21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bright nói xong thì bỏ đi ngay. Win bàng hoàng nhìn theo bóng lưng đang dần rời xa, nhìn người ấy cứ thế ôm eo một cô gái. Cả cơ thể cậu đông cứng, âm thanh bên tai chỉ còn lại câu nói của Bright hoà cùng tiếng cười nói của anh với người khác. Cảm giác nghẹn ngào lại trào dâng, Win giữ vững chút bình tĩnh cuối cùng mà chạy ra xe mình. Nắm chặt vô lăng, cậu giống như là an ủi bản thân " mày nên vui chứ Win Metawin, mày cuối cùng cũng có thể thoải mái mà có bạn gái rồi." Nhắn tin rủ đám bạn đi bar, giờ chẳng còn gì níu kéo nữa, có thể bung xoã rồi.

Sau ngày hôm đó, Win đâm đầu vào những cuộc ăn chơi đàn đúm thác loạn. Không còn nhút nhát, cũng chẳng còn nụ cười thỏ ngáo, Win giống như biến thành một người khác. Pluem, Fong và JJ cũng nhận ra điều khác thường, nhưng mặc cho họ khuyên giải, WIn vẫn đắm mình trong hơi men và tiếng nhạc xập xình nơi các quán bar. Thậm chí, mỗi ngày, cậu còn đi cùng một cô gái khác nhau.

Trở lại trường học, không một ai là không biết đến Win Metawin. Chỉ trong vòng 1 tháng ấy, tiếng đồn vang xa, Win trở thành một tên côn đồ ăn chơi. Bố mẹ Win cũng cố khuyên bảo, nhưng vì điểm số của Win vẫn đủ ổn nên họ chẳng thể ngăn cản.

" Win, tao biết mày không phải là loại người này. " Pluem lại ra sức khuyên bảo. Chẳng biết lý do vì sao, thằng bạn nhìn thấy con gái đi qua thôi cũng đỏ mặt lại trở thành một tên ăn chơi vô độ như thế này. Thở dài giật điếu thuốc lá trên tay Win, Pluem lại bắt đầu một bài ca như mọi ngày. Nhìn Win ngày càng xuống dốc, Fong bắt đầu hoài nghi việc mình bắt Bright rời xa Win. Có lẽ, lần này Fong thực sự phải buông tay rồi.

______

" Chia tay đi. Tôi đã đồng ý điều kiện của cô rồi. Tôi đã thử, chúng ta thực sự không hợp nhau đâu." Bright cố tránh khỏi vòng tay của Raya. Đúng là lòng dạ đàn bà, không từ thủ đoạn. Mọi thứ bắt đầu cũng chỉ vì Bright tìm ra thủ phạm đứng đằng sau mấy trò bắt nặt của Win là Raya. Điều kiện đưa ra của cô ta cũng không nằm ngoài dự đoán của anh, cô ta chỉ là muốn quen với một Bright để được hưởng cảm giác cả thế giới ngước nhìn mà thôi. Vì Bright chỉ là một cậu sinh viên năm nhất, chả có năng lực gì để bảo vệ Win, nên anh đành chấp nhận " thử quen" với cô ta, với điều kiện rằng cô ta và anh sẽ quen nhau thử trong vòng 1 tháng. Trong một tháng đó, Bright phải làm theo mọi điều cô ta muốn và để cho cô ta giữ điện thoại cũng như laptop và ipad của anh. Nếu sau một tháng mà anh không có cảm giác thì Bright phải cho cô ta " đá" anh.

" Được thôi." Raya cam chịu buông tay, dù sao thì cô ta cũng được cái danh " đá" được Bright Vachirawit. Thẩy điện thoại cũng như mọi thứ lại cho Bright, Raya tiếc nuối rời đi.

Bright vừa mở máy lên, 7749 tin nhắn cuộc gọi ập đến. 80 cuộc gọi nhỡ từ Thỏ NGáo, một đống tin nhắn IG hỏi về việc Bright và Win chia tay, có người tag anh vào mấy cái post có hình Win đang thác loạn. Nhìn hình ảnh WIn ôm hôn các cô gái, Bright cảm giác như mình có thể đấm nát bức tường trước mắt. Bắt đầu xử lý các tin nhắn, Bright bắt gặp một chiếc tin nhắn vỏn vẹn vài từ của Fong " 3h ngày mai, Meena."

Nắm chặt điện thoại, lần này anh sẽ không nhường nhịn bất kỳ ai nữa!

Huhu cuối cùng cũng được rảnh xíu rồi. Xin lỗi mọi người nha
🙏🏼🙏🏼🙏🏼

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net