extra ii

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

khi bạn bị phốt trên confession trường và người yêu bạn là chuyên sử.

1486: cái em seungkwan tài cán gì mà được tuyển vào trường vậy? trông bất tài vl

------

wonunu:
26/7/2009, seungkwanie sáu tuổi, giải nhất cuộc thi tài năng nhí, nhận thưởng năm mươi nghìn won.
18/3/2010, seungkwanie bảy tuổi, giao lưu cung thiếu nhi thành phố, giải nhất, thưởng bảy mươi nghìn won.
5/5/2010, seungkwanie bảy tuổi, hát mở màn buổi lễ mừng ngày thiếu nhi.
4/7/2011, seungkwanie tám tuổi, giải ba chung cuộc kì thi sáng tạo kĩ thuật cấp thành phố, thưởng một trăm năm mươi nghìn won.
16/10/2014, seungkwanie mười một tuổi, là thành viên nhỏ nhất trong đoàn đại biểu thiếu nhi sang châu âu giao lưu, hát và nhảy 'arirang' trước năm mươi nghìn người.
29/4/2016, seungkwanie mười ba tuổi, huy chương bạc giải cầu lông trung học.
26/5/2018, seungkwanie mười lăm tuổi, giải nhất cuộc thi tiếng hát tuổi hồng quy mô toàn quốc, nhận thưởng một triệu won cùng một suất học bổng của đại học nghệ thuật seoul, được tuyển thẳng vào trường nam sinh daehan.
19/10/2018, seungkwanie mười lăm tuổi, ngày hôm nay bị một tên khuyết tật não nói bất tài trên web trường.
20/10/2018, chín giờ sáng ngày mai gặp tôi ở phòng thể chất. tôi sẽ kể cậu nghe chi tiết về từng cột mốc của em ấy. em ấy được bao nhiêu cái huy chương bằng khen, bao nhiêu tiền thưởng, tôi sẽ cho cậu biết hết.

*

khi bạn bị phốt trên confession trường và người yêu bạn là chuyên lý.

1548: anh hong jisoo josua gì đó có thể bớt nói tiếng anh đi được không? nói nhiều không thấy chán à? định ra vẻ ta đây là người biết tiếng anh sao?

1549: nhìn anh jisoo mà thấy ghét vãi.

-------

mingew: #48 trước hết, tên ảnh là joshua not josua.
thứ hai, hừm, hình như não cậu là cái tụ điện bị đánh thủng rồi thì phải. nếu như cái tụ điện bị đánh thủng sẽ trở thành một vật dẫn không hơn không kém thì não cậu cũng thành một thứ nhăn nheo giống quả táo tàu chỉ có tác dụng trưng bày cho đủ bộ phận thôi ấy. cấm đéo gì người khác nói tiếng anh ạ? người ta biết thì người ta nói, cậu không biết không nói được thì cay à? suy nghĩ thiển cận vặn vẹo đéo khác gì cái ống dây tự cảm trên sơ đồ mạch điện ạ.

mingew: #49 rudolf clausius nói nhiệt không thể tự truyền từ một vật sang vật nóng hơn, nhưng kim mingyu đã tiếp thu và khát quát lên thành 'nhiệt không thể tự truyền từ một vật sang vật nóng hơn nhưng độ hãm thì có thể lây từ một thằng hãm sang thằng hãm hơn'. cậu hãm y hệt cái cfs phía trên cậu. nhìn thấy ghét hả? cần tôi mang đường sức điện tới chọc mù hai mắt cho khỏi nhìn không?

*

khi bạn bị phốt trên confession trường và người yêu bạn là chuyên kĩ thuật.

1654: gửi myungho lớp 10a1. vẽ xấu thấy mẹ mà cứ vẽ vẽ suốt ngày.

-------

seokminie: ông chả phang cái đồ án máy móc vào đầu cho mày tỉnh ấy thứ chó tạp chó hùa mù nghệ thuật. đéo nói ra thì đéo ai bảo ngu. đằng này cứ phải gào cái miệng bán kính một mét có lẻ ra mà khoe với cả thế giới là ù ôi tao có biết cái mẹ gì về nghệ thuật đâu. tọng cái cờ lê vào bộ nhá nhà mày giờ.

myungmyungho: làm gì mà gắt thế seokmin?

seokminie: myungho tránh ra để tớ đóng đinh vào mồm nó cho nó khỏi khẩu nghiệp.

*

khi bạn bị phốt trên confession trường và người yêu bạn là chuyên hóa.

1673: vãi em hansol, hám fame vl.

------

seungcheolie: thứ vi trùng vi khuẩn. trong cơ thể người 1% photpho tập trung ở não còn bạn gửi cfs đây hình như còn đéo có tí photpho nào trong não ấy. fame á? em tôi cần mẹ gì fame. chẳng phải mấy người đều vo ve cạnh em tôi đéo khác gì electron chuyển động xung quanh hạt nhân đấy à? đụng đến em tôi hả? muốn uống axit thay nước lọc hay gì? hay thích hít khí nitrous oxide thay oxi? mẹ cứ chọc chửi nhau làm điên người vl.

*

khi bạn bị phốt trên confession trường và người yêu bạn là chuyên văn.

