Phần mở đầu: Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bé thỏ Rabb: Là dị nhân, sau một thí nghiệm kết hợp gen thất bại của một phòng thí nghiệm bí mật, bé đã bị biến thành một người nửa người nửa thỏ. Bị xã hội khinh ghét vì khác người.

Author: Một người bình thường giữa bao người bình thường khác. Vô tình quen Rabb trong một rạp chiếu phim. Khi tất cả mọi người đều xa lánh và ghê sợ Rabb, chỉ một mình Author cảm thấy Rabb vô cùng đáng yêu. Chính vì vậy, Rabb đã " say nắng" Author ngay từ lần gặp đầu tiên.




Well, hello mọi người, là Fuen-sama nè! Đã lâu lắm rồi Fuen không có đăng chương mới trên " Chuyện bí mật của Vong Tiện", bởi vì Fuen thấy rằng đã khá lâu mọi người không ủng hộ Fuen. Chính vì thế, Fuen đã quyết định tạo nên " Hello Rabb!!~" như một sự đổi mới của Fuen. Mong rằng Fuen sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của tất cả các bạn. Đừng quên vote, đồng thời nhấn Follow Fuen nhé!~ Và nhớ, bà cô Fuen này cuồng đọc comt của mọi người, thế nên đừng ngại gì mà không cho Fuen biết được bạn đang nghĩ gì về " Hello Rabb!!~" Mọi người cũng nhớ qua ủng hộ cả " Chuyện bí mật của Vong Tiện" nữa nhé!~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net