Chương 1 - Xích Long Đế Vương Tóc Đỏ Thẫm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ đây trở đi, những gì tôi sắp tiết lộ với các bạn sẽ bao gồm những vụ việc tuyệt mật mà chỉ một số ít những nhân vật cấp cao quan trọng mới biết đến —.

Do mức độ nghiêm trọng của nó, ngăn chặn mọi thứ được công khai là một việc cực kì quan trọng......tuy nhiên sự thật là, nếu gặp đúng thời điểm, thông tin này có thể sẽ hữu ích đấy.

Bởi vậy, để đề phòng nếu có điều gì đó xảy ra với mình, tôi đã quyết định ghi lại nó để làm trung gian.

Mặc dù điều tôi mong muốn nhất là nó sẽ không bao giờ được tiết lộ, tôi sẽ bắt đầu tường thuật lại sự việc này.

-DxD-

Những sự kiện này diễn ra sau cuộc chạm trán khốc liệt với 'Khaos Brigade', và khoảng thời gian mà sự yên bình cuối cùng đã được phục hồi ở một mức độ nhất định.

Tôi——Azazel, với mục đích xác nhận điều mà các học sinh nói bằng chính đôi mắt của mình, tôi đã đi cùng với Rias và những người khác vào một đêm khuya khi chúng được huy động vào thời điểm đó. Tôi cũng đã được chúng thông báo về nó.

——Gần đây, những thứ kì lạ rất thường xuyên xuất hiện trong lãnh thổ của gia tộc Gremory.

Đó là những gì đã được báo với tôi. Ít nhất thì có vẻ như chúng không phải là những Ác Quỷ Lạc Lối. Khi mới nghe về nó, tôi đã nghĩ rằng đó là tàn dư của 'Khaos Brigade', hoặc những chủ sở hữu Sacred Gear bị ảnh hưởng bởi 'Khaos Brigade' ở vùng lân cận mà chúng tôi đang cố gắng khai sáng.

Chuyện xảy ra vào một đêm khuya, hai ngày sau cuộc bàn luận đó bằng việc Akeno liên lạc với tôi qua đường dây khẩn cấp.

'Sensei, thứ mà bọn em đề cập lần trước đã xuất hiện một lần nữa. Để xác định nó là gì, thầy có thể đến đây được không?'

Nhận được thông tin liên lạc, tôi lập tức đi đến địa điểm gần nơi được thông báo qua một vòng tròn ma thuật dịch chuyển. Trong cuộc thảo luận, Irina cũng bày tỏ rõ ràng sự quan tâm về việc tham gia chinh phục kẻ thù bí ẩn này. Ngay sau khi dịch chuyển, tôi dang rộng đôi cánh của mình và bay đến vị trí mà tôi cảm nhận được quỷ năng cũng như khí lực của Rias và những người khác.

Địa điểm đó là một ngôi nhà bỏ hoang ở ngoại ô Thị Trấn Kuoh. Ở một nơi vắng vẻ như này, chả có gì ngoài ánh sáng từ những chiếc đèn điện. Có vẻ như một cuộc chiến đã nổ ra, vì tôi có thể cảm nhận được việc sử dụng những đòn tấn công bằng quỷ năng.

Lúc mà tôi đến được vị trí của Rias và đồng bọn, cô ta đang đọc bài diễn văn Gremory của mình.

"Gia tộc của những kẻ vô lại kia, những kẻ dám xâm phạm vào lãnh thổ của ta! Nhân danh Công Tước Gremory, tất cả các ngươi sẽ bị thổi bay! ...... Cuối cùng mình vẫn nói ra mặc dù còn chả biết được là chúng có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ không nữa."

Với việc Rias đã đưa ra quyết định, Ise và đồng bọn cố định lại tư thế của mình. Vì lí do nào đó, dường như chúng đã do dự cho đến tận bây giờ. Ise cũng đã thay đổi sang dạng áo giáp của cậu ta.

Tôi hướng ánh mắt về phía trước, nơi được chiếu sáng bởi ánh sáng từ một ngọn đèn điện——có một thứ màu bạc khá khó để diễn tả, đang đứng đó.......

Nó có hình dạng giống như con người vậy. Nói một cách đơn giản, nó có 4 chi, một cái đầu, và đứng bằng 2 chân giống như một con người — nhưng không có gì khác ngoài điều đó để có thể nói về hình dạng bên ngoài của nó. Câu hỏi là "Chính xác thì nó được cấu tạo từ thứ gì vậy"?

