Đại Học Bắc Kinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Diễn đàn đại học Bắc Kinh
🔊🔊🔊
Nữ phụ A : Các cô thấy người dạy thay thầy Park môn Triết hôm nay chưa?
Mimmin: Chưa. Có ai có hình không share đi.
Nữ phụ B : Tôi đi ngang qua nhà xe thấy xe xịn lắm Lamborghini nha 😍
Bnm : Tôi thấy được nửa mặt đẹp trai lắm đấy 😎

Yun: Đây là toàn bộ những gì chúng ta có thể thấy 😊
Nữ sinh A: Hôm nay tôi sẽ đến lớp Triết
.......cmt.....

Lớp Triết
Nếu bình thường lớp Triết chỉ vỏn vẹn vào chục học sinh nhiều nhất là 30 em thì hôm nay mọi ghế ngồi trong lớp đều kín.
BaekHyun đang nằm ngủ trong lớp cũng bị đánh thức tỉnh dậy vì ồn ào.Nhìn xung quanh khá ngạc nhiên khi trong lớp tất cả ghế ngồi đều kín.Ngay cả hoa khôi của khoa xã hội cũng có mặt ở đây, nữ sinh thanh tú của ngành kinh tế hay SanSan gương mặt vàng của ngành IT cũng có mặt ở lớp Triết.
Điều làm cậu ngạc nhiên hơn hết là Xiao LuHan kẻ chưa bao giờ yêu thích môn học này cũng có mặt ở đây.
" Sao hôm nay lớp Triết đông vậy. Cả cậu nữa LuHan sao cậu nói ghét Triết không bao giờ đến lớp học"
"Byun à!! Hôm nay thầy Park có việc riêng nên con trai thầy lên dạy tha. Nghe nói rất đẹp trai nên mình phải đích thân xuất cung lên ngắm chứ 😋"
"Hôm nay thầy không dạy à? Vậy mình về đây. Mình học lớp này vì thầy giảng nghe rất mà. Cuối giờ mình cũng có chuyện muốn hỏi nữa thầy không dạy biết hỏi ai 😑"
Nói rồi cậu tính bỏ về thì anh bước vào. Trong lớp các nữ sinh lại bắt đầu nhao nhao lên điện thoại cũng vì thế mà hoạt động hết công xuất. Diễn đàn trường cũng bắt đầu có dấu hiệu bị đánh sập vì có quá nhiều truy cập 😖.

Chanyeol bước vào khá ngạc nhiên vì trong lớp có quá nhiều sinh viên. Bình thường khi nói chuyện với bố, bố thường kêu trong lớp chỉ có vọn vẹn vài chục sinh viên trong khi một lớp có thể chứa cả hàng trăm sinh viên muốn kiếm cách làm cho bài giảng của mình bớt nhàm chán hơn.
"Xin chào các bạn 👋 Tôi tên là ChanYeol người dạy thay thầy Park hôm nay. Nếu các bạn có gì không hiểu hay thắc mắc về bài giảng thì có thể đến phòng giáo viên hỏi tôi."
Cậu chính là bị vẻ đẹp của anh làm mất hồn rồi. Anh đẹp trai quá!
Vì muốn kiểm tra trình độ của các sinh viên trong trường cũng như muốn tìm nhân tài cho công ty nên ChanYeol đã chuẩn bị sẵn một câu hỏi cho tất cả các sinh viên trong lớp.
"Mọi người có thể làm giúp tôi một bài Test này được không?
Các bạn có 1 tiết để làm sau khi ai làm xong có thể đật bài lên bàn rồi ra về "
"Nếu các bạn làm bài tốt các bạn có thể đến PCY thực tập tại đó và chọn ngành các bạn thực tập. Công ty sẽ giúp các bạn cộng điểm và làm bài luận văn tốt nghiệp"
Từ ngạc nhiên ngày đến ngạc nhiên khác làm cho các sinh viên bắt đầu nhộn nhịp hơn. Khi bài Test được phát ra ai cũng đều có một dấu chấm hỏi to đùng vì trong tờ giấu chỉ có duy nhất một câu hỏi " CÁC BẠN MUỐN LÀM GÌ SAU KHI TỐT NGHIỆP ?"

Ai trong lớp cũng đều bất ngờ nhưng lại bắt đầu tập trung làm bài. Thời gian trôi qua mọi người bắt đầu nộp bài từng người bước ra khỏi phòng bắt đầu nhiều hơn đến khi khi trong lớp chỉ còn một vài người ChanYeol mới bắt đầu để ý đến BaekHyun đang trong trạng thái bút chì cài bên tai nằm bệt xuống bàn để ngủ. Ánh sáng từ ngoài của sổ hắt vào khuôn mặt của cậu càng làm tôn lên nước da trắng hồng và đôi môi đỏ tự nhiên. Nhìn cậu mà anh có chút buồn cười ai đời sinh viên mà còn cài bút chì bên tai rồi ngủ quên. Haizzz
Anh tính bước đến đến đánh thức BaekHyun dậy thì bỗng nhiên cậu mở mắt. Bây giờ anh mới được nhìn kĩ khuôn mặt cậu tiểu khả ái nha. Nhìn rất dễ thương mặt phấn nộn trắng trắng hai bên má hai cục mochi mắt một mí và cả cái miệng hồng hồng đang ngáp nữa. Rất dễ thương.Anh nhanh tay lấy điện thoại chụp lại vào tấm hình để khi buồn có thể lấy ra ngắm.

BaekHyun sau khi đi đánh cờ với Chu Công từ cõi tiên chở về nhìn lại tờ giấy trắng trên mặt bàn rồi lại nhìn xung quanh LuHan với sinh viên về gần hết rồi.
Chỉ còn lại vài người.... Cũng cố gắng nặn não ra vài chơi rồi viết vào tờ giấy. Khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ gật gù viết gì đó vào giấy tất cả những hành động của cậu đều lọt vào tầm mắt của ChanYeol nãy giờ đang quan sát.

"Thầy em nộp bài"
Cậu nộp bài xong khẽ lướt qua anh. Bây giờ anh mới cảm nhận được giọng nói của cậu thật dễ nghe rất hợp với khuôn mặt.
"BaekHyun" anh nhìn bài làm của cậu nói gì đó rồi cũng bỏ đi.

.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net