0. Sunggie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Heechul yêu Yesung lắm!

Heechul không nhớ rõ mình có tình cảm với người em kém mình một tuổi này từ bao giờ. Từ khi còn là thực tập sinh sao? Ôi, Heechul cũng chẳng nhớ nữa!

Heechul chỉ biết mình yêu chàng main vocal hay tự ti của nhóm. Yêu giọng ca trầm khàn của cậu ấy. Yêu dáng người mảnh dẻ của cậu ấy. Yêu mái tóc đen của cậu ấy. Yêu đôi môi hồng hay bĩu ra của cậu ấy. Yêu cả cái tính sống ảo ấy nữa!

Heechul yêu Yesung lắm lắm!

Heechul tỏ tình với chàng Hoàng tử Mây vào một ngày trời đầy mây. Là Ngôi sao vũ trụ thì đương nhiên cách tỏ tình cũng phải khác người. Vào đúng ngày sinh nhật của Yesung, Heechul mua một con rùa, để trong cái hộp thắt nơ đỏ, đặt vào đống quà tặng. Yesung, khi nó ra, đã chẳng nghi ngờ gì cho đến khi thấy tờ giấy dưới đáy hộp liền chưng hửng.

- Ai nhận hộp quà này thì sẽ là người yêu của Kim Heechul!

À, nhưng Yesung nghĩ đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên Heechul đã tính sẵn, ôm chầm lấy cậu từ sau lưng, nói to:

- Ố là la! Cái gì đây, Yesung? Hử, ai nhận hộp quà này sẽ là người yêu của Kim Heechul hả? Vậy từ giờ Sunggie là người yêu của anh rồi! Gọi anh yêu đi nào!

Khỏi phải nói khi đó Yesung đã ngượng thế nào. Một tay cầm rùa, một tay cầm tờ giấy, chẳng biết nên làm gì, đứng như trời trồng giữa nhà. Heechul mặt dày ôm eo cậu, nói:

- Hyung thích Sunggie lắm! Sunggie làm người yêu của hyung nha!

Không để Yesung kịp phản ứng, anh liến thoắng:

- Im lặng tức là đồng ý! Thế là từ giờ Sunggie thành người yêu của anh rồi nha! Ê bọn kia, thụt thò cái gì đấy, mau gọi chị dâu đê!

Và thế là, Yesung trở thành người yêu của Heechul, như một lẽ thường tình.

Yesung ngốc lắm! Vào ngày hẹn hò đầu tiên, cậu cứ đứng chực ra ý, mặt ngu ngơ, chả hiểu chuyện gì, để yên cho Heechul dắt đi hết chỗ bày hết chỗ khác như một chú cún nhỏ.

Trên stage Yesung chẳng tạo moment với Heechul gì cả, cứ dính lấy Kyuhyun và Ryeowook suốt thôi! Thế là Ngôi sao vũ trụ ghen tị lắm, Sunggie không làm thì để anh tự dẩy thuyền ra khơi!

Và quả nhiên là Ngôi sao vũ trụ, không tạo thì thôi đã tạo thì chỉ khiến con dân E.L.F la hét ầm ĩ. Khi Yesung vừa hát xong It has to be you, Heechul, không biết từ đâu chui ra, bất ngờ ôm chầm lấy cậu rồi hôn chụt một cái thật kêu và hét to hyung yêu Sunggie nhất rồi chạy tuốt vào trong hậu trường, bỏ mặc cậu em mặt đỏ đến tận mang tai đứng như trời trồng lần thứ n+1

Kể từ đó, couple Heesung mọc lên như nấm, ngang ngửa fan của couple Yewook và Kyusung. Ôm con rùa nhỏ vẫn đang giận dỗi anh vào lòng, Heechul cười tít mắt đọc fanfic về mình với Yesung mà fan viết.

A~ Cuộc sống cứ thế này thì tốt biết mấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net