8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh mắt Bright như là muốn nhìn thấu tâm can Win vậy. Thế nhưng không hiểu sao, Win lại như đắm chìm ở trong đó. Đúng là lúc rượu vào thì bao sự thật đều bị vạch trần hết. " Chơi đùa rồi xin lỗi??" Win thực muốn hỏi mấy ngày nay, ai mới là người bị chơi đùa. Cậu lon ton chạy đến một cái trường đại học xa lạ, chịu bao nhiêu ánh mắt soi mói của người khác. Một tuần liền đấy, làm gì có chuyện Bright lại không biết chứ. Thế nhưng còn không thèm ra gặp cậu.Đầu ngày càng đau, Win gần như không thể khống chế bản thân được nữa, có một cái khao khát gì đó trong lòng khiến Win chật vật.

Bright nhìn người trước mặt vẫn còn cúi đầu như con thỏ cụp tai trước mặt anh. Thực ra lúc đó anh không tức lắm vì chuyện của Love mà là vì Win. Anh luôn biết đó là Win, nhưng lại không muốn vạch trần cậu quá sớm. Lúc đầu chỉ nghĩ đơn giản đấy là cách để có thể ở bên thôi, không ngờ đến lúc gặp Love và nghe cô kể những lúc không đi chung với anh, Win đã tìm tới bao nhiêu cô gái, Bright lại không giữ mình bình tĩnh được. Không dưới một lần anh tạo làm ra những hành động quan tâm "qúa mức" đối với Win, nhưng con thỏ ngáo này lại chẳng mảy may quan tâm, còn cho rằng việc anh quan tâm đến nó là do anh muốn lấy lòng nó để được bên Love. Thật muốn nói với nó, để tìm đuợc nó, chính bản thân Bright cũng đã chật vật như thế nào.

Bright hơi cúi xuống để xem cái người nãy giờ cúi đầu có khi nào ngủ luôn rồi không. Win tửu lượng rất thấp, và anh biết điều đó. Cái ly winter chill kia đủ để nó ngất ra bàn lâu rồi, cũng không hiểu sao nó còn trụ được đến bây giờ nữa. Còn chưa cúi tới nơi, có một lực đạo kéo khuôn mặt Bright lại gần sát mặt Win. Chụp, Môi hai người chạm nhau,thời gian ngưng đọng ngay giây phút ấy khiến Bright có chút không phản ứng được. Môi người trước mặt thực sự rất mềm, lại có chút ngọt, giống như tưởng tượng của Bright vậy. Tuy nhiên nụ hôn cũng chẳng kéo dài được lâu, win lập tức đẩy anh ra. Khuôn mặt cậu có chút đỏ chút trắng, ánh mắt hỗn loạn. Bụp, Win gục xuống vai Bright rồi ngủ mất.

Bright cười, dìu người đã ngủ ngon lành trên vai mình ra xe, tiện đường đi qua bàn cậu nói với mấy người bạn vài tiếng. Vừa lái xe vừa nhìn người bên cạnh ngủ đến ngon lành, Bright chỉ đành bó tay. Thật muốn xem phản ứng của cậu khi biết mình đã làm nên hành động gì. Đâu phải anh không biết có người đã chụp trộm vài bức lúc hai người dây dưa. bright thì không sao, nhưng cái con Thỏ NGáo này kiểu gì cũng lo nghĩ đến bệnh cho mà xem.

Dìu được người lên đến phòng đã là 3h sáng. Bà chị Love của Win cũng thật nhiệt tình, nhất quyết bắt anh ở lại cho bằng được. Lí do đuợc đưa ra là Win bình thường say xong sẽ dêc bị mệt, mà ngày mai không có ai ở nhà chăm cho nó cả, bả lo. Lí do này đưa ra đã thấy có chút vô lsy rồi, nhưng Bright cũng chẳng vạch trần.Cũng đã đến phòng người ta rồi, anh cũng đâu có ngây ngô đến mức không biết ở lại ăn vụng vài miếng đậu hũ.

Cởi đồ cho người đã say đứ đừ trên giường, Bright bèn đi lấy khăn lau mặt chút cho cậu rồi cũng cởi áo nằm ngủ cạnh. Nhìn Win ngày càng rúc vào lòng mình, Bright có chút tự hào về bản thân. Ngày mai chắc chắn sẽ là một ngày vui.
Không ngăn cản bản thân được,xem tập 7 xong là muốn trong truyện Bright cũng sẽ là người có tình cảm trước, chắc sẽ hơi giống 2gether tí vì trong đầu toàn là WatTine thôi😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net