14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 14: Sắc bén trên con đường của họ

Khi Shindou và Touya vượt qua các cuộc kiểm tra với mười trận thắng liên tiếp rất suôn sẻ, rõ ràng là Ogata-pro đã đúng khi chỉ còn một điểm chuyên nghiệp để cạnh tranh. Isumi đã xác định nó sẽ là của anh. Anh ta cũng có mười trận thắng liên tiếp, nhưng anh ta đã không có được họ một cách suôn sẻ như Shindou và Touya khi anh ta hầu như không giành được chiến thắng trước một người ngoài lành nghề tên là Tsujigaoka, người cũng đã đánh bại Waya và trận đấu với Honda ở trận thứ bảy của anh ta cũng khá gần Trò chơi nếu không vì lỗi nhỏ mà Honda mắc phải. Ochi cũng có mười chiến thắng nhưng đối thủ mà anh ta phải đối mặt cho đến nay không đáng chú ý, inseis xếp hạng thấp hơn và người ngoài yếu hơn. Đó là lý do tại sao Ochi phàn nàn tại sao anh ta chỉ có những kẻ yếu đuối làm đối thủ của mình. Nói tóm lại, ngay cả khi anh và Ochi có được những chiến thắng liên tiếp như Shindou và Touya, sự khác biệt là rõ ràng.

Khi so sánh, Shindou và Touya đã hoàn thành trò chơi của họ gần như dễ dàng cho đến nay bất kể họ đối mặt với ai, Waya, Adachi, Tsujigaoka Lỗi Họ đã để lại dấu vết của những đối thủ đáng ghét. Touya đặc biệt rất tàn nhẫn, và từ trò chơi ngắn của họ, Isumi đã suy luận Touya chơi trò cổ điển như Meijin nhưng thiên về tấn công hơn là phòng thủ. Anh ta cũng rất giỏi trong việc vào cua, tấn công điểm yếu và cắt các lối thoát, tóm lại khi chơi anh ta không có thời gian để thư giãn.

Shindou từ cái nhìn thoáng qua Isumi có từ đồng nghiệp Insei của anh ta mềm mại hơn trong Go của anh ta, tinh tế hơn và chơi một Go độc đáo là sự pha trộn giữa joseki cổ xưa và hiện đại. Anh ta cũng tinh nghịch và tinh nghịch hơn với yêu tinh, và sở hữu kỹ năng đọc trận đấu phía trước thậm chí sẽ khiến những người chuyên nghiệp dày dạn ghen tị. Khi chơi anh ta, bạn sẽ tiếp tục đoán mình vì bạn không biết anh ta nhìn thấy gì qua anh ta và anh ta sẽ sử dụng nó như thế nào để chống lại bạn. Anh ta giống như phản đề của Touya's Go.

Theo một cách nào đó, chơi Shindou còn đáng sợ hơn chơi Touya.

Tuy nhiên, thật khó để cảm thấy bị đe dọa bởi anh chàng khi anh ta không ở gần Goban, đặc biệt là khi anh ta và Inseis của anh ta có một cái nhìn thoáng qua về mối quan hệ mật thiết giữa anh ta và Touya Akira. Không khó để phát hiện ra rằng dường như vào mỗi thứ Sáu, một ngày trước kỳ thi Touya luôn ngủ ở nhà của Shindou. Họ luôn đến với nhau và được một số người khác nhau đi bằng ô tô, bạn bè của ông nội của Shindou và người phụ nữ trẻ làm việc tại thẩm mỹ viện Touya's Go.

Waya hỏi vì tò mò và Shindou trả lời.

Vì vậy, khi Shindou không ở đâu trong tầm mắt và Touya lườm vào lối vào, dĩ nhiên điều đó khiến họ tò mò về nơi ở của Shindou.

Sau đó, khi đó là mười lăm phút trước khi họ phải có mặt trong phòng trò chơi, điện thoại của Touya rung lên trong túi anh và anh cầm nó lên rất nhanh, bàn tay anh gần như mờ đi. Anh ta thậm chí không nhìn ai đang gọi khi anh ta gọi cuộc gọi. "Xin chào? Hikaru, bạn ở đâu?"