Toàn bộ cơ thể của nó là một màu bạc với bề mặt trông cứng như bề mặt bộ xương ngoài của một con côn trùng phát sáng rực rỡ. Thoạt nhìn thì nó có vẻ giống như một cỗ máy, nhưng lại có một thứ gì đó tựa như một làn da tạo nên những đường cong mượt mà ở bên ngoài, chính điều này sẽ khiến cho người ta nghĩ rằng nó là một sinh vật sống. Đằng sau đầu nó nhô ra, giống như những tin đồn về 'người ngoài hành tinh xám' được lan truyền bởi con người, nhưng có năm thứ trên đó có vẻ như là những con mắt của sinh vật này (chúng gần giống như đôi mắt ghép của côn trùng vậy), và không thể xác định được mũi hay miệng. Hơn bất cứ điều gì khác——không thể cảm nhận được bất cứ khí tức nào từ nó cả. Không... tôi hiểu rằng có một thứ gì đó vẫn đang toả ra từ cơ thể nó. Tuy nhiên, so với những dạng năng lượng mà chúng tôi đã biết, thì rõ ràng đó là một loại năng lượng hoàn toàn khác. Thậm chí cũng không có một dấu hiệu rõ rệt nào cho thấy cái thứ đó đang thở cả.

Chuẩn bị chống lại cái sinh vật bí ẩn này, mọi thành viên của CLB Nghiên Cứu Huyền Bí đều trưng ra một vẻ mặt cực kì phức tạp, hoàn toàn bối rối bởi sự hiện diện trước mắt mình.

......Chà, tôi cũng không biết nói gì khi nhìn thấy một đối thủ đáng lo ngại như vậy. Để bắt đầu thì, trong suốt cuộc sống dài ngằng ngẵng này của tôi, đây là lần đầu tiên tôi gặp loại sinh vật này.

Dù sao thì, anh bạn này......kích thích trí tò mò nghiên cứu của tôi rồi đấy.

Ise hỏi tôi về đối thủ khó ưa.

"......Sensei, cái thứ này, nó là gì vậy? Một cỗ máy? Một con quỷ?"

Tôi trả lời ngay lập tức.

"Ta không biết. Đây là lần đầu tiên ta thấy nó. Nó dường như không phải là một cỗ máy hay một con quỷ. Dù sao đi nữa......tại sao chúng ta không bắt nó lại để kiểm tra nhỉ. Các nhóc, các nhóc có thể bắt nó mà giữ thiệt hại ít nhất có thể không?"

Nhận được chỉ dẫn của tôi, Rias có vẻ bối rối, nhưng rồi vẫn gật đầu một cách miễn cưỡng.

"......Dù sao thì nó đã dám thách thức với chúng ta trước, vì vậy chúng ta không thể bỏ qua cho nó đơn giản như vậy được. ——Koneko."

"......Vâng."

Nghe theo lệnh của Rias, Koneko tiến lên phía trước một bước.

......Để bắt đầu, cô nhóc chọn một quyền sĩ huh. Cũng dễ hiểu khi đây là một phương pháp khá tốt để xác định loại vật liệu cấu tạo.

Tôi cũng cho Koneko thêm một lời khuyên.

"Koneko, tẩn cho nó một đấm với một lượng Touki vừa phải thôi nhé."

"......Đã hiểu."

Trong khi trưng ra những bước chân nhẹ nhàng, Koneko chờ đợi kẻ địch mở màn trước....... Nhưng nó lại không hề di chuyển và cũng không chuyển động một chút nào cả. Thật đáng quan ngại.

Koneko thu hẹp khoảng cách và đấm một cú đấm vào bụng của đối thủ.

——Một âm thanh giống như khi búa đập vào kim loại phát ra vang dội khắp khu vực.

Một âm thanh từ kim loại à? Đúng như dự đoán, nó là một cỗ máy——kim loại ư?

"............"

Koneko nhảy lại, trở về chỗ chúng tôi đang đứng. Cô nhóc nhìn chằm chằm vào cái nắm tay mà mình vừa dùng để đấm.

Koneko nói trong một tiếng lầm bầm nhẹ.

"......Cứ như đấm vào một miếng cao su vậy."

......Điều đó, thật bất ngờ. Âm thanh khi va chạm là của kim loại nhưng lại có cảm giác như cao su sao? Bản chất thật sự của nó đã trở nên khó hiểu hơn rồi!