1696 : nói thật chứ tôi chẳng ưa cái thằng nhóc lee chan một chút nào cả. học hành thì chẳng đâu vào đâu mà cứ đú lấy hội thiên tài, hám fame vậy em? còn nhỏ thì lo học đi. chưa biết ai với ai thì ngoan mà ở nhà uống sữa ấy.

------

sundon: ôi cái dòng giống núp lùm chui lủi chỉ giỏi cào bàn phím phán xét người khác. thứ thấp hèn cặn bã vô dụng không còn việc gì để làm ngoài thở và ăn hại nên phải lủi ra lủi vào lén lén lút lút theo dõi người ta, chờ người ta có động tĩnh gì là lao ra cắn xé không khác gì một loài cẩu chực chầu đến nhỏ dãi xồ ra điên dại khi nhác thấy miếng xương. thứ hãm cành cạch như bướm bướm mùa xuân. giống hạ lưu vô học bị suy dinh dưỡng não. nếu thực sự còn não hãy suy nghĩ tính đúng sai của cái mớ hổ lốn cậu vừa viết ra trên kia và ngẫm về cảm xúc của người bị cậu chửi, giống như tôi đang chửi cậu. còn nếu não cậu đã ngút ngàn ngoài khơi xa và muốn chửi nhau tay đôi với tôi, cửa lớp 11a1 tôi vẫn đứng nơi đây chờ cậu.

myungmyungho: @sundon anh là nghệ nhân chửi lộn hả anh? chửi nghề vậy ._.

*

khi bạn bị phốt trên confession trường và người yêu bạn là chuyên tin.

1797: ê yoon jeonghan, cậu có cái tài gì mà được xếp vào hội thiên tài vậy? tôi chả thấy cậu có gì tốt đẹp cả.

-------

jihuni: nếu cậu nói bắn rap số pi, tính nhẩm căn hàm lượng giác trong ba giây, giải max min hình học không gian như ăn chocolate và đủ thứ giời ơi đất hỡi nữa là không có tài gì thì ồ cậu giỏi thật đấy.

jihuni: một bài mà ợ lên nhai đi nhai lại không chán à? này nói thật nhá, đây hack hết rồi. cả cậu cả mấy đứa nhũn não gửi cfs trước kia nữa. tên tuổi địa chỉ lý lịch acc cá nhân tôi biết hết. đến bao nhiêu tuổi bố cậu cắt ruột thừa ở bệnh viện nào phòng bao nhiêu bác sĩ trực là ai tôi tra hết mẹ ra rồi. chờ mà nhận kỉ luật đi thứ khó ưa.

*

khi bạn (không tính là) bị phốt trên confession trường và học sinh bạn là hội thiên tài.

1879: em thấy thầy junhwi quản lí học sinh không được tốt lắm. thầy không xứng để làm hiệu trưởng đâu ạ. ý kiến cá nhân thôi ạ.

-------

seokminie: ơ dm mày bị khuyết tật não à?

myungmyungho: thế theo cậu thì thế nào mới là quản lí tốt? phải cúi đầu chào cậu chín mươi độ rồi cung phụng lên tận giời á? thầy tôi đéo phải người hầu ạ

vern: dạo này hình như bùng nổ dịch thiếu hụt não hay sao ấy. tội nghiệp quá

joshuji: fuck thứ thiểu năng. thầy ơi don't give a fuck

seungcheolie: khổ quá bốn chi đầy đủ hệ tuần hoàn tiêu hóa bài tiết có hết mà thiếu mỗi não. chậc chậc

jihuni: cậu đéo đủ trình để được thầy tôi quản lí đâu ạ nên là cổng trường ngoài kia muốn đi cứ việc

sundon: thứ mong manh bồ câu chim én. mồm miệng ăn bẩn ăn thỉu kiểu gì mà thở ra câu nào thối câu đấy

kwani: táng chết mẹ cậu giờ hihi :>

chani: hiệu trưởng là do giáo viên và cấp trên chỉ định. cậu là cái đinh gỉ gì mà đòi lên tiếng ở đây?

yoonhan: tổ sư con nặng nghiệp

mingew: ô ngộ nghĩnh vãi. động vật cấp thấp nào vừa phát biểu đấy? cho cái danh tính cái đi nhể?

wonunu: không lẽ lại nhồi quyển lịch sự thế giới cận đại vào đầu nó thay cho khoảng không vô ích trong sọ?

lailacameo: các anh chửi hay quá :<<

chilanhanvatphu: tao mà biết được đứa nào gửi cfs này thì tao thề tao phải nhét được cái dép vào họng nó

sundon: @chilanhanvatphu biết được là ai thì dễ thôi em, jihoon lướt phím cho vài đường cơ bản thì không chỉ nó mà cả dòng giống nhà nó thế giới đều biết hết. có điều nó quá thấp kém để chúng mình phải lưu tâm.

lailacameo: @sundon vâng ;; quên mất anh jihoon là trùm máy tính ạ

yoonhan: chắc giờ đang sợ rúm càng trong xó nhà đấy

junijuni: lêu lêu hihi

-------

khi bạn author hít quá nhiều drama trên seventeen fanfic confession và bạn author muốn chửi chết mẹ mấy đứa nhũn não nhưng lại sợ bị phốt :>> thế là bạn đành bê về fic nhà và tự chửi cho sang :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net