Có một khoảng dừng nhỏ, mà Isumi giả định vì Shindou đang nói với Touya điều gì đó.

"Làm thế nào bạn có thể xuống xe buýt sai? Tôi đã nói với bạn đó là điểm dừng thứ năm! Và bây giờ bạn bị lạc?"

Giọng của Touya không lớn nhưng hành lang khá hẹp và không có ai ngoài anh và Waya ở gần để họ có thể nghe rõ Touya. "Vâng, đây là lý do tại sao tôi nói với bạn rằng tôi nên tìm bạn, nhưng bạn khăng khăng chỉ vì tôi ở nhà vì khách của mẹ. Tôi nên tự mình đến Ki'in! Được rồi, bây giờ bạn hãy đợi tôi ở đó! Đừng di chuyển và Tôi sẽ…"

"Ý bạn là gì KHÔNG? Tôi sẽ chỉ nói với giám khảo về vấn đề mà bạn không dám tự mình đến đây! Bạn rất tệ với chỉ đường, và bạn thậm chí bị lạc trên đường đến nhà của chính mình!"

Làm thế nào mà thậm chí có thể, Isumi tự hỏi trong nội tâm. Sau đó, Isumi nhớ lại cách Waya nói với anh rằng Touya đã tìm mọi cách để đón Shindou vì sợ những người tóc vàng sẽ bị lạc trong hành lang bốn mươi feet trong giải đấu nghiệp dư cuối cùng.

"Vâng, nó đã xảy ra một lần và tôi không tin nó sẽ không xảy ra lần nữa!" Touya vặn lại giận dữ khi anh bước ra khỏi tòa nhà và may mắn thay, một nhân viên của Ki'in đã đến bằng một chiếc taxi. Các nhân viên cho biết vừa trả tiền cho tài xế khi Touya không có quá nhiều lời chào đã ngồi vào ghế hành khách và yêu cầu tài xế lái xe đưa anh ta đến nơi Shindou, trước khi anh ta tiếp tục cãi nhau với Shindou qua điện thoại.

Shinoda-sensei rõ ràng đang đứng bên cạnh họ với vẻ mặt sững sờ trên khuôn mặt và nói. "Uhm, tôi đoán Shindou-kun và Touya-kun sẽ hơi muộn một chút, miễn là họ trở lại trước khi một giờ trôi qua thì mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Isumi không thể giúp đỡ nhưng lo lắng họ sẽ bị trễ.

Rõ ràng nỗi sợ hãi của họ là không có cơ sở vì ngay lúc mười giờ, Touya bước vào phòng trò chơi với Shindou trông có vẻ bướng bỉnh.

Adachi, người đang chơi Shindou hôm nay có vẻ hơi hy vọng rằng người tóc vàng sẽ không thể chơi hết sức. Người ngoài cuộc chơi anh ta cuối cùng đã từ chức trước bữa trưa, sự kết hợp của xác tàu đáng sợ, lo lắng và nói chung là một ngày tồi tệ đối với anh ta. Touya vẫn tàn nhẫn như mọi khi nhưng Honda vẫn cố gắng hết sức, mặc dù từ những gì Isumi nhìn thấy, Honda đã ở thế bất lợi nghiêm trọng. Trừ khi một sự trở lại kỳ diệu xảy ra, Honda đã phải từ chức không lâu sau khi bữa trưa kết thúc.

Shindou ở lại ăn trưa mặc dù anh ta có thể rời đi, nên rõ ràng anh ta đang đợi Touya. Hoặc có lẽ nhiệm vụ của Shindou là khiến Touya ăn bữa trưa của mình. Vì vậy, khi Touya xin phép vào nhà vệ sinh, Waya kéo Isumi đến bàn của họ. Waya là Waya buột miệng câu hỏi đã cằn nhằn họ mãi mãi. "Vậy, hai người quen nhau bao lâu? Hai người là bạn thời thơ ấu à?"