——Sau đó, nó đã bắt đầu chuyển động. Với một cái đầu hơi rung rung——năm con mắt màu xanh chuyển sang một màu đỏ nguy hiểm!!

"Là nó! Mọi người tản ra! Cả ông nữa Azazel, tránh đi!"

Rias nhanh chóng ra lệnh cho mọi người.

Cảm nhận được sự nguy hiểm, tôi liền dang rộng đôi cánh của mình ra và bay lên bầu trời đêm! Khi tôi nhìn xuống cái thứ bí ẩn đó, tôi kiên nhẫn quan sát —— và một kí tự chưa từng thấy trước đây xuất hiện trên toàn bộ cơ thể nó, rồi một tia sáng đỏ được bắn ra từ mỗi con mắt!!

Gia tộc Gremory, mặc dù vẫn còn trẻ nhưng đã làm rất tốt việc né tránh cái đòn càn quét đó, dường như không chú ý đến một đòn tấn công nửa vời như vậy. ——Tuy nhiên, những tia sáng màu đỏ đó dễ dàng uốn cong quỹ đạo của nó!!

Akeno hét lên.

"Hãy cẩn thận! Tia sáng đó có thể di chuyển tự do như một cái roi đó!"

Đối với những tia sáng đỏ, mỗi tia trong số chúng dường như đều sở hữu những ý chí riêng khi chúng có thể dễ dàng di chuyển sang trái và sang phải trong không khí theo một cách rối rắm tựa như vết lốp xe hằn trên đường cao tốc trong khi nhắm tới chúng tôi.

"Chết tiệt!"

Khi sắp sửa bị nhận phải phát bắn, Rossweisse trải ra một vòng tròn ma thuật phòng thủ trước mặt cô ấy để đẩy lùi nó——. Không, vòng tròn ma thuật phòng thủ của Rossweisse không chỉ không đẩy lùi được chùm tia đỏ, nó thậm chí còn đi xuyên qua cả cái vòng tròn ma thuật đó như không vậy! Nó đi xuyên qua vòng tròn ma thuật phòng thủ sao!? Khi nói đến các vòng tròn ma thuật của Rossweisse, chắc chắn chúng đều được phát triển để có thể chống lại mọi loại hiện tượng đã biết. Công thức kĩ thuật cô ta vừa sử dụng thậm chí còn có khả năng đối phó với cả các đòn tấn công vật lý và các đòn tấn công ma thuật.

——Và nó đã xuyên qua thứ đó?

Nếu là như vậy, thì nó đều sẽ không phải là vật chất hay ma thuật, điều đó có nghĩa nó là một đòn tấn công sinh ra từ một hệ thống kiến thức hoàn toàn khác sao? Không không, điều đó là không thể! Ngoài hệ thống Thần thoại Bắc Âu thì không có một hệ thống thần thoại nào khác có thể tiên tiến như thế trong lĩnh vực ma thuật này cả. Dù vậy nó lại có thể vượt qua vòng tròn ma thuật phòng thủ của một người ưu tú như Rossweisse——.

Ngay lập tức nhận ra điều đó, Rossweisse liền thủ thế để tránh chùm tia đỏ, tạo khoảng cách với nó.

Các thành viên khác của ORC cũng đang bị dí trên bầu trời bởi các chùm tia đỏ khác.

"Hừ! Thật phiền phức!"

"Ooo! Đây là thứ gì vậy?"

Xenovia và Irina đang cố gắng dọn dẹp những chùm tia đỏ đó bằng các vũ khí chuyên dụng mà chúng đang cầm.

......Đòn tấn công từ những thanh thánh kiếm có thể cắt được chúng?

"Chết tiệt! Dragon Shot!"

Ise bắn ra một quả cầu quỷ năng cực lớn nhằm vào đối thủ. Được bắn ra với một tốc độ khủng khiếp, đòn tấn công đơn giản này từ Xích Long Đế Vương đã trúng trực tiếp vào sinh vật màu bạc bí ẩn——. Thứ đó không hề di chuyển để tránh nó.

Sau một vụ nổ và khói bay đi, sinh vật kia nằm ở giữa một cái hố được tạo ra bởi tác động và bị xé xác ra thành nhiều mảnh. Bốn chi của nó đã bị gãy rời ra và đầu của nó cũng đã bị đứt rời khỏi thân.

