Thông Báo Cấp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì số lượng bài viết của các mem gửi về cho team không đủ số lượng để đặt in sách. Do đó nên team sẽ hoãn hết lại cho đến sau event.

Và cũng nhân đây muốn thông báo một tin quan trọng cho những bạn thiếu trách nhiệm trong mảng Writer. Như đã nói trong group và cũng đã nt qua cho những bạn nào không đọc được rồi, nhưng lại có những thành phần không tuân thủ. Theo lời đã nói, những bạn không có trác nhiệm ấy sẽ bị kick vĩnh viễn khỏi team.

Đừng bao giờ thấy đăng kí của mình là vô nghĩa. Các bạn hì hục đăng kí làm test để được vào team nhưng cuối cùng các bạn lại không có tinh thần trách nhiệm gì cả. Lười, thì ai cũng có, nhưng cũng phải lười làm sao để không uổng phí thời gian. Không có thứ gì là tốn khối thời gian lớn cả. Không cần gì nhiều, chỉ cần mỗi ngày bạn dành cho nó 30 phút là được. Nếu biết mình bận rộn thì một tuần ít nhất cũng dành được 1 tiếng ra để viết một phần truyện.

Bót chấp nhận là bản thân mình cũng lười và bận bịu rất nhiều thứ cho công việc mưu sinh của mình. Nhưng bót vẫn biết dành thời gian cho bộ môn này. Cho dù nó có là đam mê hay không, nhưng chỉ khi bạn phải yêu thích nó thì bạn mới dám dấn thân vào nó. Cho dù là muộn màng thì ít nhất cũng không được quên công việc mà bạn phải làm, đó là trách nhiệm của bạn. Không thể người khác làm mà bạn ngồi không được. Cũng không thể ngồi không rồi đợi người khác vào làm hộ được.

Làm người thì phải biết chịu trách nhiệm với lời nói của bản thân. Mỗi khi đăng kí vào team các bạn đều có một câu hứa. Đó là câu hứa để chứng minh một phần nào đó bạn là người có trách nhiệm, chứ không phải viết cho vui. Rồi qua quá trình hoạt động, sẽ giúp phần nào bộc lộ lên cái lời hứa đó chứ không phải là điều ngược lại.

Bót mong các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình trong mọi thứ. Ngay cả việc học tập cũng thế, bạn phải tự đưa ra cho mình một mục đích và cố gắng để đạt được mục đích đó. Đó mới là sự nổ lực có trách nhiệm. Thay vì bạn cảm thấy chán nản  và buông bỏ thì hãy thử một lần đấu tranh, cố gắng giành lấy thứ mình muốn xem, biết đâu bạn sẽ làm được.

Bót không có ý xấu là muốn giáo huấn các bạn, chỉ muốn khuyên nhủ các bạn về trách nhiệm của làm người. Nếu đối với bản thân thì bạn làm cách nào thì đó là việc của các bạn, nhưng một khi đã gộp vào một tập thể thì phải theo quy thủ của nó.

Hai bạn Kar_Chan__Kan_DMT__ sẽ bị kick khỏi team. Đây không phải lần đầu bót nhắc nhở các bạn mà nhiều lắm rồi. Bót không cần nhiều, chỉ cần một phần nào đó cho thấy phần trách nhiệm của bản thân các bạn là được. Nhưng các bạn đã làm bót thấy rất thất vọng. Mong là các bạn sẽ nhận những lời khuyên này mà cố gắng thay đổi một phần nhỏ bản thân.

_ Nấm _

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net