Chương 9: Khiêu khích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau

Trong căn phòng câu lạc bộ huyền bí các, Rias đang ngồi trên ghế sofa Akeno, Issei, Asia, Koneko đứng ở phía sau, ngồi đối diện họ là 2 cô gái đó là hai người đã đến nhà Issei hôm qua, Irina và Xenovia, trên người bọn họ có khú tức làm những thành viên câu lạc bộ cực kì khó chịu

"Xin chào em gái ma vương chúng tôi là người do giáo hội phái tới tôi là Shidou Irina và đây kà Xenovia " Irina tự giới thiệu và nói

"Thế người của giáo hội xuất hiện tại lãnh địa Gremori, vì mụch đích gì" Rias uống một hớp trà và nói

"Các Thánh kiếm Excalibur đã bị đánh cắp khỏi các giáo hội, mục đích của chúng tôi là tìm ra chúng"

"Hiện tại chúng tôi đang giữ lấy 2 thanh thánh kiếm, tôi hiện giữ Excalibur, là phá hư thánh kiếm. Là 1 trong bảy mảnh thánh kiếm
Excalibur" Xenovia nói ánh mắt cô ấy cực kì gay gắt

"Của tôi là biến hoá thánh kiếm, nó có thể tùy ý biến hóa ngoại hình, cho nên tại mang theo lúc phi thường thuận tiện. Thánh kiếm Excalibur mảnh vỡ, từng người có được đặc thù năng lực" Irina vừa cười vừa nói

Irina tiếp tục nói: "Chúng ta đã biết kẻ chủ mưu đứng ở phía sau . Là Thần Tử người giám thị cán bộ, Kokabiel và hắn đã tới thị trấn này."

" Cán bộ đoạ thiên sứ Kokabiel" Rias kinh ngạc.

"Thế, 2 người muốn gì ở chúng tôi" Rias hỏi

"Đây là vấn đề riêng của chúng tôi và chúng tôi không muốn cùng ác quỷ chiến đấu"

"Hô các người đang xem thường tôi sao, các người nghĩ chúng tôi sẽ liên hợp với đám đoạ thiên sứ vì Thánh kiếm sao"

"Những ác quỷ kinh sợ thánh kiếm, các người cũng giống như lũ Đoạ thiên sứ, nếu cô xen vào việc nếu chúng tôi sẽ tiêu diệt cả cô dù cho cô là em gái ma vương"

Nghe được câu đó trên người Rias ma lực hủy diệt sôi trào

"Các người không cần phải lo chúng tôi vốn không có quan hệ gì với đám đoạ thiên sứ, đây là lời nói trên danh nghĩa Gremori"

"Thật may mắn khi nghe được điều đó, vậy chúng tôi xin phép rời đi trước" nói xong Irina và Xenovia ngồi dậy và định rời đi nhưng khi đi qua Asia thì họ dừng lại

"Cô là ma nữ Asia phải không, Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được cô" Xenovia nhìn về phía Asia và nói

Nghe được từ "ma nữ" cơ thể Asia run lên, cô ấy biểu lộ ra sự sợ sệt

Irina giống như đã nhớ ra gì đó, sáng ngời con mắt nhìn chằm chằm vào Asia " Ngươi là "Thánh nữ" trước đây, người đã trị liệu cho Ác Ma và đọa thiên sứ phải không nghe nói cô đã bị khu trục, không nghĩ tới sẽ xuất hiện ở chỗ này. Cô bây giờ đã sa đọa đến trở thành Ác Ma sao"

"Chuyện đó.... Chuyện đó...tôi...tôi...."

Asia không biết phải phản ứng thế nào với Irina và Xenovia, cơ thể cô đang run rẩy

"Không sao đâu. Tôi sẽ không nói với cấp trên những gì tôi thấy ở đây, vì vậy hãy yên tâm. Những người xung quanh "Thánh nữ" trước đây chắc cũng phải sốc lắm"

Asia lúng túng trước những lời nói của Irina.

"Tuy nhiên, một người được gọi là "Thánh nữ" trở thành một con quỷ. Cô vẫn còn tin vào Chúa đúng không "

"Xenovia. Không thể nào mà người đã trở thành quỷ vẫn còn tin vào Chúa."

Shidou Irina nói với vẻ mặt ngạc nhiên.

"Không, tôi có thể ngửi thấy mùi "tín ngưỡng" từ cô ta. Nói điều này có vẻ hơi khó hiểu. Nhưng tôi rất nhạy cảm với những thứ như thế này. Có những người phản bội giáo lý, nhưng vẫn cảm thấy tội lỗi vì họ không thể quên được những lời dạy đó. Tôi có thể cảm thấy có một cái gì đó tương tự từ cô ta."

Xenovia nói với đôi mắt sắc bén. Sau đó, Irina nhìn thẳng vào Asia với đôi mắt đầy sự tò mò.

"Có đúng không, Asia-san, cô vẫn tin vào Chúa ngay cả khi đã trở thành quỷ"

Asia trả lời câu hỏi với một vẻ mặt buồn bã.

" Vâng, Tôi vẫn luôn tin vào Chúa. Tôi sẽ vào nó suốt cả cuộc đời"

Nghe thấy thế, Xenovia rút thanh kiếm của mình ra và chĩa vào Asia.

"Nếu là vậy thì cô phải bị giết ngay lập tức. Bây giờ, tôi có thể giết cô trên danh nghĩa của Chúa. Thậm chí nếu cô có tội lỗi thì Chúa cũng sẽ tha thứ."

Ngay tại lúc Xenovia rút ra thành kiếm Issei xuất hiện và đứng ở trước mặt Asia

"Các người biết những gì mà Asia phải trải qua sao. Chúa là cái gì, Chúa đã không làm gì khi Asia gặp nguy hiểm."

"Tôi hiện tại là gia đình. Là bạn bè. Là đồng đội của Asia, hừ Chúa đã không bảo vệ Asia thay vào đó tôi sẽ bảo vệ Asia. Nếu các người đụng đến một sợi tóc của cô ấy, tôi sẽ để các người sống không bằng chết" Issei nói trên người cậu những ngọn lửa cam xuất hiện

Mắt của Xenovia sắc lại sau khi nghe lời khiêu khích của Issei.

"Đó là một lời khiêu khích với chúng tôi.... cho tất cả những người trong Giáo Hội ư, Một lời khiêu khích với đức tin của mọi người của Các, cậu muốn gây chiến với toàn bộ tín ngưỡng của Chúa sao. Thật là một kẻ xấc xược," ánh mắt Xenovia toả ra sự nguy hiểm

"Chúa thì sao, dù hắn có tồn tại đi nữa nếu hắn dám động vào người bên cạnh ta, ta không ngại xử lí hắn, còn cả mấy thanh Thánh kiếm nữa ta không ngại phá hủy chúng luôn đâu" Issei nói ra câu nói khiến tất cả mọi người khiêp sợ, Xenovia và Irina thì nhìn Issei với ánh mắt tức giận

"Issei dừng lại...."

"Ngươi tên xấc xược bọn ta muốn giết ngươi"

"Muốn giết ta cũng được thôi vậy thì chúng ta làm một trận chiến thế nào, 2 đối 2 được chứ Kiba, sao chúng ta không cùng nhau phá hủy mấy thanh Thánh kiếm chết tiệt này nhỉ"

"Đang có ý đó, cám ơn Issei-kun" Kiba mở cửa ra đi vào và nói.

Kiba cầm thanh kiếm trên tay và có một sát khí khổng lồ phát ra từ cơ thể của cậu.

"Cậu là ai" Xenovia nhìn Kiba đầy cảnh giác

Kiba nhếch mép cười trước câu hỏi của Xenovia.

"Tôi là đàn anh của cô. Mặc dù tôi là một tên thất bại."

Ngay lập tức, vô số những thanh kiếm ma quỷ xuất hiện trong phòng câu lạc bộ.

Lúc này đây mọi người đang đứng ở phía sau câu lạc bộ, Issei và Kiba dùng chung một chỗ, đối diện họ là Xenovia và Irina, đứng ở bên ngoài là các thành viên câu lạc bộ.

Lúc này đứng ở bên ngoài Asia hỏi Rias: "Tại sao Kiba đối với giáo hội người như thế có địch ý?"

Đối với giáo hội người có địch ý?

Rias nghe xong, yên lặng nở nụ cười, giải thích: "Yuuto không phải đối với giáo hội có địch ý. Mà là đối với thánh kiếm có địch ý."

"Thánh kiếm?" Asia có cút không hiểu, "đó chỉ là một thanh kiếm thôi mà. . . . . (Phải nói hiện tại là mấy cái). Chúng chỉ là vật chết vậy tại sao Kiba lại ghét chúng"

"Ở mấy năm trước, bên trong giáo hội đã từng có một kế hoạch đào tạo người sử dụng Thánh kiếm. Yuuto là một trong số những người đó. Nhưng cậu ấy đối không có khả năng thích ứng với Thánh kiếm... Không chỉ là Yuuto, mà những người bạn của cậu ấy cũng không có khả năng thích ứng với Thánh kiếm. Khi biết bọn họ không cách nào thích ứng Thánh kiếm, giáo hội đã lập tức liền đem Yuuto bọn họ phán xét họ là sản phẩm thất bại và tiến hành xử lí..." Rias giải thích với Asia.

"Xử lí?" Asia có chút không hiểu

"Bọn họ bị giết, người duy nhất còn sống sót trong kế hoạch đó chỉ có Yuuto, chính vì vậy cậu ấy cực kì hận Thánh kiếm"

Rias giải thích với Asia về quá khứ của Kiba, còn ở bên này trận đấu cũng bắt đầu.

"Chúng ta bắt đầu nào."

"Chúng tôi sẽ giết cậu Issei"

"Xin mời"

Irina và Xenovia cởi chiếc áo choàng trắng ra và để lộ bộ đồ đen nhằm mục đích chiến đấu, họ rút ra hai thanh Thánh kiếm, tiếp đó họ đều lao thẳng về hướng Issei. Xem ra họ muốn giết Issei ngày lập tức, hắn thật sự đã chọc giận họ.

Thấy thế Issei gọi ra "Booster Gear" và chống lại hai người, hắn không ngừng tránh né đợt tấn công của hai người, Issei nhanh chóng chớp lấy sơ hở

Ầm!

Issei trực tiếp một quyền đánh thẳng về Xenovia, thấy thế Xenovia nhanh chóng đưa Thánh kiếm cản trước người nhưng một quyền này sở hữu lực rất lớn khiến cô bay về phía ra xa, vừa vặn hướng mà Xenovia bay ra là chỗ Kiba đang đứng.

"Kiba cô ta giao cho cậu"

"Ừ, cứ để cô ta cho tôi"

Ầm ầm ầm

Kiba đã sử dụng "Seagred Gear" và tạo ra rất nhiều Quỷ kiếm, cậu ta rút chúng và xông thẳng về hướng Xenovia

Leng Keng keng!!!

Từng tiếng kiếm giao nhau vang lên, hai người chiến đấu khá hăng nhất là Kiba, cậu ta luôn dùng Quỷ kiếm hung hăng chém lên thanh Thánh kiếm

Tiếp đó Issei nhìn đối thủ trước mặt mình,
Irina, từ lúc nhìn thấy Xenovia bị đánh bay cô đã lui lại và đang tìm kiếm sơ hở, ánh mắt cô tràn đầy nghiêm túc

"Không cần căng thẳng thế đâu Irina" Issei cười cười mà nhìn Irina

"Cậu thật sự đã chọc giận mình đấy Issei kun"

"Mình thật bất ngờ khi biết cậu đã trở thành một Ác Ma, mình đã rất chờ mong được gặp lại cậu vậy mà. Thưa Chúa đây có phải là thử thách Ngài đặt ra cho con, đúng vậy nhất định là thử thách, vì vậy Issei kun mình sẽ cứu rỗi cậu, hãy chết đi" Irina vừa nói vừa cầu nguyện, sau khi nói xong cô tiến tới và bắt đầu tấn công Issei, từng nhát chém ngang chóng xẹt qua Issei, nhưng lần nào cũng không trúng.

Issei luôn có thể tránh né được sự tấn công của Irina, Thánh kiếm hoàn toàn không chạm được Issei. Thế là trong sân xuất hiện mội màn kì quái.

"Kị sĩ" Kiba vậy mà dùng Quỷ Kiếm cứng đối cứng, cậu ta hoàn toàn vất bỏ sự nhanh nhẹn của "Kị sĩ" việc cậu ta đang làm như thể một "Chiến Xa" vậy

Còn Issei thì không ngừng tránh né, hơn nữa nhìn cậu ta tránh né rất dễ dàng, cậu ta không giống "Binh sĩ" mà giống "Kỵ sĩ" hơn.

"Mồ Issei đứng lại cho mình chém" Irina không ngừng quơ lấy Thánh kiếm chém Issei nhưng lần nào cậu cũng tránh được.

Nghe câu đó Issei đổ mồ hôi, đồng thời có chút im lặng

'Nếu bị Thánh kiếm chém trúng mặc dù sẽ không chết nhưng cũng chẳng dễ chịu gì, ngu gì đứng yên để bị chém đâu'

Lúc này Issei đứng lại sau đó lại về phía Irina.

Thấy thế Irina cũng ngạc nhiên, sau đó cô quơ thành kiếm chém về phía Issei.

Cong!

Thánh kiếm chém trúng Booster gear, thấy thế Irina rút kiếm về và định thay đổi thế tấn công, nhưng vào lúc này một cánh tay nắm lấy bàn tay mà Irina đang cầm Thánh kiếm, sau đó "sưu" Thánh kiếm trên tay Irina biến mất.

Irina nhìn lấy tay mình cô hoàn toàn ngây người, tiếp đó cô nhìn về Issei, chỉ thấy trên tay cậu xuất hiện một thanh Thánh kiếm, chính là thanh Thánh kiếm của Irina.

"Trả lại cho mình Issei kun" Irina tức giận hét lên, tiếp đó cô xông thẳng về phía Issei

Thấy thế Issei nhanh chóng tránh ra, vừa lúc Irina đi qua chỗ cậu vừa đứng, đang lúc này Issei duỗi chân ra, vừa lúc Irina đi đến, cô ngã nhào xuống đất, một cú chó gặm cứt.
Cô nhanh chóng đứng lên và tiếp tục hướng về Issei.

Lần này Issei không né tránh, cậu nắm lấy Irina sau đó làm cho cô ngã nằm xuống trên đùi mình, tiếp đó

Bốp!

A!

Issei đánh một phát vào mông Irina, một cảm giác mềm mại truyền đến trên tay Issei khiến cậu thấy thích thích, tiếp đó Issei lại cho Irina thêm một bàn tay vào mông

"Cậu làm gì!"

Bốp! Bôp! Bôp! Bôp!

A! A! A! A!

"Issei kun buông ra, cậu là tên biến thái, tên khốn nạn"

Irina vừa kêu đau vừa chửi Issei

Thấy thế Issei vẫn tiếp tục đánh

Bốp! Bôp! Bôp! Bôp Bốp! Bôp! Bôp! Bôp Bốp! Bôp! Bôp! Bôp

A! A! A! A! A! A! A! A!

Issei vừa đánh vừa nghe lấy tiếng kêu của Irina, thỉnh thoảng Issei còn xoa nắn lấy mông Irina,

"Chịu thua chưa, còn muốn giết tôi sao!"

Bốp! Bôp! Bôp!

"Khốn nạn bỏ mình ra Issei đồ xấu xa"

Issei vừa đánh vừa xoa nắn cặp mông mèm mại của Irina, từng đợt cảm giác mềm mại truyền đến khiến cậu không thể dưng lại.

Bốp! Bôp! Bốp! Bốp! Bôp! Bốp!

Issei không ngừng vừa đánh vừa xoa, thậm chí Irina đã hoàn toàn bỏ cuộc, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy tiếng rên "ưm" của Irina.

Bốp! Bôp! Bốp! Bốp! Bôp! Bốp!!

"Đừng đánh đừng đánh làm ơn!!!!"

Ô, ô ô ô..."

Sau một lúc, Irina khóc không thành tiếng, Ngô Kiến lúc này mới buông tha không tiếp tục đánh Irina. Issei không đánh nhưng ta hắn cũng không thành thật, tay hắn đang nhẹ nhàng xoa xoa mông Irira

"A  Issei kun... Biến thái..."

Chỉ trong chốc lát, Irina liền e thẹn lên.

Bên ngoài các thành viên câu lạc bộ nhìn Issei đầy nguy hiểm nhất là Rias cùng Asia. Koneko thì nhìn Issei như một tên biến thái, còn Akeno thì đang cười híp mắt và thú vị nhìn Issei.

"Issei kun nếu cậu muốn sờ mông thì mình có thể cho cậu sờ mà!" Asia phồng má lên, cô ấy đang ghen, trông Asia lúc này thật dễ thương.












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net