Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Trên đường đến quán ăn, Jungkook giao một xấp tài liệu cho Jennie, trịnh trọng nói:

 " Mando, mặc dù em không muốn truy cứu, nhưng anh vẫn muốn thành thật khai báo."

Trong tay Jennie không phải là bài kiểm tra, mà là một loại đơn từ tương tự với khẩu cung.

Đúng vậy, khẩu cung, trừ hai chữ này ra cô thật sự không tìm được từ nào tốt hơn để hình dung. o(╯□╰)o

 Trên"Khẩu cung", chữ viết xốc xếch, hiển nhiên không phải chỉ do một người viết. Mỗi một tờ đều hoàn thành riêng, ghi chép chuyện đã trải qua đêm hôm đó, phía dưới có người ký tên, có người ấn cả dấu tay lên. =.=

Từ thông tin bản khẩu cung này cung cấp, chuyện đã xảy ra hình như là như vậy:

 Jungkook cùng mấy vị sư huynh đi hát Karaoke, nhưng trước đó đã bị các sư huynh ép uống không ít rượu, rất không có tiền đồ ngủ thiếp đi trong phòng hát.

 Các sư huynh đang ca hát máu lửa, cũng không có ai để ý đến cậu . Lúc này có một sinh viên nữ thò đầu từ ngoài cửa nhìn vào, tự xưng là bạn của Jungkook, rồi vào ngồi một lát. 

Chuyện này cũng rất bình thường, quán Karaoke bọn họ đi cũng gần trường học, chung quanh thường có học sinh đi ngang qua, gặp phải người quen cũng không phải là chuyện lạ.

 Các sư huynh không để ý, cho là cô ấy vào nói chuyện với Jungkook một lát sẽ đi, dù sao thằng nhóc này cũng rất thu hút các bạn nữ, bình thường luôn có con gái muốn tiếp cận cậu . 

Sau đó cô gái này cũng không ngồi bao lâu, liền rời đi. Trước khi trời sáng, Jungkook cũng còn chưa tỉnh. Về phần dấu hôn trên ót cậu ấy rốt cuộc có phải do cô gái kia để lại hay không, các bản khẩu cung nhất trí cho là do cô ta gây ra. 

Theo Logic mà nói, chỉ có cô nàng này có điều kiện gây án, mặc dù bọn họ không thấy tận mắt. Người chứng kiến duy nhất lúc ấy còn uống say, vị huynh đệ uống rượu say này viết vào khẩu cung như vầy:

' . . . . . . Tôi uống hơi nhiều, nhìn ai cũng giống như bà xã của tôi. Tôi nhìn thấy bà xã của tôi gặm cổ của Jungkook, lúc ấy tôi rất thương tâm, ngày thứ hai tỉnh lại, tôi mới khẳng định đó không phải là bà xã của tôi . . . . . .  '

  Jennie cười đến ôm bụng.

Jungkook không lên tiếng, khẽ vuốt nhẹ tóc cô.

"Nhưng mà. . . . . . thu tập những thứ này cũng không dễ dàng?" 

"Không khó, các sư huynh cũng rất dễ nói chuyện."

Xem ra quan hệ ngoại giao cũng tốt a ! Jennie ôm lấy Jungkook, cười hỏi:

"Nói như vậy, anh đã sớm ngờ tới cô nàng đậu cô-ve sẽ không trung thực?"

Jungkook là người rất giảo hoạt, cậu ấy làm chuyện gì cũng thích lưu một phương án hai, có tập khẩu cung thần kỳ này cũng không lạ lắm.

 "Cũng không hẳn là vậy, anh vốn định giao cái này cho em, lại cảm thấy cô ấy nên nhận lỗi với em. Cô ta quả thật đã đáp ứng anh đến nhận lỗi, nhưng anh không nghĩ tới cô ta lại.. như vậy " 

 "Yên tâm đi, em xem mấy bộ phim truyền hình cẩu huyết cũng không vô ích, muốn chọc giận em để cho em hoài nghi anh sau đó hai ta giận dỗi chia tay . Tiếp theo anh liền cô độc tịch mịch, cuối cùng cô ấy có thể nhân lúc vườn không nhà trống mà vào, loại thủ đoạn cũ rích này còn có người dùng, coi như em được mở rộng tầm mắt."

Jungkook cúi đầu trầm mặc một hồi, đột nhiên đặc biệt nghiêm túc nói: " Jennie, cám ơn em đã tin tưởng anh."

Jennie cảm thấy không khí hơi ngượng ngùng, liền giả bộ lưu manh sờ cằm Jungkook:

"Ai u, tiểu mỹ nhân, tại sao đột nhiên lại nói lời khách khí như vậy."

Jungkook phối hợp ngượng ngùng cười một tiếng. 

 "Hết cách, ai bảo ông xã tôi đã đẹp trai, năng lực mạnh, thành tích tốt lại biết cư xử nữa. Cũng may chị đây đủ sức bảo vệ cưng, không thôi.... hậu quả thật khó lường !"

Đột nhiên Jungkook từ sau lưng ôm lấy Jennie, cánh tay quấn eo của cô thật chặt.

 "Này này này, có người đang nhìn!"

