14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về đến nhà, việc đầu tiên Bright làm là xử lý cái vết bỏng đỏ ửng trên bả vai. Thực ra cũng mấy cái vết bỏng như thế này cũng không có nhằm nhò gì, nhưng thôi cứ làm cho ai đó bớt cằn nhằn lại.
" Bright ơi, cuối tuần cậu có rảnh không? Chủ nhật mình đãi cậu một bữa để tạ lỗi nhé. Cậu không đi thì mình sẽ cảm thấy tội lỗi lắm. Đồng ý na na na" Tin nhắn Line hiện lên đi kèm với cái tên Raya ở bên cạnh. Bright cũng không nghĩ nhiều mà đồng ý liền, ăn một bữa cho mọi chuyện nó xong đi, mất công dây dưa, phiền!
Thấm thoắt cũng đến cuối tuần, vậy là Bright với Win "hẹn hò" được một tuần rồi. Sáng nào Bright cũng sẽ qua đón WIn đi học, trưa thì ăn chung, chiều thì về nhà Bright tập đàn, hai người chính là hận không thể dính lấy nhau 24/24. Hôm nay thứ 7, BrightWin cùng đám bạn của mình sẽ đi chơi chung nhằm xoá bỏ cái sự thù hận ngày đầu gặp nhau. MÀ đúng là con trai có khác, chỉ mới vài giây sau đã thấy bọn nó thân thiết như anh em ruột rồi, nguyên một con đường ồn ào vì cuộc nói chuyện về đủ thứ trên đời của tụi nó. BrightWin đi song song ở đằng sau cũng không nhịn được mà cười mỉm.
Cả đám đến suối nước nóng đúng 12h trưa, ai nấy cũng đều vừa đói vừa mệt. Vì tính ở qua đêm nên Bright đã đặt phòng trước, phân ra 2 người ở chung 1 phòng. Vừa nghe đến vụ ở chung, cả đám không hẹn mà tự xếp cặp sao cho thừa ra Bright và Win, sau đó không hẹn mà cùng dùng ánh mắt mờ ám hướng về hai nhân vật chính. " Làm sao ai nỡ chia rẽ đôi tình nhân chứ?!" Mike cợt nhả nói, còn không quên nháy mắt với Bright. Mấy người còn lại cũng hùa theo, khiến Win không nhịn được mà đỏ mặt xua đuổi. Mấy cái con nguời thiếu đánh !

Dù sao cũng là thanh niên trai tráng tuổi ăn chơi, thằng JJ với Gunsmile thoắt ẩn thoắt hiện mang về một túi bia rượu đồ nhậu các loại. Còn gì tuyệt vời hơn là ngồi ăn nhậu dưới trời sao cơ chứ?! Đến gần nửa đêm là chỉ còn Win với thằng Mike tỉnh thôi, đám còn lại đã say không biết trời trăng mây gió gì rồi. Dìu được từng người về phòng xong, Win cũng không ngủ được vì đã quá giờ ngủ bình thường. Vậy nên WIn quyết định ra ngoài sân trước hóng gió.
" Mày cũng không ngủ được à?"
Thằng Mike không biết đã ngồi đó từ khi nào, khuôn mặt nó có chút trầm tư khiến Win không nhịn được mà cất lời. Mike cũng không quay đầu lại, chỉ vỗ vỗ tay chỗ bên cạnh, ý chỉ Win ngồi xuống. Cũng không chờ cậu ngồi xuống, Mike đã cất lời.
" Mày khiến thằng Bright thay đổi qúa nhiều. Thậm chí nhiều lúc, tao còn không chắc nó có phải thằng bạn ít nói mà tao quen từ hồi tiểu học hay không nữa? Bright bây giờ, nói sao nhỉ? Nó giống một con người hơn rồi! Nó nói nhiều hơn, cười nhiều hơn, bộc lộ ra những cảm xúc mà nó chưa bao giờ để lộ. Cảm ơn nha Win."
Win nghe từng lời Mike nói, trong cậu có những thứ cảm xúc lẫn lộn tuôn trào. Có một niềm hạnh phúc le lói vì biết Bright thay đổi vì cậu, có một chút hụt hẫng vì tất cả chỉ là một màn kịch, lại cũng có chút tội lỗi vì cậu đang lừa dối Mike.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net