn mở đầu tình huống, cách diễn đạt hành động của lời thoại,...) về cung hoàng đạo (nếu tò mò và chưa hiểu về thể loại này thì hãy ib cho bót Nấm Han_Vy_Yoon của nhà nhé, người ra đề sẽ giúp bạn lí giải nó. Cái này thể loại hơi khó viết thế nên các bạn được viết thoải mái từ nhé nhưng cũng đừng ngắn quá).

Đề 3: Viết một Oneshort fanfic (đam mỹ, ngôn tình, bách hợp).
Yêu cầu: Se, hường (giới hạn là khoảng 1000 từ).

Đề 4: Viết một câu chuyện kinh dị mà bạn từng trải qua hoặc đã từng được nghe và kể lại. Nếu chưa trải qua thì tưởng tượng đi nha!

Đề 5: Mỗi người chúng ta đều trải qua rất nhiều những chuyện làm bản thân bị tổn thương. Sau mỗi lần như thế chúng ta đều phải học cách "tự thương lấy mình". Còn bạn thì sao, bạn đã trải qua tổn thương như thế nào và bài học bạn nhận thức được để "tự thương lấy mình" là gì? (Chủ đề hơi hướng cảm nhận một tí nên vui lòng hạn chế chi tiết và diễn đạt cảm xúc nhiều hơn).

Đề 6: Hãy kể lại một kỉ niệm sâu sắc nhất về tình bạn, tình thầy trò, tình cảm gia đình. (Cái này là truyện ngắn kể thế nên giới hạn là trên 1k2 từ)

Đề 7: Đam mê là một điều gì đó mà trong cuộc sống này ai cũng cần phải có cho riêng mình. Hãy viết một câu chuyện để kể về đam mê của bạn và cái cách bạn đã hoặc đang muốn thực hiện cho đam mê của bản thân.

Đề 8: Ai rồi cũng phải trải qua Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Vì thế, để ghi nhớ lại những kỉ niệm một thời thanh xuân bạn hay viết một bức thư gửi cho bản thân vào 30 năm sau.
Yêu cầu: Viết thực tế từ chính câu truyện của bạn (có thể là kể lại một câu chuyện nào đó sâu sắc, lời nhắn nhủ cho chính mình sau này, tưởng tượng về những việc mình sẽ làm và trải qua khi về già,...).

Hạn: 2 tuần kể từ khi nhà rep comment của các bạn.

❤ Các bạn hãy đọc kĩ trước khi điền, nếu thiếu hãy ghi lại và xóa đơn kia đi. Nhà sẽ cho bạn 5 phút để sửa, nếu qua 5 phút không sửa, nhà sẽ không nhận. Và cũng không chấp nhận nếu bạn bổ sung ở phần "Trả lời". Nhà cũng không chấp nhận lần 2. Mong bạn hiểu.

💜 Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ nhà bằng cách ib hoặc cmt dưới bài viết.

💜 Nhà vẫn rất cần những tài năng mới như các bạn. Hãy nhanh tay đăng kí để làm thành viên nha. Chúc các bạn may mắn.

-------Xin cảm ơn!

#❤House

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net