Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhật ký, ngày 13 tháng 10 năm 2017

Hôm nay là sinh nhật của Jimin hyung cho nên mình muốn làm gì đó thật đặc biệt để tặng anh ấy.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ cả ngày HoSeok hyung với YoonGi hyung cứ dụ dỗ Jiminie đi chơi cùng bọn họ. Dù rất tức giận nhưng mình vẫn phải kìm nén không lao vào đánh họ tơi bời một trận bởi họ không chỉ là hyung của mình mà còn là những người đã chăm sóc, dạy dỗ mình nên người kể từ khi mình xa vòng tay ba mẹ để lên Seoul lập nghiệp.

Nhưng cái tên Park Một Mẩu ấy cũng không nhất thiết phải dựa dẫm, đu bám lấy YoonGi hyung như vậy chứ!!!!!

Biết là YoonGi hyung trắng trẻo, xinh... à đẹp trai, thuộc quyền sở hữu của HoSeok hyung, mông cong... vậy mà anh ta công khai thả dê YoonGi hyung trước bàn dân thiên hạ. Mình thua YoonGi hyung ở chỗ nào chứ? Ngoại trừ lúc quay Bon Voyage ở Hawaii thì da mình cũng rất trắng, mông cũng rất cong như YoonGi hyung nhé !

(*le Jimin khi đọc nhật kí bé Jeon: Bé à, anh biết mông bé cong, mông bé đẹp nhưng bé có cần phải nói cho cả thế giới biết cái thông tin đấy không? Mình anh biết là được rồi T_T)

Nói vậy thôi chứ đến cuối ngày mình cũng chẳng thèm giận anh ấy nữa. Và cả hai chúng mình đều có một buổi tối vui vẻ.

(*le Jimin khi đọc nhật kí bé Jeon: Ủa chứ bé không phải là cái người đã đuổi anh ra khỏi phòng ngủ với cái lý do quái đản "Em không thích người đàn ông của em thả dê người khác" hả?)

Jeon JungKook

♠️

#07:42

#171104

RS

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net