Shindou trông thích thú với câu hỏi đó. "Ha ha ha ha" Shindou cười khẽ, "Tại sao mọi người cứ cho rằng Akira và tôi là bạn thời thơ ấu? Tôi tự hỏi? Tôi thực sự biết Akira chưa đầy một năm."

Ít hơn một năm?!

"Chín tháng để chính xác." Anh nói thêm bằng giọng trầm ngâm, "Chúng ta đã gặp nhau vào tháng 12 năm ngoái."

Isumi tính toán tinh thần, và Shindou đã đúng khi đó chưa đầy một năm. "Vâng, các bạn rất thân thiết." Chính xác như kẻ trộm, chính xác, theo Waya. "Tôi nghĩ rằng các bạn luôn ở bên nhau từ nhỏ."

"H'm Cáp" Shindou ngân nga, "Chà, bạn nói đúng về việc" luôn luôn bên nhau ", chúng tôi hầu như không dành thời gian mà không có công ty của nhau."

Làm thế nào mà anh ấy nói như vậy không biết xấu hổ?!

"Vâng, các bạn học cùng trường và cùng lớp." Waya càu nhàu.

"Hửm? Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian bên ngoài trường để chơi Go với nhau quá, chủ yếu là ở nhà tôi hoặc salon Go mà Touya-sensei sở hữu." Shindou thêm vào. "Chúng tôi dành nhiều thời gian bên nhau, mặc dù tôi không nghĩ đó là lý do đủ để mọi người cứ nghĩ rằng thật lạ khi thấy một người trong chúng tôi không có ai khác. Thật kỳ lạ khi một người bạn cùng lớp của chúng tôi chạy đến tôi trong siêu thị và ngay lập tức hỏi Akira đã ở đâu. Nó không giống như chúng ta gắn liền với hông hay bất cứ thứ gì. "

Thành thật mà nói Isumi đã phải thừa nhận sau khi nhìn thấy họ cùng nhau mà không thất bại mỗi tuần, cảm thấy kỳ lạ khi nhìn thấy một trong số họ một mình. Giống như sáng nay, khi Touya chỉ có một mình và chờ đợi bạn mình đến. Có lẽ nó giống như nhìn vào một người đang đi một chiếc giày trên một chân và đi chân trần.

"Tại sao bạn không phải là một Insei?" Isumi hỏi. "Hoặc tham gia bất kỳ giải đấu nào?"

Waya nghiêng người tò mò và Isumi có thể nói với Waya đang hy vọng một câu trả lời khác với những gì Touya đưa ra mỗi khi mọi người hỏi tại sao anh ta không bao giờ tham gia giải đấu nghiệp dư hoặc trở thành Insei.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó." Anh trả lời thẳng thừng.

Gì? Chưa bao giờ nghĩ về nó? Isumi lặp lại bên trong. "Uhm Ngày sao rồi?" Anh lúng túng hỏi.

"Đi là cuộc sống của tôi từ khi tôi lên tám." Anh thì thầm với một nụ cười. "Tôi thích chơi cờ vây nhưng tôi chưa bao giờ thấy cần phải thi đấu ở Go Sự" Có một điều gì khác ở đây, Isumi có thể nói nhưng Shindou sẽ không tiết lộ cho họ những người chỉ chuyển người quen cho Shindou.

"Vâng." Touya kể từ khi biết đứng sau lưng Shindou, và người tóc vàng buông ra một cái yelp nhỏ xíu. "Hãy tưởng tượng ai đó như bạn muốn lãng phí tất cả kỹ năng đó đi xa"

"Vâng, cảm ơn vì đã kéo tôi đến đây, Akira." Anh chân thành trở về với người bạn thân nhất của mình. "Tôi sẽ làm gì nếu không có bạn?" Anh vừa nói vừa vung tay quanh vai Touya.