Jungkook không buông tay. Cậu dùng cằm cọ cổ của cô, cười hèn hạ ti tiện, "Cảm giác được bà xã bảo vệ thật tốt."

". . . . . ."

. . . . . .

Jennie vốn cho là chuyện cô nàng đậu cô-ve coi như là đã qua. Cô và Jungkook đã hòa hảo như lúc ban đầu.

Nhưng không biết ai, lại lan truyền câu chuyện này ra, hơn nữa càng truyền càng điên khùng. 

Ngày đó lúc Jennie tát cô nàng đậu cô-ve ở lầu dưới ký túc xá, người lui tới không ít . Mà Jungkook lại rất nổi tiếng, chuyện của hai người cứ như vậy bị đám bà tám truyền bá ra.


Mà lực lượng quần chúng thì vô cùng vĩ đại, chuyện nhỏ xíu như vậy truyền truyền cũng có thể truyền ra không ít phiên bản, hơn nữa càng truyền càng ly kỳ.

 Bây giờ Jennie mới biết thì ra Jungkook và cô nàng đậu cô-ve đã từng bị cô bắt gian tại giường hơn nữa lúc ấy cô còn khen cô nàng đậu cô-ve vóc người không tệ. o(╯□╰)o 

Tuy rằng như thế, quan hệ giữa ba người  căn bản cũng được thuật lại chính xác, cô nàng đậu cô-ve là kẻ thứ ba ( thật ra thì không tính, cô ta còn chưa làm kẻ thứ ba thành công ).

 Jennie là bạn gái chính thức ghét ác như thù.

 Mà tình huống của Jungkook thì tương đối phức tạp, có người nói cậu ấy bắt cá hai tay , có người nói cậu ấy còn trong sạch, về phần đám người điên nói cậu thích đàn ông, cô trực tiếp bỏ qua.


Nhưng mà, tiêu điểm cả đống phiên bản vẫn là chuyện Jennie cho cô nàng đậu cô-ve một cái tát, dù sao chuyện này cũng được người trong cuộc xác nhận, hơn nữa còn có chút bạo lực. =.=

Một tát này ngoại trừ gây ra cuộc bàn tán xôn xao về người thứ ba, những lời đánh giá Jennie còn nhiều hơn. 

Jennie cũng không biết tại sao tiêu điểm câu chuyện lại chuyển đến cô, lẽ ra độ nổi tiếng của cô phải không bằng Kookie chứ? 

 Đánh giá khen chê về Jennie trong chuyện này trên căn bản là chia 5:5, người tán dương nói cô khí phách tính tình hào sảng, nói kẻ thứ ba nên dạy dỗ;

 Người khinh bỉ  nói cô không đủ dịu dàng, còn nói sớm muộn gì cũng ép Jungkook bỏ đi. T_T l

Thấy các bạn nam trăm miệng một lời nói con gái mà như vậy thì không đáng yêu, Jennie đột nhiên hơi hối hận, hối hận vì ban đầu đã cho cô nàng đậu cô-ve một cái tát. 

Jungkook sẽ không vì vậy mà ghét bỏ cô chứ? Nhưng lúc ấy cậu ấy quả thực đã bị hù sợ. . . . . . 

Vì vậy Jennie liền đi tìm Jungkook.

Quả nhiên, Kookie lắc đầu mà nói làm sao có thể ghét Jennie.

 "Anh đừng nói cho em biết anh thích con gái hay đánh người, khẩu vị đủ đặc biệt đấy!"

 " Mando, em không phải thích đánh người, loại người như vậy nên dạy dỗ."

 "Nhưng bọn họ nói em dã man, còn nói em không xứng với anh!"

"Em quả thật có hơi dã man."

"Anh không thích em như vậy có đúng không?"

Jungkook nắm tay Jennie, cười dịu dàng:

 " Mando, nếu như mà anh nói anh thích con gái dã man bạo lực thô lỗ, vậy thì đích thị là nói dối, anh không muốn lừa dối em. Nhưng em phải hiểu được một vấn đề, loại hình anh thích và người trong lòng anh, là hai chuyện rất khác nhau. 

Anh sẽ không thích tất cả các khuyết điểm của em, nhưng bất kể em có bao nhiêu khuyết điểm, anh cũng sẽ không bớt đi nửa phần tình cảm dành cho em. Bởi vì anh yêu em, anh yêu tất cả những gì thuộc về em, không phải là con người hoàn mỹ của em, mà là em một cách trọn vẹn."


"Hơn nữa, " Jungkook xoa đầu Jennie một cái, tay bắt đầu dời xuống, " Một cái tát kia vốn là đánh rất đúng, rất đẹp, đừng nghe những người đó nói hươu nói vượn, bọn họ ghen tỵ với chúng ta thôi."

"Đúng đúng đúng, nữ ghen tỵ em, nam ghen tỵ anh."

"Đúng vậy."

"Hiện tại ..." Jennie xách cái tay Jungkook đang dò vào áo mình, hất ra, "Anh có thể đi được rồi."

Jungkook buồn bực rời đi. Jennie nhìn thân ảnh thon dài mang balo lệch vai của Jungkook, phì cười. 

Thằng nhóc này, mới bây lớn thôi sao cả ngày cứ nghĩ đến loại chuyện đó, ngay cả cô còn không gấp, cậu vội cái gì.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net