Cái này không phải là một câu chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tám nhảm vào một ngày mưa...

Soi 7749 clip markhyuck

Donghyuck và Mark là một cặp bạn thân điển hình, sự thân thiết hình thành do thời gian cùng nhau lớn lên, ăn chung ngủ chung tập luyện chung sẽ có vẻ lãng mạn hơn tình bạn chơi thân chỉ do hợp tính, vì căn bản hai đứa tính cách hoàn toàn đối lập =))) Mark dung túng cho mấy trò nghịch ngợm của em, có thể vì tính ảnh hiền lành hong chấp, hoặc do ảnh bất lực hong trị nổi thằng bé, tui cũng hổng biết nữa =))

Donghyuck nghịch, bao nghịch, hồi mới dô fandom tui bị ẻm đánh lừa vì nhìn ẻm tròn zo lắc lư có vẻ rất vô hại hiền lành, đến khi tui coi được cái vid chú Thỏ đau khộ :))) lúc giỡn lên thì độ cợt nhả vô hạn, nhưng mục tiêu chính thì vẫn là anh bạn thân ha..

Đến cùng thì dù có đôi lúc chọc cho Mark tức điên, thì đa số đều thấy Donghyuck rất dịu dàng với anh, nhất là những lúc Mark bối rối vì phỏng vấn,vì trò chơi, hoặc lúc muốn kể một thứ gì đó nghiêm túc, rất dễ dàng thấy cảnh Donghyuck nhìn chăm chăm vào Mark, im lặng ngoan ngoãn nghe anh nói,thỉnh thoảng sẽ nhắc nhở vài thứ gì đó mà Mark có lỡ quên.

Thực sự tui không biết mọi người nghĩ sao, vì trên fb tui không có kết bạn với nhiều người. Donghyuck là một người hoạt bát, nhiều năng lượng nhất mà tui từng thấy. Nhiều khi tui coi ẻm giỡn mà ngỡ ngàng luôn, nhây, nhưng tui rất thích, sợ là sẽ có nhiều người chê ẻm phiền, nhưng tính tui ở ngoài đời cũng y chang như vậy nên tui hiểu, kiểu thích chọc cho mọi người xung quanh cười haha vậy thôi chứ không chứa đựng một xíu ác ý nào hết. Nên là, sẽ rất buồn nếu có người hiểu sai về ẻm, dù ẻm có quậy như một con lăng quăng đi nữa  thì vẫn là một chú pé có tính cách rất ấm áp, rất hiểu chuyện, mấy vid tổng hợp của Donghyuck có thể khiến tui cười cả ngày =))

Mark thì dù không phải là bias tui, nhưng cảm nhận của tui về ảnh cũng rất nhiều. Đẹp trai, ấm áp, hiền, chăm chỉ, con nhà người ta điển hình :)) khí thế khá là áp đảo,thật sự, nhan sắc này khiến tui rất áp lực =)))) Một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chú boy nghịch ngợm Lee Donghyuck mặc dù hơi khuyết vài kĩ năng sống, ví dụ như nấu ăn :))  thấy Donghyuck có vẻ rất quấn Mark, nhìn hai người đứng cạnh nhau một con fan vô hình như tui cũng cảm thấy rất bình yên.

Cũng lâu lắm rồi tui mới quay lại nghe kpop, cộng thêm cả việc xung quanh cũng rất ít fan kpop, lúc vào fandom ai cũng thân thiện dễ thương hết, từ idol tới fan, mỗi ngày tui đều rất dui, xem content mới, đọc fanfic xong lên mấy chiếc blog cp nói tào lao cùng các chị mẹ là đủ cho một ngày đầy nìm dui =)))

Well nếu mn đọc tới đây thì chân thành cảm ơn vì đã dành cho tui sự kiên nhẫn dù cho cái mớ lộn xộn rời rạc ở trên cực kì vô nghĩa. Bias của tui là idonghyuck nếu mn chưa nhận ra =)) ngoại trừ việc tui không đẹp không giỏi thì tính tui hoàn toàn giống như ẻm, có thể đến 90%, một chiếc bias mà nhìn đâu cũng thấy bản thân mình trong đó. Cho nên, ở chỗ này nếu mn muốn nói gì thì cứ thật thoải mái, tui không có câu nệ tiểu tiết lắm đâu, cũng không thích bắt bẻ câu chữ, chỉ cần mn iu em tui là được =))) LOVE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#markhyuck