"Bị lạc trong đường đời." Touya trả lời dứt khoát, không ấn tượng với những trò hề của bạn mình. "Hành lang hoặc bất cứ nơi nào dài hơn mười feet."

W.

"Đó là lý do tại sao đào" Touya tiếp tục trong cùng một giai điệu chết chóc. "Đợi tôi với, tôi sẽ kết thúc trò chơi của mình ngay khi tôi có thể hoặc tôi phải giải thích với ông của bạn tại sao tôi lại mất cháu trai của mình. Bởi vì bạn phải là người duy nhất trên trái đất bị lạc trên đường đến nhà của chính mình. "

"Điều đó chỉ xảy ra một lần! Và tôi ngủ quên trên xe buýt. Đó là một sai lầm trung thực."

Điều điên rồ nhất là, Shindou không phủ nhận mình bị lạc trên đường đến nhà riêng. Waya sau đó nói với anh ta rằng Shindou phải bị mù như một con dơi để bị lạc trên đường về nhà của mình, và trong khi không thể tin được, Shindou đã đợi Touya kết thúc trò chơi của mình trước khi họ về nhà cùng nhau.

Nhân tiện, cả Izumi và Waya đều không dám nói với Honda rằng lý do Touya tàn nhẫn ở hiệp hai là vì anh ta muốn hộ tống Shindou về nhà càng sớm càng tốt. Sod tội nghiệp đã cảm thấy đủ tồi tệ sau khi anh ta bị Touya tàn sát.

Khu nhà ở Touya

Thật bất thường khi Hikaru gọi điện thoại trừ khi đó là trường hợp khẩn cấp nên có thể hiểu được Akira khá lo lắng khi thấy tên của Hikaru nhấp nháy trên màn hình. Anh gần như sợ hãi khi nghe người bạn thân nhất của mình bị mắc kẹt ở đâu đó nhưng đánh giá từ giọng nói của Hikaru, người tóc vàng không gặp nạn tồi tệ như Akira dự đoán. Anh ta không có vẻ vui vẻ như thường lệ, vì vậy Akira giữ sự cảnh giác của mình.

"Tôi đoán bạn có thể gọi nó là khẩn cấp." Hikaru bắt đầu với một tiếng thở dài, "Và không, trước khi bạn hỏi, tôi biết tôi đang ở đâu tại quán cà phê gần nhà."

Akira nhướn mày khi liếc nhìn đồng hồ, "Bây giờ là ba giờ chiều, anh không nên ở nhà để giám sát giải đấu vòng tròn hàng tuần đó à?" Anh hỏi thăm.

"Nó bị hoãn lại." Hikaru trả lời cộc lốc: "Sáng nay trời mưa mèo và chó gần nhà tôi, Jii-san và Towa-san bị bắt gặp khi họ ra ngoài đi dạo buổi sáng bây giờ họ bị ốm, cảm lạnh khá tồi tệ"

Con trai Meijin thở hổn hển khi đó, "Bạn đã gọi bác sĩ chưa?" Mặc dù biết Hikaru, tất nhiên anh ta đã làm.

"Tất nhiên rồi" Hikaru lặp lại ý nghĩ của Akira. "Bác sĩ nói họ sẽ ổn thôi, miễn là họ nghỉ ngơi đầy đủ, các bữa ăn bổ dưỡng và thuốc chữa bệnh" Hikaru liệt kê, "Tuy nhiên, có vẻ như sẽ mất vài ngày và thậm chí nhiều hơn để họ phục hồi lại"

"Tôi thấy Lọ" Akira cảm thấy nhẹ nhõm vì họ vẫn ổn, tuổi già thậm chí còn gây cảm lạnh thông thường. Anh ta đã nghe nói rằng ông của anh ta từ phía mẹ anh ta qua đời vì cảm lạnh trở nên tồi tệ hơn vì tuổi già.

Hikaru tiếp tục: "Vấn đề là mọi người đều khăng khăng rằng tôi không thể ở nhà chút nào, vì sợ tôi sẽ bắt nó từ ông tôi hoặc Towa-san bia"

Anh ấy?

