Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay là ngày chúng tôi nhập trường đầu tiên của chúng tôi tại nhật bản . Mọi thứ dường như rất khác ở Hàn , mấy nữ trong lớp không giống mấy mẹ học sinh Hàn Quốc điệu đà chaỷ mủ , ai cx đều rất dễ thương . Chúng tôi phải làm kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực . Tại cái bài kiểm tra này mà Jungkook hành tôi gần chết , cấm chơi game , cấm xem phim , cấm smartphone . Một ngày bắt tôi học đủ công thức Lý , Hóa , sinh còn chưa cả mấy chục trang đại số chưa giải , mười mấy tác phẩm văn học chưa học . Cứ cái đà này thì tôi trầm cảm mất , nhưng thôi cũng chấp nhận lần đầu anh ấy chăm tôi dữ dội như vậy .
     Cuối cùng chuyện j đến thì cũng đến , anh ấy 100 điểm tròn trịa , còn tôi thì dậm chân ở mức 80 điểm . Nhưng không sao hai chúng tôi đều đc xếp vào lớp A . Tôi và Jungkook  đc cùng xếp vào hai bàn cuối nhưng hai chúng tôi ko ngồi cạnh nhau . Tôi được xếp chỗ ngồi cùng một cô bạn Nhật Bản rất dễ thương . Cô ấy tên là Sana , hotgirl của trường , thành tích học tập luôn xếp hạng nhất . Jungkook thì ngồi cạnh Jisoo , bạn ấy cx rất xuất sắc cũng là bạn thân của Sana .
   Giờ ra chơi ba chúng tôi cùng xuống canteen   , có vẻ Sana và Jisoo rất tò mò về Jungkook nhưng tôi cx ko trả lời nhiều . Jisoo là cô bạn khéo tay , cô ấy làm hanmade rất đẹp , cậu ấy cx rất xinh và dễ thương nữa . Sana là một cô gái tốt tính , ngoại hình thì xuất sắc , trai theo Sana thì xếp hàng dài nhưng cậu ấy chưa yêu ai . Sana có chia sẻ với bọn tôi rằng hình mẫu của bạn ấy là một người đàn ông cùng tuổi , có ngoại hình đẹp trai và phải học khá giỏi . Tôi ko nói ra miệng nhưng có vẻ cái hình mẫu mà Sana đặt ra từ lúc cậu ấy còn 5 tuổi ấy khá giống với Jungkook . Nói thế thôi chứ sao phải sợ , Sana là bạn thân của tôi còn Jungkook là crush của tôi cơ mà . Độ tin tưởng của tôi dành cho hai người này là 100% vì Jisoo nói Sana tốt lắm


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC