hihihehe

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã có những quãng thời gian thật dài, tớ nghiện một mình từ khi nào không hay biết… Từ một buổi lướt web “định mệnh”

 Tối hôm đó, do có ít bài tập về nhà nên tớ giải quyết chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ là xong. Thế rồi, đang định lên giường đi ngủ sớm, tớ nghĩ thế nào ngồi vào máy tính với ý nghĩ đọc báo trong ngày và tìm một số links học tiếng Anh.

Từ một buổi vô tình lướt website…

Tớ vào đăng nhập yahoo messenger và lần lượt kiểm tra những đường links mà những đứa bạn đã spam từ đời nảo đời nào. Vừa nhấp vào một links thì tớ phải giật mình đánh nảy vì đầy những hình ảnh mát mẻ. Lúc đầu tớ định tắt links đi vì nghĩ mình xem không hợp lứa tuổi, nhỡ mẹ hay ai đó bất chợt vào phòng tớ mà thấy tớ đang chúi mặt vào xem thì sẽ không biết phải giải thích sao đây. Nhưng vì tò mò, tớ cứ nhấp chuột kéo xem hết trang này đến trang khác. Xem được đến trang thứ 2 thì thằng nhỏ của mình bắt đầu cứ ngóc đầu dậy, cọ quậy hết bên này đến bên khác. Nó cứ “hành” mình như vậy cho đến lúc một bên tay của mình túm lấy nó với những hành động “một mình” tự bao giờ không biết. Cứ vừa hành động một mình như vậy, tớ vừa xem đến tận hết 20 trang web đó.

 Sau khi một mình, tớ cảm thấy người mệt lử và có cảm giác rất khó chịu. Kể từ đó, chẳng hiểu sao tớ thường xuyên vào những web như thế hoặc mỗi khi đọc sách báo tranh ảnh có hình các cô gái gợi cảm, hoặc những pha bày tỏ tình cảm hơi quá đà của các cặp đôi trên ti vi là tay tớ lại vô thức “làm việc” với cậu nhỏ. Có thể nói, tớ đã bắt đầu nghiện một mình từ bao giờ mà chính tớ cũng không hay biết và cái lo lắng nhất là tớ không tài nào kiểm soát nổi.

Đến phút hãi hùng khi bị mẹ phát hiện ra

Tớ rất nhớ cái buổi tối hôm ấy, vì đó là cái ngày tớ bị lộ tẩy. Số là tớ đang mải mê đắm chìm trong cảm giác đầy mệt mỏi nhưng cũng xen kẽ bao nhiêu là khoái cảm khi thủ * một mình thì mẹ tớ đẩy cửa phòng tớ vào từ lúc nào mà tớ không hay biết. Vẫn màn hình vi tính chềnh ềnh những cảnh nóng bỏng mà tớ hay xem, vẫn một bên tay đang “sóc lọ” cậu nhỏ, đã bị mẹ nhìn thấy tất tần tật. Khi biết mẹ đang đứng cạnh mình, tớ đã phát hoảng lên, vừa xấu hổ vừa lo lắng đển đỏ cả mặt.

Tớ không biết phải diễn tả cảm giác lo sợ và xấu hổ của tớ lúc ấy cho các bạn như thế nào. Tớ nghĩ trước hành vi đáng xấu hổ này của tớ, chắc mẹ sẽ tức giận đến phát điên lên, rùi sẽ tỏ thái độ không bằng lòng, thậm chí đe nẹt tớ nữa. Nhưng không, tớ thấy khuôn mặt mẹ lúc đầu có hơi tái đi và biến sắc nhưng rùi dường như mẹ đã lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhàng dắt tớ đến bên mép giường lo lắng hỏi.

 Tớ cũng từng nhiều lúc buồn rầu và day dứt với hành động của mình mà không thể thoát ra được

- Con xem những cái hình nóng này từ lâu chưa?

- Dạ, con xem nó đã được 5, 6 tháng rùi ạ.

- Thế con có hay thủ dâm một mình như thế không?