"Vì vậy, nếu nó không quá rắc rối thì tôi có thể ở lại nhà bạn không?" Hikaru hỏi.

"Ơ?"

"Nếu không tôi nghĩ tôi có thể ở cùng Ichihashi-san hoặc Heiji-san thì"

Akira bị giật mình vì sốc và hét lên, "Không! Bạn có thể ở trong nhà tôi!"

Có một khoảng im lặng ngắn trước khi Akira nghe thấy gì đó, một tiếng cười bị bóp nghẹt, một chuỗi tiếng cười khúc khích không thành tiếng mà anh đang làm quen mỗi khi bạn thân của mình thích thú. Akira đỏ bừng mặt khi nhận ra mình đã mắng Hikaru ở lại nhà mình.

"Cảm ơn Akira, vì vậy, tôi sẽ đón một chiếc taxi đến nhà bạn để bạn không phải lo lắng tôi sẽ bị lạc. Anh ấy không lo lắng, tôi sẽ không đi đâu cả." Anh nói giữa tiếng cười khúc khích.

"Hikaru!" Akira không thích thú.

Một giờ sau…

Nó giống như sự can thiệp của thần thánh rằng một lần nữa mẹ anh không ở nhà khi Hikaru đến nhà anh. Cô ra ngoài mua đồ tạp hóa nên Akira cho rằng mẹ anh không hoàn toàn gặp may mắn khi gặp Hikaru cuối cùng. Hikaru mặc trang phục thường ngày ở nhà, một hakama và anh ta thậm chí còn mang theo một món quà. Akira không bao giờ hiểu tại sao Hikaru rất yêu nước, mặc quần áo truyền thống mọi lúc và thích văn học cổ điển. Điều trớ trêu là, giữa hai người họ, anh ta là người Nhật hoàn toàn không phải Hikaru.

Hikaru cười rạng rỡ khi đưa cho Akira một chiếc hộp được bọc bằng furoshiki. "Đây…"

"Bạn không cần phải." Akira khuyên nhủ anh. "Tôi đã nói với bạn không mang bất kỳ trước đây, tại sao bây giờ?"

"Vâng," Hikaru bỏ đi, "Bây giờ tôi đang ở lại nên tôi nghĩ nó phù hợp, bên cạnh đó, nó không thực sự là một món quà như tôi muốn chia sẻ."

Akira cau mày khi bắt gặp mùi của thứ gì đó bốc khói từ món quà. Mùi không còn nồng nhưng anh ta đang bồng cái hộp gần ngực. "Cái gì thế này?"

"Thực phẩm hun khói." Hikaru cười rạng rỡ. "J.

Akira biết Hikaru luôn dành thời gian để thư giãn từ Go, đọc sách, thư pháp, thủ công mỹ nghệ, nhưng đây là lần đầu tiên anh nghe thấy thịt xông khói tự làm trong danh sách. "Tôi nên đặt cái này ở đâu? Tủ lạnh?"

"Đúng, còn nơi nào nữa?" Hikaru đảo mắt, "Cha mẹ của bạn?"

"Cha đang trên đường về nhà từ Ki'in." Anh thông báo với Hikaru: "Mẹ ra ngoài mua sắm."

"Tôi hiểu rồi."

Bất cứ khi nào Hikaru nói điều đó, Akira luôn tự hỏi và cám dỗ hỏi bạn đã thấy gì, Hikaru? Người bạn thân nhất của anh dường như nhìn thấy một điều gì đó xa vời, bước lên trước anh. Đôi khi, anh thấy một thứ Akira không bao giờ có thể hiểu được.

Phòng của Akira

Điều đầu tiên hiện lên trong tâm trí của Hikaru về phòng ngủ của Akira là, trống rỗng và đơn giản. Không giống như căn phòng của anh ta sặc sỡ, nó giống với phòng của Akira nhưng anh ta có rất nhiều sách, đồ thủ công được trưng bày một cách tự hào trên kệ của anh ta, và cuộn thư pháp trên tường khiến căn phòng của anh ta trống rỗng như của Akira.

