❤️ 36/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảnh khắc khiến bạn muốn khóc nhất là khi nào?

Đối với tôi là khi bỏ công sức ra làm việc vài tiếng đồng hồ và công sức đổ sông đổ bể chỉ vì cúp điện, máy tính hư, hoặc vội vàng quá nhấn dấu "X" -> chọn "No"....

Đó là những sự cố cùng với máy tính, hoặc điện thoại di động.

Vì sao cảm thấy muốn khóc?

Vì bạn đâu thể trút giận lên cái máy tính hay điện thoại bằng cách đập chúng nó, hay quát mắng người bên cạnh mình, hay đổ lỗi cho bất cứ ai? Bạn cũng đâu dễ dàng gì tìm thấy một nơi không người để mà hét toáng lên cho hả dạ được. Cảm xúc dồn nén, thành ra...muốn khóc.

Cuộc đời mình thật là tào lao, đúng thật vậy. Có những chuyện mình cố gắng thế nào, toàn tâm toàn ý như thế nào cũng nhận được kết quả phũ phàng ngỡ ngàng, và đau đớn. Và chúng ta sẽ tự dằn vặt bản thân mình rằng, ta đã làm gì sai?

Vậy để tôi nói nhe, bạn không sai ở đâu cả, chỉ là trong hàng vạn lần may mắn của cuộc đời, bạn đen đủi chạm trúng cái xui mà thôi. Hãy vui lên vì xung quanh vẫn còn nhiều người giống như bạn, và luôn ủng hộ bạn, đó mới là điều may mắn nhất.

Nói vậy thôi chứ tôi cũng đang tự đập đầu vào tường vì máy tính vừa nhai mất tác phẩm nghệ thuật mà tôi tâm huyết đây :(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net