- Mẹ ơi, con….con có ạ. Ban đầu thì thi thoảng thui, nhưng bây giờ một tuần phải có khoảng 3 ngày con làm việc đó mẹ ạ. Con cũng biết là không nên một mình, con đã tự dằn vặt mình rất nhiều nhưng con không làm sao tự thoát được khỏi hành động đó – Tớ vừa nói, vừa xấu hổ cúi gằm mặt chả dám nhìn mẹ tớ nữa.

Tớ tưởng sau lời thú nhận đầy tội lỗi của mình, mẹ sẽ oánh cho tớ một trận “lên bờ xuống ruộng” hoặc chí ít thì sẽ mắng cho tớ một trận bẽ mặt luôn. Nhưng mẹ tớ vẫn rất nhẹ nhàng và nói:

- Con đừng lo, chỉ cần con hứa sẽ ý thức được và hạn chế đến mức thấp nhất việc thủ dâm một mình thì mẹ sẽ giúp con thoát khỏi hành động này.

 - Nhưng mẹ sẽ giúp con bằng cách nào ạ? – Tớ ngước lên hỏi mẹ.

- Con yên tâm, mẹ đã có cách.

Và đúng là nhờ mẹ tớ đã có những thay đổi đáng kể đấy…

Chuyện mẹ phát hiện, mẹ đã không nói cho một ai trong nhà biết cả, chỉ có tớ và mẹ biết mà thôi. Vì thế tớ cũng thấy bớt xấu hổ hơn nhiều với mọi người trong gia đình. Tớ cám ơn mẹ về điều này lắm.

Mẹ đã quản tớ chặt chẽ hơn, nhắc nhở và xét nét tớ nhiều hơn. Nhưng tại sao lúc này tớ chả hề có cảm giác khó chịu gì cả mà tớ cứ răm rắp làm theo lời mẹ vì tớ biết mẹ đang nỗ lực giúp chính tớ mà thôi. Nhiệm vụ của tớ lúc này là phải cố gắng, cố gắng hết sức mình.

Và một ngày của tớ là như này đây: Sáng ngủ dậy, ăn sáng rùi đi học thêm. Đi học về, tớ nghỉ trưa xong lại đi học bài tiếp. Buổi chiều, tớ chơi thể thao khoảng 2 tiếng rùi về tắm giặt. Ngoài ra, buổi tối tớ bắt đầu tham gia sinh hoạt đoàn cùng với các bạn ở phường nữa. Cứ 8h tối lại cuống cuồng đi sinh hoạt đoàn. Tại đây, tớ dạy các em thiếu nhi hát, chơi trò chơi và tham gia nhiều hoạt động sôi nổi mà ý nghĩa.

Chơi thể thao 2h một ngày và tham gia nhiều hoạt động đoàn thể là một trong những cách tốt nhất giúp tớ thoát khỏi tình trạng thủ dâm

Cứ như thế, suốt 3 tháng hè, tớ làm quen và củng cố được kiến thức mới rất nhiều lại thêm không cả có thời gian nghĩ đến những việc bậy bạ nữa. Cơ thể tớ rất khỏe mạnh và có một tinh thần thực sự thoải mái. Không còn những dằn vặt xí hổ trước đây nữa. Kinh nghiệm kèm theo của tớ là, không bao giờ xem sách báo tranh ảnh gợi cảm, không vào những website có nội dung không lành mạnh nữa nhé. Nếu khi tất cả các hoạt động của tớ vẫn chưa làm kín mít lịch hằng ngày thì tớ còn tự nhận với mẹ làm thêm những việc trong nhà mà trước đây tớ chẳng bao giờ động đến như: lau nhà, giặt giũ…

Và có thể nói, giờ đây tớ đã nói lời “bye bye” với tình trạng “một mình” rùi. Tớ thật sự muốn nói lời cảm ơn mẹ tớ và hôm nay khi mẹ tớ đang làm trong bếp, tớ đã chạy xuống ôm mẹ và nói: “Con yêu mẹ nhiều lắm đấy”. Mẹ tớ đã cười rất “Happy” đấy các bạn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net