'Thực sự cuộc sống của Akira bị chi phối bởi Đi và Đi một mình.' Hikaru vừa nghĩ vừa liếc nhìn kệ sách của Akira. Akira có một vài cuốn tiểu thuyết nhưng anh đã thấy chúng từ chuyến đi đến các hiệu sách, vì vậy Akira hiếm khi đọc bất kỳ cuốn nào trước khi anh đi cùng. Sách đi thống trị hầu hết các kệ với một phần nhỏ của sách học. Đồ nội thất duy nhất ngoài kệ là bàn của Akira.

'Thật.' Sai đồng ý, 'Tôi nghĩ đó là một chút không lành mạnh'

Đến từ người anh trai thay thế đã chết vì Go, đó là điều gì đó

Điều đó không làm Hikaru ngạc nhiên chút nào vì điều đầu tiên Akira hỏi khi họ ngồi xuống là một trò chơi.

"Không."

Hikaru sẽ không bao giờ miễn nhiễm với đôi mắt cún con của Akira, đặc biệt là khi Akira có khuôn mặt như vậy vì anh ta. Sau đó, một lần nữa Hikaru biết rằng đôi khi, anh phải từ chối Akira một trò chơi một lần.

"Nhưng…"

Hikaru thở dài, "Akira Ngày hôm qua bạn đã làm gì sau khi tan học?"

"Học kifu của Honinbou Jowa." Akira trả lời ngay.

"Ngày trước đó." Hikaru nhăn nhó.

"Phát lại các trò chơi của chúng tôi và thảo luận với cha tôi."

"Và tôi tin rằng hai ngày trước chúng tôi đang chơi ở tiệm." Hikaru kết thúc với một tiếng thở dài. "Hãy nhìn Akira, bạn có thể chơi cờ vây hàng ngày nhưng bạn cũng cần thư giãn."

Trong bối cảnh Sai thở dài lớn tiếng, mặc dù chỉ Hikaru mới có thể nghe thấy anh. 'Hikaru nói đúng Touya-kun, đôi khi chúng ta phải thư giãn để giữ cho đầu óc minh mẫn.'

"Chúng tôi đang ở giữa kỳ thi chuyên nghiệp!" Akira trông kinh hoàng trước viễn cảnh thư giãn trong một kỳ thi quan trọng như vậy.

Hikaru mở to mắt. "Tôi không nghĩ việc thư giãn thỉnh thoảng sẽ làm tổn thương cơ hội của chúng tôi để vượt qua kỳ thi, nếu có bất cứ điều gì thì nó giúp chúng tôi."

'Chính xác những gì Hikaru nói.' Sai ủng hộ anh trai mình, đừng bận tâm đến việc con trai Meijin không thể nghe thấy anh ta. 'Đi là một trò chơi tinh thần, một tâm trí và cơ thể khỏe mạnh và được nghỉ ngơi là những điều cần thiết cho Go của chúng tôi!'

Akira chuẩn bị mở miệng phản đối trước khi anh nhớ lại khi Hikaru đang giảng về loại chuyện này, anh đang trích dẫn chủ nhân của mình. Đối với Akira, Sai cũng khôn ngoan như cha mình khi nói về Go. "Thư giãn như thế thì sao?"

Xem xét mô hình vai trò của Akira là ai, Hikaru mong đợi điều này là trung thực. "Thực sự, Akira Cáp thông thường mọi người không cần phải được dạy cách thư giãn." Anh liếc quanh phòng. "Vì vậy, bạn đã đặt nệm và gối của bạn ở đâu?"

Akira liếc sang bên trái, "Trên cái tủ đó? Tại sao?"