......Liệu như vậy đã xong? Không, mặc dù tôi nói nó đã bị phân tách ra thành nhiều mảnh nhưng lại không có bất kì chất dịch cơ thể nào chảy ra cả. ......Rốt cuộc thì anh bạn này là cái thứ gì vậy?

Không hề hạ thấp cảnh giác của mình, Rias nheo mắt lại.

"......Với thứ này."

Ngay khi Rias vừa nói, sinh vật bí ẩn đáng ra đã bị loại bỏ—vô số những vật thể giống như những xúc tu bé nhỏ mọc dài ra từ cả phần thân và các chi bị đứt rời. Những xúc tu từ phần mặt bị cắt của các cánh tay tiếp xúc với những cái mọc ra từ phần mặt bị cắt của phần thân——và hợp nhất với nhau!! Hai tay với thân, hai chân với thắt lưng, đều đã hoàn toàn nối liền lại với nhau, khôi phục lại hình dáng ban đầu của nó!

"Cái gì!"

Ngay lập tức lao vào, Kiba cắt đứt những xúc tu đang hợp nhất bằng thanh Thánh-Quỷ kiếm của mình——nhưng không lâu sau đó chúng vẫn tiếp tục tái sinh.

Rossweisse lên tiếng ngay lúc đó.

"Nó vẫn giống như trước đây. Dù có thể tạm thời bị đánh bại, nhưng nó sẽ lại ngay lập tức hồi sinh. Hơn nữa, không một đòn tấn công bình thường nào có thể gây được thương tích trên cơ thể nó cả."

......Tất nhiên rồi, ngay cả khi nhận trực tiếp một đòn tấn công từ Ise, cơ thể nó chỉ bị phân tán ra chứ không hề có một thương tổn nào ảnh hưởng đến bề ngoài, cái vẻ bề ngoài vẫn đang phát ra cái sự sáng chói chết tiệt đó. Chà, nếu những nhóc này trở nên nghiêm túc mà lại không chú ý đến xung quanh, thì có vẻ không chỉ như này, mà toàn bộ khu phố có thể sẽ không chịu đựng được mất.

Tôi nói với Rossweisse.

"Hãy đóng băng nó."

Dường như đã hiểu được chỉ thị của tôi, Rossweisse tạo ra một vòng tròn ma thuật, từ đó một luồng không khí lạnh toả ra xung quanh, bao lấy và đóng băng sinh vật bí ẩn kia. Những xúc tu dần dần yếu đi. Luồng sáng trong năm con mắt của nó vụt tắt, và cuối cùng thì nó cũng ngừng hoạt động——.

Hạ mình xuống và bao vây quanh sinh vật bạc đó, chúng tôi tiến hành hồi phục trong một dự cảm không lành.

Và đó, đối với chúng tôi, là lần tiếp xúc đầu tiên với các sinh vật bí ẩn này——.

-DxD-

Vài ngày đã trôi qua sau khi chúng tôi bắt được sinh vật bí ẩn kia. Khi ở trong phòng CLB của ORC, tôi đã làm báo cáo cho các thành viên. Ngay vào đúng lúc đó, tất cả bọn chúng cũng vừa mới hoàn thành xong công việc của Quỷ.

Bằng việc triển khai một vòng tròn ma thuật, tôi chiếu hình ảnh 3D của sinh vật nói trên cho mọi người. Nói một cách đơn giản, đây chính là những thông tin hoàn chỉnh đã thu thập được từ sinh vật màu bạc đó. Cho đến nay, không thể nói thêm được điều gì ngoài việc nó là một thứ không xác định.

Ise nói trong khi nhìn cái hình ảnh 3D đang quay kia.

"......Cái thứ này, rốt cuộc là cái quái gì vậy?"

Tôi lắc đầu.

"Ta không biết. Mặc dù đã sống khá lâu, nhưng đây là lần đầu ta nhìn thấy một thứ như vậy. Dù chỉ mới kiểm tra qua thôi, nhưng ta có thể nói rằng nó không phải là một sinh vật của bất kì hệ thống tôn giáo nào cả. Ngay cả lão già Odin và Zeus cũng chịu chết, và nói cần chúng ta gửi thêm các mẫu vật khác. Nó đã thu hút cả sự chú ý của mọi tổ chức nghiên cứu lớn."

