Phần 3: thay đổi 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

..... Lớp 12a3.....

Cô giáo bước vào lớp nhẹ nhàng thông báo:

- Các em ổn định chỗ ngồi, cô có chuyện muốn thông báo. Năm nay trường chúng ta có 2 suất học bỗng cho 2 bạn đạt thành tích suất sắc nhất kì thi đại học lần này, 2 bạn sẽ được vào đại học quốc tế sài gòn và được miễn tiền học phí cũng như sách vở và dụng cụ. Cho nên các e hãy cố gắng lên nhé!

Vừa nghe cô giáo thông báo xong cả lớp đã nhốn nhao hết lên, người thì vui mừng, người thì nằm bẹp trên bàn, còn có những đứa cá độ ai sẽ được đi....

Tại một góc cuối lớp, nó vẫn đang hướng mắt ra cửa sổ tỏ vẻ không để ý, nhưng trong lòng nó đang nghĩ một điều gì đó khá thú vị nên trên môi hé lên một nụ cười nữa miệng.

Đang mãi suy nghĩ bỗng nghe thấy tiếng Tuyết Như:

- Tao chả thấy thú vị gì cả.

- Tại sao?- nó lên tiếng.

- Trường đó toàn con cháu của quý tộc, giàu có... chảnh chọe khó ưa. T k thích.- cô lên tiếng giải thích.

- Nhưng t thích.... m cũng sẽ đi nhé! T sẽ cố gắng trong kì thi lần này, m cũng vậy nhé...- nó trả lời kèm theo khuôn mặt lạnh lùng, nghiêm túc nhưng giọng nói còn có chút cầu khẩn.

- À...ừ- cô ấp úng trả lời vẻ mặt không che nổi ngạc nhiên.

( cũng đúng thôi, trước giờ cô biết nó rất ghét những bọn con nhà giàu không phải ganh tị nhưng vì họ quá chảnh và coi thường người khác" trừ cô ra", cho nên cô bơ mặt ra là đúng ui)

Thời gian trôi qua thật mau, mới đó đã đến ngày thi đại học.

Sáng sớm nó đã dậy chuẩn bị quần áo đi học, hôm nay nó mặc bộ đồng phục áo dài trắng tinh tóc cột một bên, mang đôi dép vai hậu trắng nốt , nó lại thắp hương cho ba mẹ ui mỉn cười:

- Đợi con trở về. - nó quay người đi.

Hôm nay nó k đi xe đạp như thường ngày mà trải dài bước chân đi bộ đến trường, dưới ánh nắng buổi sớm nó như một nàng tiên lúc ẩn lúc hiện, áo dài bay nhẹ nhàng trong gió càng chứng minh thêm điều đó , khiến các chàng trai đứng như trời trồng khi thấy nó ,còn nó không tỏ ra một chút cảm xúc.

Ngày và ngày trôi qua đều như vậy, với trí thông minh của nó và cô thì chuyện vượt qua kì thi lần nay là 1 chuyện bình thường( nó 299/300, cô 296/300) kì thi kết thúc và đã có kết quả trên bảng thông báo.... quả nhiên là 2 bạn xếp hạng nhất nhì là nó với cô.

Nó thì dk điểm tuyệt đối còn cô thua nó 2 điểm.

Nội dung thông báo còn ghi: " mai đúng 4h chiều mời 2 bạn ra sân bay để chuẩn bị cho chuyến đi".

_______________ta là dãy phân cách thời gian-------------------________>☆☆☆☆

____ 3h30'_____ .

Nó đang chuẩn bị đồ để lên đường, thật chất nó cũng chẳng có gì ngoài vài bộ đồ, đồ dùng cá nhân và di ảnh của ba mẹ nó.

Sau khi khóa cửa nhà cẩn thận, nó ngắm lại ngôi nhà một lần nữa và nói câu " tạm biệt".

4h00 máy bay đã cất cánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net