Không nói một lời, Hikaru bắt đầu kéo gối của Akira ra khỏi tủ, ném nó vào mặt Akira. Nhìn vào khuôn mặt lúng túng của Akira, Hikaru bị cám dỗ bắt đầu một cuộc chiến gối - anh ta có một mong muốn bí mật để có một - nhưng điều đó quá ồn ào và cha mẹ của Akira chắc chắn sẽ sớm về nhà. Vì vậy, Hikaru đã chọn cách phớt lờ việc Akira đang há hốc miệng và lục lọi chiếc túi qua đêm của mình.

Đó là một cây nến nhỏ màu tím và với cái nhìn tò mò của Akira, Hikaru giải thích. "Đó là nến thơm hoa oải hương" Sau đó anh ta rút laptop ra và một đĩa DVD. "Bây giờ, chúng ta hãy làm điều này." Hikaru đang cười toe toét và Akira có cảm giác anh sẽ không thích những gì người bạn thân nhất của mình sẽ làm.

Khoảng một giờ sau Hikaru đang vật lộn để không cười với Akira. Sau đó, một lần nữa coi đây là lần đầu tiên của Akira, anh cho rằng việc bị ảnh hưởng nặng nề là điều dễ hiểu.

'Hikaru! Đừng có ý xấu! Akira-kun là một hic hoàn hảo! Chàng trai nhạy cảm! Hic! '

Anh chàng tóc vàng nhìn sang một bên nơi anh trai đang khóc thác nước, 'Chà, ở thời Heian'Sau đó, đó là một điều gì đó rất nhạy cảm, vì Sai là một quý tộc. Nhưng trong thời đại ngày nay, một người đàn ông và một thiếu niên trẻ có thể khóc vì điều này?

"Hic Voi" Akira sụt sịt khi mắt anh dán vào màn hình máy tính xách tay của Hikaru.

' May mắn!'

'Woo!'

Nó được cho là một cảnh cảm động nơi con chó và cậu bé ôm nhau.

' Chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau nữa!' Nhân vật chính đã khóc.

Mặc dù Hikaru có thể nhìn thấy cơn đói đang lóe lên trên đôi mắt của con chó, làm thế nào mà đôi mắt tròn xoe đó đang nhìn vào món ngon mà nhân viên làm phim đang vẫy tay với anh ta. Đó là một bộ phim khá hay nhưng Hikaru có một đôi mắt tốt mà anh ta có thể nhìn thấy sự phản chiếu của thịt bò giật trong mắt Lucky. Anh ấy cũng đã xem quá trình thực hiện bộ phim này, và anh ấy nghĩ sẽ là khôn ngoan nếu họ không chiếu cảnh đó vẫy tay vì nó hoàn toàn phá hỏng hình ảnh cho những người tin rằng cảnh cảm động này là thật.

"Hic đào"

Nhìn vào khuôn mặt của Akira, có lẽ sẽ là khôn ngoan nếu không tiết lộ sự thật. Akira rất nghiêm khắc với goban nhưng anh ta là một cậu bé rất nhạy cảm. Đôi khi Hikaru tự hỏi làm thế nào những người chơi Go trẻ tuổi khác, chẳng hạn như Waya nghĩ Akira là người lạnh lùng. Sau đó, một lần nữa Akira luôn được bảo vệ xung quanh người ngoài, hoặc hầu hết mọi người đều chính xác như Hikaru có thể thấy Akira cũng không để sự cảnh giác của mình xung quanh học sinh của cha mình. Trở thành con trai của Touya Meijin và là gương mặt của thế hệ mới thật khó khăn, ngay cả đối với Akira.

Tín dụng lăn trên màn hình sau khi bộ phim kết thúc và đôi mắt của Akira sưng húp.

"Akira mai" Hikaru bắt đầu một cách khó chịu.

Akira đang lườm anh ta, không nghi ngờ gì nữa, con trai Meijin nghĩ rằng đó là một trò chơi khăm đặc biệt là vì Hikaru không có nước mắt. Chà, anh thừa nhận nội tâm, anh không mong Akira sẽ phản ứng xấu như vậy với kiểu tiếp xúc này. Có lẽ anh ấy phải chọn một bộ phim hài

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net