Hiện tại, cơ sở nghiên cứu Grigori vẫn đang tiếp tục điều tra. Từ sự liên minh của Tam Đại Thế Lực, các nhà nghiên cứu cả từ phe thiên đường và cả từ phe quỷ đã được phái đi, và cùng nhau làm việc......nhưng khi thậm chí còn không thể xác định được thành phần vật liệu của nó, họ đã bỏ cuộc.

......Chà, đến một mức độ nào đó có thể quyết định chỉ từ một cuộc kiểm tra trực quan. Đó là, nó là một thứ chất không thuộc thế giới này.

Sau đó Rias hỏi.

"Thế còn báo cáo của Onii-sama và Ajuka Beelzebub-sama thì sao?"

"Sirzechs cũng không biết gì về nó cả. Còn về Ajuka......ta được biết rằng cậu ta vẫn đang điều tra."

Mặc dù tôi nói thế về Ajuka, nhưng vì đó là Maou nên rất có thể cậu ta đã hiểu được nó là gì rồi.

"......Nó giống như là một hỗn hợp chất hữu cơ và kim loại, giống như một sự hợp nhất giữa một cỗ máy và một sinh vật vậy......"

Koneko nói.

......Đúng vậy, cách hiểu đó dường như không hề sai, nhưng như thế có lẽ là quá vội vàng khi đưa ra đánh giá dựa trên quan điểm hạn hẹp của chúng ta.

Trong khi tôi dừng trình chiếu,

"Vậy, đó là báo cáo về những gì chúng ta biết. Để đề phòng, hãy báo với ta ngay nếu các cậu gặp phải chuyện như vậy một lần nữa nhé. Cho đến lúc đó tốt nhất hãy tiếp tục mọi thứ như bình thường."

Để lại những lời đó, tôi rời phòng CLB.

Sau khi rời khỏi phòng CLB, tôi đi bộ đến một không gian rộng lớn được thiết lập bên dưới Thị Trấn Kuoh. Đây là thứ được tạo ra bởi gia tộc của Rias, được thiết kế để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, và cũng bao gồm cả một không gian rộng lớn để tàu có thể chạy qua lại underworld, nó được tạo ra từ vô số căn phòng có kích thước khác nhau và nếu ai đó đi vào nơi thiếu ánh sáng này, bị lạc đường là một điều gần như chắc chắn.

Còn về phần tôi, thì cuối cùng tôi cũng đến được căn phòng này.

Thực ra thì, vào tối hôm qua, tôi đã có một cuộc trò chuyện.

'Tôi có việc cần bàn về mấy thứ thường xuyên xuất hiện trong thị trấn của ông. Tôi sẽ đợi ông dưới lòng đất của Thị Trấn Kuoh. Hãy đến một mình. Về vị trí thì——'

——Giọng nói của một chàng trai trẻ đã được truyền đến đường dây riêng của tôi.

......Tôi chưa từng nói cho ai khác ngoài các lãnh đạo của Grigori về đường dây bí mật này. Tôi thậm chí còn không dạy cho Rias và những người khác về cách sử dụng đường dây này......rốt cuộc tên này là ai cơ chứ?

Mặc dù mang theo những mối nghi ngờ như vậy, tôi vẫn đến đây đợi. ......Mặc dù tôi nên mang theo 'Slash Dog' làm hộ vệ, tôi lại đến một mình như đã được bảo. Ngược lại với sự suy xét tốt hơn của mình tôi lại tuân theo một cách trung thực. Chà, dù sao thì tôi vẫn luôn có thể chạy trốn qua vòng ma thuật dịch chuyển mà mình đã chuẩn bị từ trước.

Sau khi chờ đợi vài phút——.

Cảm nhận được sự hiện diện ở phía sau mình tôi quay lại nhìn —— và những gì đã xuất hiện ở đó là hai sinh vật bạc nói trên.

......Một cái bẫy à? Geez, và tôi đã từng rất cẩn thận. Tôi thật sự là một tên ngốc khi đặt niềm tin vào cái lời nói đó. Liệu đây có phải là do ảnh hưởng của Ise và những người khác?

Well, dù gì thì tôi cũng đã chuẩn bị cho chuyện này rồi. Tôi tạo một ngọn giáo ánh sáng trong tay mình.

Khi tôi chuẩn bị chống lại chúng, tôi tự hỏi......những anh chàng này, liệu có phải là những kẻ biết về đường dây riêng của tôi không? Không, có vẻ như những kẻ đứng sau những anh bạn này mới biết về đường dây của tôi. Khi nói đến đường dây mà chỉ những lãnh đạo của Grigori mới biết được......không có lý do gì để nghi ngờ mấy tay thuộc cấp này cả.

Trong khi thở dài, tôi phát hiện ra một âm thanh lạ.

〈GIGAGAGAGAGAGA〉

〈GUGEGEGEGEGEGEGE〉

......Hoh, một thứ giống như 'giọng nói' đang được phát ra. Nhưng vì không có miệng, nên tôi hoàn toàn không thể biết nó được phát ra ở chỗ nào cả.......

Tôi chĩa mũi giáo vào đối phương và nói.

"Vậy là có thể nói rằng ta đã bị nhắm đến một cách riêng lẻ. ......Các ngươi, vì không có động thái nào chống lại các phe phái thần thoại khác, mục tiêu các ngươi là chúng ta phải không?"

Trả lời câu hỏi của tôi, những tên này nói trong khi hơi rùng mình.

〈Gigagagagaga, Aza, zel, Rias Gremory, gigagaga〉

〈Gugegegegege, Hyoudou Asia, Hyoudou Issei Gremory, gugegegege〉

Giọng nói nghe có vẻ máy móc. ......Như dự kiến, nó là một cái máy? Hơn nữa, nó vừa mới nói ra tên của chúng tôi. Sự thật là chúng đang nhắm vào bọn tôi, giờ đã rõ ràng rồi nhưng....... Có vài thứ nó nói khiến tôi bận tâm.

——Hyoudou Asia? Hyoudou Issei Gremory?

Tôi có nghe nhầm không? Hoặc có thể là bên kia đã hiểu nhầm? Mặc dù cũng có thể là trường hợp đó.......

Năm con mắt của hai sinh vật bạc bắt đầu toả ra một ánh sáng đỏ nguy hiểm. Chúng định sử dụng những đòn tấn công xúc tu ánh sáng lần trước!! Chuẩn bị giáo của mình, tôi đang tính đến việc triển khai vòng ma thuật tẩu thoát!

——Rồi, vào đúng lúc đó.

Một giọng nói của bên thứ ba vang khắp phòng.

"Không ngờ những tên này lại có thể đến cuộc gặp mặt nhanh như vậy. Đây là một dấu hiệu tốt, hay là xấu nhỉ?"

Ngay lúc đó, một trong những sinh vật màu bạc——bắt đầu từ phần đầu, bị chẻ đôi theo chiều dọc! Nguyên nhân là một thanh kiếm thánh lấp lánh với một hào quang thánh cực lớn! Sinh vật bị cắt làm hai ngã xuống, và từ đằng sau lộ ra một cậu thiếu niên cầm thanh thánh kiếm! Còn về thanh thánh kiếm —— hình dạng của nó giống hệt như Durandal vậy.

Hơn nữa, còn có thêm một giọng nói khác!

"Lui xuống, Zen."

Nghe thấy giọng nói đó, cậu thiếu niên sở hữu Durandal nhảy sang một bên. Cùng lúc đó một tia sét xuất hiện phía trên đầu của sinh vật bạc còn lại.

"——Sét thánh."

Cùng với tiếng nói, tia sét thánh chói loà rơi xuống sinh vật bạc! Tia sét lỗng lẫy giáng xuống nướng chín cả cơ thể nó! Sau khi cú sét đánh chấm dứt, tất cả những gì còn lại ở đó là một đống tro tàn của một thứ giống người.

Họ đã dễ dàng xử lý những kẻ mà chúng tôi thậm chí còn không thể gây nổi thương tích! Sau đó hai cậu bé đã đánh bại hai sinh vật bạc kia đứng trước tôi.

Chàng trai tóc đen cúi chào tôi.

"Rất vui được gặp ngài, Azazel......Tổng Đốc Sáng Lập-dono."

"Sét thánh......và một thanh thánh kiếm trông giống Durandal. Các cậu là——"

Để trả lời câu hỏi của tôi cậu bé tóc đen bắt đầu tự giới thiệu.

"Tổng Đốc Sáng Lập-dono, về tên của cháu thì là Himejima Kurenai."

Rồi cậu bé sở hữu thanh thánh kiếm tiếp tục.

"Tên của cháu là Zen Quarta."

......Tôi đã rất ngạc nhiên về họ của hai người bọn họ, đồng thời cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net